Nga yêu cầu Đức minh bạch thông tin vụ nổ Nord Stream - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nga yêu cầu Đức minh bạch thông tin vụ nổ Nord Stream
Ngoại trưởng Nga Lavrov yêu cầu Đức minh bạch thông tin vụ nổ Nord Stream. Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov nói rằng Đức phải trả lời tất cả các câu hỏi mà Nga đặt ra liên quan đến các cuộc tấn công khủng bố vào các đường ống Nord Stream.

"(Đức) phải trả lời tất cả các câu hỏi. Trước tiên, họ phải ngừng từ chối một cách dứt khoát việc công bố các thông tin mà họ không thể không phát hiện ra. Khi ít nhất một số thông tin mà chúng tôi yêu cầu không được cung cấp qua các kênh chính thức, mà xuất hiện trong các bài báo của báo chí, và đồng thời trong ba tờ báo của Đức và trong Wall Street Journal của Mỹ, điều này làm nảy sinh ý nghĩ rằng tất cả điều này đã được chuẩn bị từ trước" - ông Lavrov viết trong một bình luận gửi cho báo Izvestia của Nga.

Ông chỉ ra rằng người Ukraine không thể thực hiện cuộc tấn công vào các đường ống Nord Stream mà không có sự hỗ trợ của Mỹ.

"Bây giờ chúng ta chứng kiến những nỗ lực để đổ lỗi tất cả cho một nhóm các sĩ quan say rượu, những người cùng với các doanh nhân đang dự tiệc, đã thuê ai đó hoặc tự quyết định học kỹ năng lặn. Điều này không nghiêm túc" - ông Lavrov đề cập đến nội dung bài báo của tờ WSJ trong đó nói rằng ý tưởng tấn công Nord Streams nảy ra trong bữa tiệc của các sĩ quan và doanh nhân Ukraine.

"Ngay cả khi bất kỳ ai trong số những người được nhắc đến trên báo chí Đức, người Ukraine, có liên quan đến việc này, rõ ràng là họ không thể làm điều đó một mình. Rõ ràng là một cuộc tấn công khủng bố như vậy cần có lệnh từ cấp cao, từ chính các cấp cao nhất, như chúng tôi nói, và cấp cao nhất đối với phương Tây chính là Washington, tất nhiên" - Ngoại trưởng Nga nói thêm.

Lavrov chắc chắn rằng "toàn bộ chiến dịch này được nghĩ ra để làm phân tâm sự chú ý của công chúng ở cả Đức và toàn thế giới khỏi những kẻ thực sự gây ra, những kẻ chịu trách nhiệm và những người hưởng lợi cuối cùng từ hành động khủng bố này."

"Chúng tôi sẽ kiên quyết yêu cầu một cuộc điều tra quốc tế minh bạch," ông tiếp tục. "Thật xấu hổ cho Đức khi chỉ im lặng chấp nhận cách mà họ bị tước bỏ cơ sở lâu dài của nguồn cung năng lượng và, do đó, sự thịnh vượng kinh tế, điều mà nói chung là chìa khóa cho sự phát triển của họ trong nhiều thập kỷ dưới dạng cung cấp khí đốt Nga với giá hợp lý. Đức (đã nuốt) điều này một cách im lặng, không có bất kỳ bình luận nào".

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 19 Hours Ago
Reputation: 35961


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,620
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	581.jpg
Views:	0
Size:	50.3 KB
ID:	2414442  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,359 Times in 6,528 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04789 seconds with 14 queries