Harris nhận được chiến dịch hỗ trợ từ công ty luật được Phố Wall và Big Tech ưa chuộng - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Harris nhận được chiến dịch hỗ trợ từ công ty luật được Phố Wall và Big Tech ưa chuộng


Phó Tổng thống Kamala Harris đang nhận được sự hỗ trợ khi bà t́m kiếm Nhà Trắng từ một công ty luật hàng đầu được Phố Wall và Big Tech ưa chuộng, theo một báo cáo.

Reuters đưa tin vào thứ Hai rằng các luật sư và nhân viên tại Paul Weiss, một công ty có quan hệ với Google, Apple, Citigroup và các công ty lớn khác, đă quyên góp ít nhất 1,4 triệu đô la trong chu kỳ bầu cử năm 2024 cho đảng Dân chủ. Theo OpenSecrets, một nhóm giám sát tài chính chiến dịch phi đảng phái, con số này nhiều hơn bất kỳ công ty luật nào khác tại Hoa Kỳ.

Trong khi đó, Paul Karp, chủ tịch của công ty luật, đă phát động một nỗ lực gây quỹ rộng khắp cho Harris — liên hệ với hàng trăm luật sư qua email để thu hút sự ủng hộ cho Harris, Reuters đưa tin. Và Karen Dunn, đồng chủ tịch nhóm kiện tụng của công ty và là cựu luật sư Nhà Trắng của Obama, được cho là một phần trong nhóm chuẩn bị tranh luận của Harris. Dunn là luật sư chính của công ty mẹ của Google, Alphabet, trước phiên ṭa chống độc quyền dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 9.

"Chắc chắn có mối lo ngại rằng cánh cửa xoay giữa Đảng Dân chủ và Luật lớn phục vụ lợi ích không chỉ của các chính trị gia mà c̣n của khách hàng của các quan chức cánh cửa xoay", Jeff Hauser, người điều hành một nhóm có tên là Dự án Cánh cửa xoay, "xem xét kỹ lưỡng những người được bổ nhiệm vào nhánh hành pháp để đảm bảo họ sử dụng chức vụ của ḿnh để phục vụ lợi ích công cộng rộng răi, thay v́ củng cố quyền lực của công ty hoặc t́m kiếm sự thăng tiến cá nhân".

Việc Paul Weiss thúc đẩy Harris nhấn mạnh rằng Harris đang nhận được sự ủng hộ đáng kể vào năm 2024 từ những người có mối quan hệ với Thung lũng Silicon và Phố Wall. Hơn 100 nhà đầu tư mạo hiểm vào tháng 7 đă cam kết ủng hộ Harris trong một lá thư, tờ New York Times đưa tin. Tờ New York Post đưa tin vào tháng 7 rằng những người chơi hàng đầu của Phố Wall, bao gồm Karp và khoảng 40 người khác, đă tổ chức một cuộc tṛ chuyện video "toàn thể" qua Zoom để thảo luận về việc ủng hộ Harris.
Harris dẫn trước cựu Tổng thống Donald Trump nửa phần trăm, theo trung b́nh thăm ḍ của RealClearPolitics.

Karp, một người gây quỹ cho ứng cử viên Joe Biden vào năm 2020, có mối quan hệ lâu dài với Harris, Reuters đưa tin. Vào năm 2014, khi Harris là tổng chưởng lư của California, Karp và Paul Weiss đă đại diện cho Citigroup khi công ty này phải đối mặt với các cuộc điều tra liên quan đến chứng khoán được thế chấp bằng thế chấp, hăng tin này cho biết.

"Tôi đă rời khỏi trải nghiệm đó với ấn tượng sâu sắc về trí tuệ, sự kiên tŕ và sức sáng tạo của bà ấy, và đă ủng hộ các nỗ lực chính trị của bà kể từ đó", Karp cho biết.

Các đối tác khác tại công ty của ông đang ủng hộ Harris làm tổng thống. Những người đó bao gồm cựu luật sư Hoa Kỳ Loretta Lynch và Melina Haag, cũng như cựu Bộ trưởng An ninh Nội địa Jeh Johnson.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

djt
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
djt's Avatar
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 421


Profile:
Join Date: Jun 2024
Posts: 801
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	harris.jpg
Views:	0
Size:	46.4 KB
ID:	2411745  
djt is_online_now
Thanks: 301
Thanked 1,439 Times in 727 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 139 Post(s)
Rep Power: 1 djt Reputation Uy Tín Level 1djt Reputation Uy Tín Level 1djt Reputation Uy Tín Level 1djt Reputation Uy Tín Level 1djt Reputation Uy Tín Level 1
The Following 2 Users Say Thank You to djt For This Useful Post:
hohoang (4 Weeks Ago), mrhtran1 (4 Weeks Ago)
Old 4 Weeks Ago   #2
8thui
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
8thui's Avatar
 
Join Date: Aug 2018
Posts: 2,724
Thanks: 1,320
Thanked 1,616 Times in 860 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 358 Post(s)
Rep Power: 9
8thui Reputation Uy Tín Level 6
8thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thế này th́ Chăm và đám con cháu kể như là ăn kít chó, chửi rủa và vẽ rồng thêm chân cũng chẳng làm ǵ được chỉ ngồi đó tự than văn và chửi bới nhau là sao tụi mày ngu như heo vậy. Ruột cuộc cũng chẳng làm được ǵ và vẫn thua. Lấy gậy tự đập lưng ḿnh. Ối Mẹ cha nó Sao đau quá
HA HA HA HA HA. KHÔNG BIẾT CHÂM CÓ CƯỜI ĐƯỢC NỮA KHÔNG hay lại nói. Mẹ nó lại thua nữa zồi Đau cái bầu diều quá bây ơi. Đấm bóp cho tao lẹ lên. :b eeruj3:
Attached Images
 

Last edited by 8thui; 4 Weeks Ago at 16:59.
8thui_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to 8thui For This Useful Post:
djt (4 Weeks Ago), hohoang (4 Weeks Ago), mrhtran1 (4 Weeks Ago)
Old 4 Weeks Ago   #3
mrhtran1
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
mrhtran1's Avatar
 
Join Date: Feb 2021
Location: USA
Posts: 1,082
Thanks: 3,135
Thanked 879 Times in 559 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 96 Post(s)
Rep Power: 5
mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Harris nhận được hỗ trợ từ công ty luật được Phố Wall và Big Tech ưa chuộng
Chuyến này từ chết tới chết rồi Trump ơi, Kamala Harris for president.:h afppy:
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Harrisa.jpg
Views:	0
Size:	84.8 KB
ID:	2411774  
mrhtran1_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07056 seconds with 14 queries