"Mẹ Hương" - chủ mái ấm Hoa Hồng nơi vừa xảy ra bạo hành dă man trẻ em thật sự là ai? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Mẹ Hương" - chủ mái ấm Hoa Hồng nơi vừa xảy ra bạo hành dă man trẻ em thật sự là ai?
Nhiều người dân vẫn chưa thể tin cơ sở của "Mẹ Hương" - người từng chuyển đổi khách sạn cùng tên thành mái ấm Hoa Hồng - lại để xảy ra việc bạo hành trẻ dă man

Chiều 4/9, hàng chục người dân tập trung tại mái ấm Hoa Hồng đường L52 Tô Kư, phường Trung Mỹ Tây, quận 12 (TP.HCM). Đây là cơ sở bị tố bạo hành trẻ em gây rúng động dư luận tại TP.HCM vào sáng cùng ngày.

Ghi nhận của PV Dân Việt, các lực lượng chức năng cũng đang có mặt tại đây để xác minh, làm rơ thông tin vụ việc.

Chị Thanh Hoa ( trú phường Trung Mỹ Tây, quận 12) cho biết, chị vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghe thông tin trẻ em bị bạo hành tại mái ấm Hoa Hồng.

"Nhà sát bên nên gặp các cô lúc nào cũng chào hỏi, tỏ ra rất thân thiện. Nhưng khi xem clip trẻ bị đánh mà tôi không cầm được nước mắt, nh́n thương quá. Các trẻ sinh ra đă không may mắn mới vào mái ấm nhưng lại gặp cảnh này thật không tưởng tượng nổi", chị Thanh Hoa nói.


Mái ấm Hoa Hồng địa chỉ tại L52 Tô Kư, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM. Ảnh: D.B

Chiều cùng ngày, hàng chục mạnh thường quân cũng có mặt tại mái ấm Hoa Hồng để theo dơi diễn biến xử lư của các cơ quan chức năng.

Nhiều người cho rằng, hành vi của các bảo mẫu tại cơ sở này là không thể chấp nhận, cơ quan chức năng cần xử lư nghiêm.

Là người thường ghé thăm, ủng hộ đồ ăn, tă sữa tại mái ấm Hoa Hồng, chị N.M.H (trú quận 12, TP.HCM) không dám xem video các bảo mẫu hành hạ nhiều trẻ em mà báo chí đăng tải. Chị H vẫn chưa tin đây là sự thật và cảm thấy xót xa cho những trẻ bị bạo hành.

"Các con hầu như c̣n rất bé nhưng phải chịu những điều quá khủng khiếp, không thể phản kháng, không thể nói với ai. Tại sao các cô lại đối xử với các bé như vậy, tôi vẫn không thể tin...", chị H chia sẻ.


Người dân tập trung theo dơi vụ việc. Ảnh: D.B

Được biết, bà Giáp Thị Sông Hương (SN 1974, quận 12, TP.HCM) là chủ cơ sở mái ấm Hoa Hồng.

Trước đó, bà Hương được rất nhiều người mến mộ gọi tên thân thiết là "Mẹ Hương", bởi bà đă phát hiện, nhận nuôi trẻ mồ côi, trẻ bị bỏ rơi và xây dựng nên mái ấm Hoa Hồng.

img
Trẻ được đưa tới nơi ở mới sau vụ việc. Ảnh: D.B

Trong chiều 4/9, lực lượng chức năng cũng đă có mặt tại mái ấm Hoa Hồng để đưa hàng chục trẻ em đến nơi ở mới.

Theo thông tin từ Sở LĐTB&XH TP.HCM, hiện nay, Tổ công tác của Sở và Pḥng LĐTB&XH quận 12, UBND phường Trung Mỹ Tây và một số cơ quan liên quan đang phối hợp kiểm tra thông tin và xác định nhu cầu trợ giúp của các trẻ.

"Mẹ Hương" - chủ mái ấm Hoa Hồng nơi vừa xảy ra bạo hành dă man trẻ em thật sự là ai? - Ảnh 4.
Bộ LĐTBXH yêu cầu xử lư nghiêm vụ việc bạo hành trẻ em tại cơ sở Mái ấm Hoa Hồng
Pḥng LĐTB&XH quận 12 đang rà soát các điều kiện hoạt động của mái ấm Hoa Hồng, tham mưu UBND quận 12 chỉ đạo Công an quận, UBND phường Trung Mỹ Tây và các cơ quan chức năng liên quan phối hợp xử lư theo quy định pháp luật đối với hành vi vi phạm quyền trẻ em.

Trước mắt, Pḥng LĐTB&XH quận 12 đề xuất chuyển 85 trẻ tại mái ấm Hoa Hồng về các cơ sở Bảo trợ xă hội công lập để cách ly trẻ khỏi môi trường có nguy cơ bị bạo lực, xâm hại.

Đồng thời, Công an quận 12 đang làm việc với bà Giáp Thị Song Hương - chủ cơ sở, người nghi vấn có hành vi bạo hành trẻ và các nhân viên của cơ sở.

Bà Giáp Thị Sông Hương sinh năm 1974, quê ở Bắc Giang. Năm 16 tuổi, bà Hương vào TP.HCM lập nghiệp, không ngại đi nhặt ve chai kiếm sống. Trong một lần đến băi rác, bà phát hiện một bé gái nằm lẫn trong đống rác, bị côn trùng cắn và đă đưa về chăm sóc. Cũng trong năm đó, bà Hương c̣n nuôi thêm một em bé là trường hợp mang thai ngoài ư muốn. Người phụ nữ này, sau đó đă cưu mang gần 100 em bé bị bỏ rơi, mồ côi từ sơ sinh đến 13 – 14 tuổi. Tất cả được cho sống trong khách sạn Hoa Hồng (mái ấm Hoa Hồng), làm giấy khai sinh mang họ bà Hương. Ngoài nhận nuôi trẻ bị bỏ rơi, mồ côi, hơn 30 năm qua, bà Hương c̣n giúp đỡ, cưu mang người nghèo, vô gia cư, người già neo đơn, mẹ bầu có thai ngoài ư muốn.

Bà Giáp Thị Sông Hương từng xuất hiện trong "Những câu chuyện truyền cảm hứng" tại Miss Grand Vietnam 2022 và lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

VietBF@sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 36261


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,572
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	base64-1725446238866985074208.jpg
Views:	0
Size:	336.9 KB
ID:	2422000   Click image for larger version

Name:	base64-172544623871628039559.jpg
Views:	0
Size:	495.9 KB
ID:	2422001  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,669 Times in 6,811 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06217 seconds with 14 queries