Kasim Hoàng Vũ đau đớn vì bệnh tái phát, căn bệnh của anh nguy hiểm thế nào? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kasim Hoàng Vũ đau đớn vì bệnh tái phát, căn bệnh của anh nguy hiểm thế nào?
Kasim Hoàng Vũ từng bị viêm khớp xương hàm, phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ. Gần đây bệnh cũ tái phá khiến anh yếu ớt, mệt mỏi đến run rẩy.
Những ngày gần đây, thông tin về sức khỏe của Kasim Hoàng Vũ khiến nhiều người yêu mến anh tỏ ra lo lắng.

Trước đó, một người bạn đã chia sẻ những tâm sự của anh. Người này cho rằng rằng gần đây anh rất yếu, mệt mỏi đến run rẩy. Hiện anh đang mong đến ngày 25/8 gặp bác sĩ để được thăm khám, đặt lịch mổ xương hàm.

Được biết, từ khi bị bệnh, nam ca sĩ không muốn gặp ai. Kasim Hoàng Vũ từng bị viêm khớp xương hàm, phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ hồi tháng 3/2023. Anh bị sụt cân, phải kiêng cữ 5-6 tháng mới ổn định. Suốt thời gian đó, ca sĩ hạn chế hoạt động cơ hàm, không được hát, chỉ ăn đồ ăn mềm.

Giọng ca Vietnam Idol từng nói ca mổ khiếm cằm, cổ của anh chịu tổn thương, từ đó gương mặt trông khác lạ. Anh cũng cắt đi mái tóc dài đã gắn liền 20 năm để thuận tiện cho quá trình trị bệnh.

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng. Nam ca sĩ sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ anh là ca sĩ rock nổi tiếng Bích Phương. Kasim Hoàng Vũ được biết đến sau khi tham gia Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999 và Sao Mai điểm hẹn 2004. Đặc biệt là ở Sao Mai điểm hẹn 2004, anh giành giải Nhất do khán giả bình chọn. Tôi là ai em là ai, Đôi mắt Pleiku, Vì yêu... là những ca khúc nổi tiếng của ca sĩ.

Hơn 10 năm trước, anh khép lại sự nghiệp ca hát tại Việt Nam để sang Mỹ. Tại đây, anh vẫn đi diễn, kinh doanh phòng thu, nhà hàng. Năm 2018, anh hé lộ việc đã kết hôn và sinh con.

Bệnh viêm khớp xương hàm Kasim Hoàng Vũ mắc phải nguy hiểm thế nào?

Viêm xương hàm trong thời gian đầu có thể được xem là một bệnh lý nhẹ về rối loạn khớp xương, thế nhưng nếu không được điều trị kịp thời thì sẽ dẫn đến những biến chứng khác nguy hiểm

Viêm xương hàm là một bệnh lý xảy ra khi có sự bất ổn ở khu vực khớp hàm cũng như các khớp cơ ở khu vực xung quanh. Không chỉ dẫn đến tình trạng đau hàm thường xuyên mà nó còn khiến cho các cơ bị co thắt, xương sọ và xương hàm mất đi sự cân bằng.

Viêm xương hàm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt là khi nói chuyện và nhai nuốt thức ăn.

Dấu hiệu để nhận biết viêm xương hàm

Dấu hiệu của viêm xương hàm thường sẽ bị nhầm lẫn với các vấn đề về răng miệng khác bởi vì triệu chứng có phần tương đồng. Các triệu chứng của bệnh lý này bao gồm:

- Sưng lợi, đau nhức răng

- Đau nhức, sưng tấy mặt một bên hoặc cả hai bên. Tình trạng đau đớn có thể nhẹ nhàng vào những ngày đầu và người bệnh có thể dùng thuốc giảm đau, tuy nhiên cơn đau sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn theo tiến trình của căn bệnh

- Các triệu chứng khác: Đau nhức vùng tai, mỏi cổ, chóng mặt, phì đại cơ nhai, hạch nổi,…

Cách phòng ngừa viêm xương hàm

Viêm xương hàm cũng có thể được phòng tránh và cải thiện nếu bạn luyện tập thói quen lành mạnh như sau:

- Ưu tiên sử dụng thức ăn và thực phẩm mềm, dễ nhai

- Hạn chế nhai một bên hàm, hạn chế các thói quen xấu như nghiến lợi, cắn răng

- Massage hay xoa bóp vùng dưới cằm khoảng 15 phút mỗi ngày để giãn cơ và cải thiện quá trình tuần hoàn máu

- Cân bằng thời gian ngủ nghỉ phù hợp để giữ tinh thần thoải mái, giảm áp lực và căng thẳng

- Tuyệt đối không tự kê đơn mua thuốc hay dùng các biện pháp dân gian, cũng không được sử dụng thuốc theo đơn của người khác vì tình trạng bệnh mỗi người mỗi khác nhau.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 6 Hours Ago
Reputation: 17053


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 61,660
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	kls.jpg
Views:	0
Size:	36.3 KB
ID:	2413764  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,081 Times in 2,702 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 71 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06379 seconds with 14 queries