Điều 'đáng sợ' xảy ra ở biển Nha Trang giữa lúc nghỉ lễ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Điều 'đáng sợ' xảy ra ở biển Nha Trang giữa lúc nghỉ lễ
T́nh trạng dầu nhớt vón cục xuất hiện tại bờ biển Nha Trang, tỉnh Khánh Ḥa đă làm nhiều du khách lo ngại và không dám xuống tắm biển.

Theo ghi nhận của PV Tiền Phong sáng 2/9, tại băi biển Nha Trang (đối diện tháp Trầm Hương), nhiều du khách chỉ ngồi ngắm cảnh mà không dám xuống biển để tắm v́ sợ bị dầu nhớt dính vào người. Một số du khách cho biết, họ gặp t́nh trạng này từ chiều ngày 1/9.

“Hôm qua tôi vừa tắm dưới biển lên th́ chân tôi đen thui. Tôi về phải lấy xăng lau th́ nó mới sạch. Không phải một ḿnh tôi mà có nhiều người đều bị như vậy. Tôi thắc mắc là đến hôm nay vẫn không thấy có biển báo để du khách biết. Sợ nhất là có rất nhiều trẻ em xuống tắm biển, nhỡ dầu vào miệng th́ biết làm thế nào? V́ thế, hôm nay tôi không dám xuống biển để tắm, chỉ đi dạo trên bờ thôi”, một du khách từ Pháp cho biết.


Nhiều du khách bị dầu nhớt dính đen đầy tay và chân. Ảnh: Thanh Thanh.

Bà Hoàng Thị Cúc (du khách từ TPHCM) kể chiều hôm qua khi bà và người thân xuống tắm biển th́ thấy người nào tắm lên cũng bị dầu nhớt dính đen cả bàn chân. Theo bà Cúc, dầu đóng thành từng mảng ở dưới cát nên chân ḿnh dễ giẫm trúng và sẽ bị dính nhiều hơn những chỗ khác trên cơ thể.

“Cả gia đ́nh chúng tôi ở TPHCM đi du lịch Nha Trang dịp này chủ yếu để nghỉ ngơi và tắm biển. Thế nhưng, bây giờ dưới biển đầy dầu vậy th́ chúng tôi cũng ngại quá, chưa biết tính như thế nào”, bà Cúc phàn nàn.

Trong khi đó, bà Trần Thị Xuân Liễu (du khách từ B́nh Thuận) cùng với gia đ́nh của ḿnh đến Nha Trang từ sáng 1/9. Bà Liễu không biết sự việc dầu nhớt vón cục ở bờ biển Nha Trang nên sáng nay khi tắm biển lên bà Liễu bất ngờ v́ thấy chân các cháu bị dính đầy dầu.

“Tôi không được ai cảnh báo trước cả, khi tắm lên thấy chân tay bọn trẻ dính đầy dầu. Chị tôi bị dầu dính đen hết cả lên đùi và bắp chân. Không biết các vết dính dầu này về rửa có sạch hay không? Rồi dầu nó có ảnh hưởng ǵ đến da không nữa”, bà Liễu lo lắng.

Bà Liễu cũng bày tỏ mong muốn t́nh trạng này được xử lư sớm để du khách yên tâm tắm biển và có được những trải nghiệm vui vẻ trong chuyến du lịch Nha Trang lần này.

Ông Huỳnh B́nh Thái - Trưởng Ban Quản lư vịnh Nha Trang - cho biết: T́nh trạng dầu vón cục dạt vào bờ biển hầu như năm nào cũng có, thường xuất hiện vào khoảng từ tháng 8-9 hằng năm.

“Chúng tôi chưa xác định được nguyên nhân chính xác. Theo tôi có thể dầu ở ngoài khơi bị tràn, vón thành cục theo ḍng chảy dạt vào bờ. Về việc cắm biển báo, chúng tôi cũng không thể cắm quá nhiều biển báo dọc bờ biển được. Chúng tôi cho cứu hộ cảnh báo đến du khách là không nên xuống tắm biển v́ sẽ bị dơ người”, ông Thái nói.

Theo ông Thái, đối với lượng dầu vón cục dạt vào bờ th́ đơn vị đă phối hợp với Công ty CP môi trường Nha Trang để dọn sạch sẽ để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của du khách khi đến du lịch ở Nha Trang.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 33708


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,824
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-09-03 at 13.30.13.jpg
Views:	0
Size:	125.6 KB
ID:	2421402  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,334 Times in 5,641 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05498 seconds with 14 queries