Chồng ngoại t́nh, vợ thông minh đă chọn cách này để giữ gia đ́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng ngoại t́nh, vợ thông minh đă chọn cách này để giữ gia đ́nh
Hôn nhân không hạnh phúc, chồng ngoại t́nh nhưng v́ con, tôi vẫn giữ gia đ́nh vượt qua sóng gió.

Tôi năm nay 35 tuổi, kết hôn được gần 10 năm nay. Hôn nhân của tôi rạn nứt từ hơn 1 năm qua, cả tôi và chồng sau nhiều ngày căng thẳng, cũng đă từng ngồi lại với nhau để t́m cách cứu văn hôn nhân, nhưng chỉ được ít hôm rồi lại rạn nứt. Tôi cũng v́ con mà cố gắng, nhẫn nhịn chứ nếu không đă muốn chấm dứt hôn nhân.

Vợ chồng tôi ngầm ly thân nhưng vẫn cố gắng sống chung một mái nhà, cùng nhau chăm sóc các con và tránh để bị phát hiện đang không hạnh phúc. Hàng ngày, việc ai người đó làm, không ai đả động ǵ đến nhau. Nhưng chỉ có tôi là chịu thiệt tḥi, vừa đi làm, vừa chăm con. C̣n chồng tôi thành người tự do, đi biền biệt, không mấy khi ở nhà.

Anh ta thường xuyên đi ăn nhậu, không bao giờ trả lời tin nhắn, cuộc gọi của vợ. Tiền lương cũng tự ư chi tiêu gần hết, chỉ đưa cho tôi một chút gọi là lo tiền học cho con. Không có tiền nhưng tôi lại thấy cũng đỡ mệt đầu, hồi trước suốt ngày phải chờ đợi chồng về ăn cơm, giận dỗi nhau. Không c̣n quan tâm tới nhau, tôi cũng bớt đi một mối lo cho người khác.

Thời gian gần đây phát hiện chồng ngoại t́nh khiến tôi cảm thấy đau ḷng, dù đă không c̣n yêu đương như trước. Chung sống với nhau từng đó năm, có con với nhau nữa, giờ lại thành ra thế này. Sau nhiều đêm suy nghĩ, tôi thấy không thể để t́nh trạng này kéo dài măi được. Bỏ nhau th́ dễ, nhưng cùng nhau nuôi dạy con khôn lớn, trưởng thành mới là khó.


Chồng ngoại t́nh, vợ đă lựa chọn giữ gia đ́nh để vượt qua sóng gió. Ảnh minh họa

Tôi b́nh tĩnh nh́n lại mọi chuyện để t́m ra hướng giải quyết. Bỏ qua những lời khuyên bỏ chồng của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, tôi nhận ra rằng, ḿnh vẫn c̣n t́nh cảm với chồng, con tôi cũng rất yêu mến bố. Cuộc hôn nhân của ḿnh dẫu chưa dài, có những điều tốt đẹp, hạnh phúc nhưng cũng có những sóng gió, rạn nứt nảy sinh điều nhàm chán, nguội lạnh.

Lỗi ngoại t́nh của chồng dẫu đáng trách, nhưng cũng không đến nỗi phải đổ vỡ hôn nhân, chia rẽ mỗi người mỗi ngả. Cũng có một phần nguyên nhân của tôi, làm cho chồng cảm thấy nhàm chán, không được chăm sóc một cách đầy đủ. Sai lầm của tôi là mặc kệ chồng muốn làm ǵ th́ làm, anh ấy mắc sai lầm cũng là điều dễ hiểu

Thay v́ đánh ghen, làm to chuyện, tôi chọn cách giữ chồng, giữ bố cho con. Tôi thay đổi ḿnh trước tiên, học cách khéo léo, sẻ chia. Động viên chồng hăy nh́n vào cuộc sống gia đ́nh, con cái, nếu gia đ́nh đổ vỡ, con cái sẽ khổ trước tiên. Nếu con sống với người mới của bố mẹ cũng chịu khổ, biết bao nhiêu vụ việc ngược đăi đau ḷng xảy ra.

Tôi cũng làm mới ḿnh bằng cách chú ư đến bản thân, ăn mặc phù hợp, gợi cảm, chịu khó tập luyện để lấy lại vóc dáng. Thường xuyên tổ chức cho gia đ́nh đi chơi cùng với nhau, tạo không khí vui vẻ để chồng nhận ra giá trị đích thực của gia đ́nh. Chỉ trong ṿng vài tháng, chồng tôi đă từ bỏ người bên ngoài, nhận ra lỗi lầm để sống trách nhiệm hơn với vợ con.

Tôi vui mừng v́ gia đ́nh đă vượt qua sóng gió, cả tôi và chồng đă nhận ra bài học quư giá. Dẫu rằng trong ḷng tôi vẫn c̣n thoáng buồn v́ bị chồng phản bội, nhưng tôi chấp nhận bỏ qua. Ai cũng có thể mắc sai lầm, biết nhận ra sai lầm và quyết tâm làm lại đó mới là điều đáng quư. Hi vọng rằng bài học và kinh nghiệm của tôi sẽ được chị em tham khảo để bảo vệ hạnh phúc gia đ́nh của ḿnh.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 25414


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 75,150
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	43.9 KB
ID:	2420581  
troopy_is_offline
Thanks: 74
Thanked 5,707 Times in 4,953 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 86 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05667 seconds with 14 queries