Hăng điện thoại Trung Quốc đặt mục tiêu xuất xưởng 100 triệu smartphone AI trong 3 năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hăng điện thoại Trung Quốc đặt mục tiêu xuất xưởng 100 triệu smartphone AI trong 3 năm
Realme đang thâm nhập vào thị trường AI thông qua các chiến lược tập trung vào h́nh ảnh, hiệu suất và cá nhân hóa, xoay quanh nhu cầu cốt lơi của người dùng trẻ tuổi.Theo CEO Realme - Sky Li, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc này đặt mục tiêu xuất xưởng 100 triệu điện thoại thông minh AI trong ba năm tới.

Theo đó, Realme đang tăng tốc để "phổ biến AI" cho người tiêu dùng trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt.

Realme đang thâm nhập vào thị trường AI thông qua các chiến lược tập trung vào h́nh ảnh, hiệu suất và cá nhân hóa, xoay quanh nhu cầu cốt lơi của người dùng trẻ tuổi, ông Li cho biết trong một cuộc phỏng vấn gần đây với trang tin South China Morning Post.

“Năm 2024 đánh dấu điểm khởi đầu cho điện thoại thông minh AI và trí tuệ nhân tạo là cơ hội để ngành công nghiệp điện thoại thông minh định h́nh lại tương lai và thúc đẩy đổi mới mang tính đột phá.

Đối với Realme, AI là cơ hội không thể bỏ lỡ và cũng là một chiến trường mới đầy thách thức”, ông Li cho biết.

Realme có trụ sở tại Thâm Quyến – một công ty con của Oppo , được thành lập bởi gă khổng lồ phần cứng BBK Electronics – đă có bước đột phá trong thị trường AI với mẫu điện thoại GT 6, đồng thời hăng cũng thành lập Pḥng thí nghiệm Realme Next AI.Giống như hầu hết mọi nhà sản xuất điện thoại thông minh khác, Realme đang biến các tính năng liên quan đến AI thành giá trị cốt lơi của sản phẩm.

Theo đó, Realme đă phát triển tính năng cải thiện ảnh có độ phân giải thấp trên Realme 13 Pro, bù đắp cho việc không trang bị phần cứng hàng đầu.

Ông Li cho biết Realme muốn AI dễ tiếp cận hơn với những người trẻ tuổi bằng cách tích hợp công nghệ mới nhất vào các thiết bị giá cả phải chăng.

"Khi AI tiếp tục phát triển trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh, thị trường này cũng sẽ cần những người tiên phong để phổ biến những tiến bộ này", ông Li cho biết. Các tính năng AI trước tiên sẽ được triển khai trên các mẫu GT hàng đầu của hăng và sau đó chuyển sang các thiết bị giá cả phải chăng hơn, ông nói thêm.

Cách tiếp cận của Realme khác với các đối thủ cạnh tranh trong nước và toàn cầu. Những công ty có nguồn tài chính dồi dào như Apple, Honor và Xiaomi đă chạy đua để phát triển các mô h́nh ngôn ngữ lớn (LLM) của riêng họ - công nghệ hỗ trợ các sản phẩm như ChatGPT của OpenAI - hoặc tích hợp các mô h́nh từ các nhà phát triển bên thứ ba vào thiết bị của họ.

Apple, dự kiến ​​ra mắt ḍng iPhone 16 vào ngày 9 tháng 9 sắp tới, đă hợp tác với OpenAI để tích hợp AI tạo sinh vào Siri và hàng loạt tính năng khác trên LLM của hăng.

Oppo cho biết vào tháng 6 rằng các tính năng AI tạo sinh của hăng sẽ có thể tiếp cận được với khoảng 50 triệu người dùng điện thoại thông minh vào cuối năm nay, bắt đầu với các thiết bị cao cấp nhất của hăng và sau đó mở rộng sang các điện thoại thông minh giá cả phải chăng hơn. Các đối thủ bao gồm Vivo, Huawei Technologies và Honor cũng đă công bố kế hoạch đưa AI vào các thiết bị và hệ điều hành di động của họ.

Theo báo cáo tháng 4 của công ty tư vấn Canalys, Trung Quốc dự kiến ​​sẽ dẫn đầu thế giới về việc áp dụng điện thoại di động hỗ trợ AI, các mẫu máy này sẽ chiếm khoảng 12% tổng số lô hàng điện thoại thông minh tại Trung Quốc trong năm nay, cao hơn tỷ lệ trung b́nh toàn cầu là 9%.

Theo ông Li, Realme đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh số tại thị trường trong nước vào năm 2026 với sự hỗ trợ của AI.

Realme, ban đầu được Oppo ấp ủ vào năm 2018 và chính thức tách ra vào năm 2019, đă trở thành một trong những thương hiệu điện thoại thông minh phát triển nhanh nhất với chiến lược tập trung vào người tiêu dùng trẻ tuổi ở thị trường nước ngoài.

Công ty cho biết vào tháng 11 rằng họ đă xuất xưởng hơn 200 triệu điện thoại kể từ khi thành lập, chủ yếu ở thị trường nước ngoài.

Được biết, châu Âu hiện là thị trường quan trọng của Realme, nơi thương hiệu này xếp thứ tư về số lượng lô hàng xuất xưởng trong quư 1, chiếm 4% thị phần tại đây, theo dữ liệu của Counterpoint.

“Chúng tôi đặt mục tiêu lọt vào top 3 châu Âu trong ṿng 3 năm tới”, ông Li cho biết.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 5 Hours Ago
Reputation: 43881


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 120,735
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,227 Times in 5,207 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 140 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 3 Hours Ago   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,684
Thanks: 2,619
Thanked 3,622 Times in 1,861 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 647 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tàu chó có bán được hàng ra ngoài đâu mà cứ nổ, chủ yếu bán trong nước. AI ở xứ tàu chó chỉ cần hỏi 1 câu là tịt ngay từ đầu: cho tôi biết về vụ Thiên An môn.

bs098_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07068 seconds with 14 queries