Elon Musk - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 2 Hours Ago   #1
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,299
Thanks: 2,543
Thanked 6,037 Times in 1,840 Posts
Mentioned: 80 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1157 Post(s)
Rep Power: 23
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default Elon Musk



Hai ông một già một trẻ bữa nay buồn buồn điện thoại nói chuyện với nhau. Cuộc nói chuyện (tui nghĩ không phải là phỏng vấn) được công khai trên mạng X . Hai ông cũng thuộc hàng tỷ phú. Có điều ông dượng chỉ là số lẻ của Mút. Mạng bị nghẽn, nghe không được trực tiếp. Mấy tiếng đồng hồ sau đó mới nghe được. H́nh như chị Ka cũng theo dơi, v́ thấy sau cuộc nói chuyện của hai ông, chị phán liền : toàn nói láo. Thôi th́ để hai chục triệu người theo dơi trực tiếp và trăm triệu người sau đó như tui suy xét, nghiền ngẫm những điều hai ông nói. C̣n phán "đồ ba xạo" th́ dễ ợt. Có điều người ta nói láo mà được views ầm ầm.



Cuộc nói chuyện rất lâu. Nó giống như tâm sự của hai người đàn ông. Lập trường của hai người không giống nhau. Mút ủng hộ môi trường xanh, dượng cho đó là chuyện xạo. Nhưng khi nói chuyện, cả hai đều đồng ư một điểm chung đó là cái ǵ cũng thuận theo lẽ tự nhiên. Ờ th́ tới một lúc nào đó cũng nên làm sạch bầu khí quyển nhưng không nên ép buộc người ta phải làm bất chấp khả năng của hiện tại.

Nói chuyện về cái vụ di dân và tội phạm. Hai ông nói về chữ "thông cảm", rất hay. Nói rằng cần thông cảm cho người phạm tội nào đó. Nhưng nạn nhân th́ sao? Ai thông cảm cho nạn nhân. Thông cảm cho những người tràn vào nước Mỹ v́ miếng cơm manh áo chẳng hạn. Thế th́ ai thông cảm cho những người chịu ảnh hưởng trực tiếp về làn sóng đó: sự giành giật việc làm hay nhưng hệ luỵ khác. Người đạo đức giả chỉ nói một chiều. Họ quên chiều ngược lại.

Ông dượng than thở. Cái hồi ổng làm tông tông. Ổng hỏng biết dùng người cũng như không biết người nào thích hợp cho công việc. Bây giờ ổng rành ...sáu câu. Và ngỏ ư muốn mời Mút giữ một chức vụ nào đó để giúp ông nếu ông đắc cử. Mút ừ ừ. Hai ông này có làm việc, cũng v́ yêu nước Mỹ. Chớ họ đă thừa tiền hay thừa danh vọng.

Hai người c̣n đề cập nhiều vấn đề nữa nhưng tui... kḥ kḥ. Chuyện ông dượng th́ xưa nay có nhiêu đó ổng nói hoài, tui thuộc rồi. C̣n ông Mút nói x́u quá, không hùng hồn ǵ hết. Đúng là ... tâm sự đời tôi. Tâm sự phải nói nhỏ nhẹ sợ người ta nghe mà... nghẽn mạng.

V́ sao ông dượng dạo này cứ lân la, ve văn ông Mút dữ vậy. Chắc tại ổng giàu, có thể giúp dượng chút tiền lẻ phụ việc tranh cử chăng. Nghĩ như vậy th́ xem ông dượng tầm thường quá. Y như mấy bạn ghét T vậy. Thật ra cái đầu ông dượng có cục sạn chà bá.

Ông Mút là tỷ phú số một (đôi khi tụt thứ hai) thế giới bằng tài năng của chính ông. Ông được cả trăm triệu người ngưỡng mộ và theo dơi. Ông lại là fan ruột của đảng DC. Ông thông minh nhất thiên hạ. Nhưng ông từ từ rời xa DC, làm người độc lập. Và sau cuộc tâm sự vừa xong, ông lên tiếng en đốt dượng. Chính thức đàng hoàng, không phải tin đồn nào hết. Thu phục được ông Mút bằng cách nào? Không thể bằng tiền hay danh vọng hay... gái (mỹ nhân kế). Mà phải bằng CHÍNH NGHĨA. Ai cũng biết khối cử tri độc lập có thể làm nên thành bại của cuộc bầu cử (công bằng). Thu phục được Mút, cũng có nghĩa là lấy được nhân tâm của bao nhiêu người khác. Nhất là giới trẻ có tŕnh độ. Đó là điều tui thấy sau cuộc nói chuyện và cũng là điều tui cảm nhận sự khôn ngoan, khéo léo của ông dượng. Không phải dạng vừa đâu. Chị Ka không có cửa xách dép cho ổng.

Dạo này viết "hiền" mà bị gỡ bài hoài. Đăng ở trang khác th́ fans của tui không theo dơi được. Nghe nói likes nhiều th́ chống được thuật toán. Không biết phải dzậy không nữa 😀😀😀


Facebook Jimmy Nguyen Nguyen


Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	elon musk.jpg
Views:	0
Size:	41.4 KB
ID:	2413950  
tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tbbt For This Useful Post:
phokhuya (2 Hours Ago)
Old 1 Hour Ago   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,870
Thanks: 58,657
Thanked 59,103 Times in 19,190 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8717 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Chẳng biết hai người nói ǵ, nhưng con điếm Ấn xanh mặt và nhảy dựng như đang phê thuốc phiện. Elon Musk ủng hộ Trump đang là tâm điểm, và trở thành cái gai rất nhọn đâm vào cặp mắt của những người có mắt mà không ngươi.
Dân CA kêu gọi tẩy chay Tesla, đúng là tào lao. Tesla đă dời qua Texas nên họ đang dàn quân chờ đón EV của Trung Cộng, theo đúng như ư của đảng Lừa từ bao năm nay. 10 năm tới th́ CA cũng sẽ là mồ chôn của những b́nh điện của EV Trung Cộng. Tự sinh tự diệt trước khi động đất.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07404 seconds with 14 queries