Không phải Apple Intelligence, giá cả là yếu tố người dùng cân nhắc khi mua iPhone 16 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không phải Apple Intelligence, giá cả là yếu tố người dùng cân nhắc khi mua iPhone 16
Theo một cuộc khảo sát mới đây, hầu hết những người có khả năng nâng cấp sẽ thấy giá cả là một yếu tố quan trọng khi chuyển sang iPhone 16, trong khi sự ra mắt của Apple Intelligence cũng quan trọng không kém…Ḍng iPhone 16 sẽ chính thức ra mắt trong vài tuần nữa, những người mua tiềm năng của chiếc điện thoại mới này đang phải cân nhắc xem họ nên chuyển sang mẫu nào. Những yếu tố như giá cả, quản lư nhiệt, và Apple Intelligence đang đóng vai tṛ quan trọng trong quyết định nâng cấp lên iPhone 16 của nhiều người tiêu dùng.

Dù có những ư kiến trái chiều về kích thước màn h́nh và các tính năng khác, rơ ràng rằng iPhone 16 đang thu hút sự chú ư lớn và hứa hẹn sẽ mang đến những cải tiến đáng giá cho người dùng. Cuộc khảo sát của SellCell mới đây đă hỏi hơn 2.000 người về iPhone 16 và ư định mua hàng của họ. Khoảng 61,9% cho biết họ sẽ nâng cấp lên mẫu mới.

Về các yếu tố có thể khuyến khích người tiêu dùng nâng cấp, 30,9% số người dùng cho biết giá iPhone 16 của Apple là mối quan tâm quan trọng nhất của họ. Sự gia tăng giá cả trong các mẫu iPhone qua các thế hệ đă khiến nhiều người tiêu dùng phải suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định chi tiêu lớn cho thiết bị mới. Đặc biệt là khi mà giá các mẫu iPhone cao cấp có thể lên tới hàng ngàn đô la, việc cân nhắc kỹ lưỡng về giá cả là điều hoàn toàn hợp lư.Đứng thứ hai là quản lư nhiệt, với 26,8% số người muốn Apple làm cho iPhone “mát mẻ” và giảm thiểu việc nóng máy. Điều này phản ánh mối quan tâm về hiệu suất và sự ổn định của máy, đặc biệt là khi các thiết bị smartphone đang ngày càng mạnh mẽ và yêu cầu hiệu suất cao hơn.

Apple Intelligence đứng thứ ba, với 21,6% người tiêu dùng mong muốn thấy sự gia tăng các tính năng AI độc đáo. Apple Intelligence, được kỳ vọng sẽ mang đến những tính năng thông minh và cá nhân hóa hơn. Các tính năng AI có thể bao gồm nhận diện h́nh ảnh nâng cao, các gợi ư thông minh và nhiều cải tiến khác, nhằm mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn. Mặc dù các tính năng này có thể không có sẵn ngay khi ra mắt, nhưng người tiêu dùng sẵn sàng chờ đợi để trải nghiệm chúng.

Đứng thứ tư là chip A-series nhanh hơn với 21,5% và đứng thứ năm là kích thước màn h́nh lớn hơn. Vị trí thứ sáu và thứ bảy là sự quan tâm của người dùng với các nút bên ngoài. 19% người dùng muốn thấy nút Action trên tất cả các mẫu iPhone 16, trong khi 17,7% muốn thấy nút Capture đă được đồn đại gần đây.Trong một cuộc khảo sát khác của SellCell, người dùng được hỏi về iPhone 16 Pro và Pro Max, có thể có màn h́nh cao hơn và rộng hơn. Khoảng 54,9% cho biết họ muốn một chiếc iPhone lớn hơn . Tổng cộng 33% số người được hỏi không đồng ư, nói rằng iPhone đang trở nên quá lớn để người tiêu dùng có thể cầm nắm.

Một nhóm nhỏ gồm 12,1% số người được khảo sát muốn quay trở lại thời kỳ của các mẫu iPhone Mini, hy vọng rằng một phiên bản nhỏ gọn mới sẽ được giới thiệu.

Đối với câu hỏi liệu người dùng có vui ḷng chờ thêm một tháng để có các tính năng AI trên iPhone 16 hay không, 82,1% đồng ư với việc chờ đợi. Sự quan tâm mạnh mẽ đối với các tính năng mới và sự sẵn sàng chờ đợi để trải nghiệm nó, đang phản ánh sự kỳ vọng cao từ phía người dùng đối với chiếc iPhone trong năm 2024 của Apple.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 43843


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 120,350
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,208 Times in 5,188 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 140 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06222 seconds with 14 queries