Bị kết án 1 năm tù: Dấu chấm hết cho sự nghiệp của Yoo Ah In? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị kết án 1 năm tù: Dấu chấm hết cho sự nghiệp của Yoo Ah In?
Việc bị kết án 1 năm tù khiến sự nghiệp của Yoo Ah In đi vào ngơ cụt. Những bộ phim có nam diễn viên tham gia cũng chưa biết ngày phát hành.

Bị kết án v́ sử dụng ma túy

Tờ Star today đưa tin, nam diễn viên Yoo Ah In (tên thật là Uhm Hong-sik, 37 tuổi) vừa bị kết án 1 năm tù sau khi bị cáo buộc tội sử dụng ma túy.

Ngày 3/9, pḥng h́nh sự số 25 của Ṭa án quận trung tâm Seoul đă ra phán quyết, kết án Yoo Ah In 1 năm tù giam và phạt tiền 2 triệu won (khoảng 37 triệu đồng) v́ vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy.

Yoo Ah In đă bị bắt ngay sau khi tuyên án và phải chấp hành chương tŕnh giáo dục cai nghiện ma túy kéo dài 80 giờ.


Nam diễn viên Yoo Ah In.

Ṭa án nhận định, Yoo Ah In đă phạm tội bằng cách lợi dụng các lỗ hổng trong phương pháp quản lư thuốc y tế theo quy định của pháp luật.

Đồng phạm của anh, ông Choi, đă bị kết án 8 tháng tù và 2 năm quản chế. Ông cũng phải hoàn thành chương tŕnh giáo dục cai nghiện ma túy kéo dài 40 giờ.

Trong phần bào chữa, luật sư của Yoo Ah-in cho biết, nam diễn viên bị rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng do các bệnh như trầm cảm và lo âu v́ đặc thù nghề nghiệp. Nam diễn viên không thể ngủ được trong vài ngày v́ việc quay phim và quay quảng cáo.

Yoo Ah In đă t́m đến thuốc an thần và gây mê giấc ngủ. Kết quả khiến anh bị phụ thuộc vào thuốc, nhưng việc này đều được thực hiện dưới sự đánh giá chuyên môn của các bác sĩ, không phải uống thuốc ngủ dưới vỏ bọc phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi được ṭa án hỏi cho nói lời cuối cùng, Yoo Ah In trùng giọng: "Tôi sẽ suy ngẫm sâu sắc về sai lầm của ḿnh. Tôi chân thành xin lỗi gia đ́nh, đồng nghiệp và người hâm mộ, những người đă bị tổn thương và bị tổn hại bởi sai lầm của tôi".

Yoo Ah-in bị cáo buộc đă có181 lần sử dụng 4 loại thuốc y tế như propofol, midazolam, ketamine và remimazolam trong khoảng thời gian kéo dài từ tháng 9/2020 đến tháng 3/2023. Đây đều là những chất cấm.

Anh cũng kê đơn khoảng 1.100 viên thuốc ngủ bất hợp pháp dưới tên của người khác trong 44 lần, từ tháng 5/2021 đến tháng 8/2023. Ngoài ra, nam diễn viên cũng bị cáo buộc hút thuốc cần sa ở Hoa Kỳ với 4 người và dụ dỗ người khác hút cần sa.

Công tố viên đă yêu cầu h́nh phạt 4 năm tù, phạt tiền 2 triệu won và phạt 1,54 triệu won trong phiên ṭa xét xử hồi tháng 7/2024.

Thời điểm đó, công tố viên nhận định Yoo Ah In là người nổi tiếng nên có trách nhiệm xă hội rất quan trọng.

Tuy nhiên, nam diễn viên và đồng phạm lại lợi dụng sức ảnh hưởng xă hội để che đậy những hành vi phạm tội. Anh bị cáo buộc đă tiêu hủy bằng chứng, cản trở quá tŕnh điều tra của cảnh sát.

Tại phiên ṭa trước đó, Yoo Ah In đă thừa nhận một số cáo buộc về cần sa, nhưng phủ nhận các cáo buộc về việc câu kết với các đồng phạm tiêu hủy bằng chứng.

Có 6 bác sĩ kê đơn thuốc hướng thần quá mức cho Yoo Ah In đă bị đưa ra xét xử. Các bác sĩ này đều bị kết án phạt hành chính hoặc h́nh sự trong phiên ṭa đầu tiên, song họ đều kháng cáo.

Vào tháng 7/2024, Yoo Ah In cũng bị buộc tội tấn công t́nh dục một người đàn ông ở độ tuổi 30. Nam diễn viên đă bị cảnh sát điều tra. Tuy nhiên, luật sư của anh khẳng định điều này không đúng sự thật.

Những bộ phim chưa hẹn ngày phát hành

Yoo Ah In là ngôi sao sáng giá của làng giải trí xứ Hàn.


Yoo Ah In sinh năm 1986. Anh nổi tiếng ngay sau khi ra mắt bộ phim đầu tay "Sharp" ra mắt vào năm 2004.

Từ đó anh tham gia rất nhiều phim, trong đó có nhiều bộ phim truyền h́nh và điện ảnh ăn khách như "Chuyện t́nh ở Sungkyunkwan", "T́nh sử Jang Ok Jung", "The Throne", "Lục long tranh bá"…

Với lối diễn xuất nhiều cảm xúc, nam diễn viên từng vượt qua nhiều tên tuổi lớn của Hàn Quốc để trở thành "Ảnh đế" trẻ nhất trong lịch sử tại giải thưởng danh giá Rồng Xanh - giải thưởng được mệnh danh là Oscar xứ Hàn - với tác phẩm The Throne.

20 năm làm nghề, Yoo Ah In luôn được xếp vào hàng ngũ những ngôi sao trẻ tài năng bậc nhất xứ Hàn.

Việc nam diễn viên bị kết án cũng khiến nhiều khán giả đặt dấu chấm hỏi về những tác phẩm mà nam diễn viên đă tham gia nhưng chưa công chiếu.

Theo Nate, có hai bộ phim có sự xuất hiện của Yoo Ah In đă được quay trước khi vụ việc của anh xảy ra là "High Five" và "The Match". Hai bộ phim tới nay vẫn chưa được phát hành.

"High Five" là một tác phẩm được quay vào năm 2021 của đạo diễn Kang Hyung-cheol với sự tham gia của các diễn viên như Yoo Ah In, Lee Jae In, Ahn Jae Hong, Rami Ran…

Trước những thắc mắc, đại diện nhà sản xuất bộ phim "High Five" đă lên tiếng thận trọng: "Chúng tôi đang theo dơi t́nh h́nh. Không có vị trí nào thay đổi so với trước đây".

Trong khi đó, tác phẩm phim của Netflix sắp phát hành là "The Match" có sự tham gia của hai nam chính là Yoo Ah In và Lee Byung Hun.

Đại diện Netflix thông tin hiện tại, việc phát hành bộ phim đang tạm thời dừng lại. Người này cũng từ chối công khai các chi tiết liên quan đến hợp đồng.

Cũng theo truyền thông Hàn Quốc, ngoài số phận chưa rơ ràng của các bộ phim mà Yoo Ah In tham gia, nam diễn viên dự kiến cũng phải bồi thường khoảng 10 tỷ won (hơn 185 tỷ đồng) v́ vi phạm các hợp đồng quảng cáo.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 13716


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,540
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10c0b6f0e7bf0ee157ae.jpg
Views:	0
Size:	47.2 KB
ID:	2421562  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,629 Times in 1,476 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05924 seconds with 14 queries