Chiến dịch của Harris trên đà dẫn đang nhắm vào nhóm cử tri bất ngờ: Người xem Fox News - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chiến dịch của Harris trên đà dẫn đang nhắm vào nhóm cử tri bất ngờ: Người xem Fox News


Tuần này, chiến dịch của Phó Tổng thống Kamala Harris bắt đầu cố gắng thuyết phục một nhóm cử tri bất ngờ: người xem Fox News.

Mặc dù Fox News nổi tiếng với phạm vi đưa tin bảo thủ, nhưng người xem của kênh này — đặc biệt là vào ban ngày — có nhiều ư thức hệ hơn và nhóm Harris muốn tiếp cận họ.

Người phát ngôn của Fox News đă xác nhận với tờ Axios rằng chiến dịch của Harris đă bắt đầu chạy bốn quảng cáo trên kênh vào thứ Tư.

Các quảng cáo chủ yếu là tích cực về cuộc sống của Harris, trái ngược hẳn với chương tŕnh thường chỉ trích của kênh về bà.

Chiến dịch của Biden đă chạy quảng cáo trên Fox News vào năm 2023 để phản biện lại cuộc tranh luận sơ bộ đầu tiên của GOP, như Semafor đă đưa tin.

Việc mua quảng cáo mới này là một phần của cuộc chiến lớn hơn nhiều và tốn kém hơn giữa các chiến dịch của Harris và Trump nhằm định h́nh Harris trong những tuần đầu tiên sau khi bà trở thành người được đề cử.

Theo đánh giá của Axios, phần lớn các quảng cáo đều nói về Harris khi nhóm Trump cố gắng làm chậm đà phát triển của bà và nhóm Harris đang cố gắng duy tŕ đà phát triển đó.

"Kamala Harris biết thế nào là tầng lớp trung lưu", người dẫn chuyện nói trong một quảng cáo về quá tŕnh trưởng thành của Harris.

Trong nỗ lực tạo ra sự tương phản với cựu tổng thống, người dẫn chuyện nói thêm rằng "Donald Trump không có kế hoạch giúp đỡ tầng lớp trung lưu".

Họ đang nói ǵ: Chiến dịch của Harris đă hướng Axios đến một bản ghi nhớ từ ban lănh đạo cấp cao vào đầu tuần này về việc mua quảng cáo lớn vào tháng 8.

"Chính xác là thông qua những nỗ lực như thế này, chúng ta sẽ sớm vượt qua được môi trường truyền thông đông đúc và làm rơ sự lựa chọn và lợi ích của cuộc bầu cử này đối với những cử tri sẽ quyết định", phó giám đốc chiến dịch chính Quentin Fulks cho biết.

Theo số liệu: Từ ngày 21 tháng 7, khi Tổng thống Biden bỏ cuộc, cho đến Ngày Lao động vào ngày 2 tháng 9, cả hai chiến dịch đều sẽ chi hơn 300 triệu đô la cho quảng cáo trên TV và kỹ thuật số, theo công ty theo dơi quảng cáo AdImpact.

Nhóm Harris — bao gồm cả các PAC siêu cấp bên ngoài — đă chi hoặc đặt chỗ cho 96 triệu đô la cho quảng cáo trên TV trong khoảng thời gian đó so với 146 triệu đô la mà nhóm của Trump đă đặt.

Với sự ra mắt của Harris, cả hai nhóm đều chi nhiều hơn vào tháng 8 so với năm 2020.

djt
R3 Hảo Kiếm Khách
djt's Avatar
Release: 2 Hours Ago
Reputation: -220


Profile:
Join Date: Jun 2024
Posts: 346
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	AA1oSFmI.jpg
Views:	0
Size:	64.0 KB
ID:	2413192  
djt is_online_now
Thanks: 281
Thanked 771 Times in 334 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 0 djt has a little shameless behaviour in the pastdjt has a little shameless behaviour in the pastdjt has a little shameless behaviour in the past
The Following User Says Thank You to djt For This Useful Post:
mrhtran1 (1 Hour Ago)
Old 1 Hour Ago   #2
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,941
Thanks: 22
Thanked 273 Times in 184 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 239 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Dân Mỹ nói chung th́ ngu-thấy-mẹ, đéo có năo. Bởi vậy, phe nào tốn tiền chạy quảng cáo nhiều hơn th́ có cơ dụ khị được đám BịĐần chứ sao.... Mẹ bố tiên sư..
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07186 seconds with 14 queries