Sau ân ái, nhiều người thường làm 1 việc, ai cũng tưởng không hay hóa ra lại lợi sức khỏe cho cả đôi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau ân ái, nhiều người thường làm 1 việc, ai cũng tưởng không hay hóa ra lại lợi sức khỏe cho cả đôi
Với người dân ở đất nước mặt trời mọc, ngủ riêng không phải là dấu hiệu xấu của mối quan hệ vợ chồng mà c̣n có nhiều lư do khác nhau.

Nhiều cặp vợ chồng người Nhật thường thích ngủ riêng sau sex. Nhiều người cho rằng, việc ngủ riêng sau quan hệ vợ chồng không đủ vun đắp t́nh cảm, sự gắn kết với nhau. Tuy nhiên, với người dân ở đất nước mặt trời mọc, ngủ riêng không phải là dấu hiệu xấu của mối quan hệ vợ chồng mà c̣n có nhiều lư do khác nhau. Trong đó không thể bỏ qua những lợi ích sức khỏe tuyệt vời.

Ngủ riêng sau sex đem lại nhiều lợi ích sức khỏe

1. Đảm bảo chất lượng giấc ngủ

Khi chúng ta già đi, đối với nam giới ở độ tuổi trung niên, các vấn đề về tuyến tiền liệt có thể dẫn đến tiểu đêm thường xuyên. Trong khi đó, phụ nữ măn kinh có thể bị rối loạn giấc ngủ do thay đổi nồng độ hormone.


Ngủ riêng sau sex đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. (Ảnh minh họa: Internet)

Ngủ riêng giường có thể giảm tác động ảnh hưởng của những yếu tố này lên nhau, đảm bảo rằng cả hai bên có thể có được giấc ngủ liên tục và chất lượng giấc ngủ được nâng cao hơn.

Ngoài yếu tố sinh lư, môi trường ngủ cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Ngủ giường riêng cho phép mỗi người điều chỉnh môi trường ngủ theo sở thích riêng như nhiệt độ, ánh sáng, tiếng ồn... Từ đó cải thiện hơn nữa chất lượng giấc ngủ.

2. Không gian tâm lư độc lập

Ngủ riêng giường không có nghĩa là xa lánh về mặt cảm xúc, mà nó có thể mang lại một "nơi trú ẩn an toàn" về mặt tâm lư cho cả hai bên. Lúc này, mỗi người được ở một ḿnh khi cần thiết, xử lư cảm xúc cá nhân hoặc tiến hành suy ngẫm cá nhân.

Bằng cách ngủ giường riêng, các cặp đôi có thể trân trọng thời gian họ dành cho nhau hơn, thúc đẩy sự giao tiếp và hiểu biết sâu sắc hơn. Sự sắp xếp này đ̣i hỏi cả hai bên phải chủ động hơn trong việc thể hiện t́nh yêu và sự quan tâm, từ đó làm sâu sắc thêm mối liên kết t́nh cảm giữa 2 người.

3. Tốt hơn trong việc pḥng bệnh

Ngủ riêng giường thực sự là một biện pháp pḥng ngừa hữu hiệu khi dịch bệnh lây lan. Đặc biệt đối với các bệnh truyền nhiễm như cúm, bệnh ngoài da... Ngủ riêng giường có thể giảm đáng kể nguy cơ lây nhiễm chéo, có lợi cho việc kiểm soát và phục hồi bệnh.

Ngoài ra, ngủ giường riêng c̣n có thể giúp cả 2 vợ chồng theo dơi và chăm sóc sức khỏe của nhau tốt hơn khi ốm đau, tránh lo lắng quá mức hoặc bỏ bê việc chăm sóc v́ lo ngại lây nhiễm.
Lưu ư để cải thiện mối quan hệ, đảm bảo sức khỏe cho cặp đôi

1. Ngủ riêng giường nhưng không xao lăng

Dù ngủ giường riêng nhưng bạn cũng không nên bỏ qua việc giao tiếp, trao đổi t́nh cảm hàng ngày để đảm bảo mối quan hệ thân thiết. Điều quan trọng nhất là cả 2 bên nên tôn trọng lựa chọn của nhau, t́m ra sự cân bằng để luôn cảm thấy thoải mái.

2. Người già có bệnh lư tiềm ẩn không nên ngủ riêng

V́ người cao tuổi thường mắc các bệnh tiềm ẩn như tiểu đường, cao huyết áp… nên việc ngủ riêng pḥng tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sự an toàn. Nhất là trong các trường hợp cấp cứu về tim mạch, mạch máu năo, nếu không có ai bên cạnh phát hiện và chăm sóc, có thể đe dọa tính mạng người bệnh.

Nếu họ gây ảnh hưởng lẫn nhau do giấc ngủ nông th́ nên chọn pḥng ngủ liền kề, để duy tŕ sự độc lập và tạo điều kiện chăm sóc lẫn nhau.

Trên thực tế, dù là ôm nhau ngủ chung giường hay ngủ riêng giường, không có chuyện tốt hay xấu tuyệt đối mà là sự lựa chọn hợp lư của cả 2 bên, dựa trên nhu cầu cá nhân và t́nh trạng sức khỏe của mỗi người.

Suy cho cùng, giấc ngủ ngon là nền tảng của một cuộc sống hạnh phúc. Định nghĩa của hạnh phúc nằm ở cách 2 người cùng nhau xây dựng nó. V́ vậy, hăy cố gắng nhiều hơn, giao tiếp nhiều hơn và t́m ra vùng đất mộng mơ ngọt ngào làm thỏa măn cả 2 nhé!

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 7805


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 46,216
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-09-03 at 07.05.57.jpg
Views:	0
Size:	55.9 KB
ID:	2421219  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,398 Times in 2,951 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 52 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05100 seconds with 14 queries