Bạo lực súng hy hữu ở TQ: 3 cảnh sát thương vong, hung thủ bị tiêu diệt tại chỗ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bạo lực súng hy hữu ở TQ: 3 cảnh sát thương vong, hung thủ bị tiêu diệt tại chỗ

Theo như có một kẻ phạm tội là người đàn ông 45 tuổi, họ Li, và cũng đă bị bắn chết trong vụ bạo lực nổ ra tại một văn pḥng quản lư bất động sản, sau khi dùng dao đe dọa mọi người ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc về vụ việc bắt đầu khi một người đàn ông xông vào văn pḥng quản lư bất động sản .


Tờ South China Morning Post (SCMP) đưa tin, một cảnh sát đă tử vong và hai người khác bị thương trong một vụ án hiếm hoi liên quan tới súng đạn ở vùng đông bắc Trung Quốc vào chiều 3/9.

Cảnh sát đă được thông báo để có mặt tại văn pḥng quản lư bất động sản sau khi một người đàn ông cầm dao bắt đầu đe dọa mọi người. Ảnh: Handout

Các quan chức cảnh sát ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, cho biết kẻ phạm tội là một người đàn ông 45 tuổi, họ Li, và cũng đă bị bắn chết trong vụ bạo lực nổ ra tại một văn pḥng quản lư bất động sản.

Cảnh sát đă được thông báo để có mặt tại hiện trường sau khi Li xông vào văn pḥng quản lư bất động sản với một con dao và bắt đầu đe dọa những người khác.

Khi các cảnh sát cố gắng khống chế đối tượng này, Li đă đâm một trong những cảnh sát và lấy súng của anh ta.

Sau đó, Li c̣n đâm một cảnh sát khác trước khi nổ súng và làm bị thương một cảnh sát khác khi lực lượng tăng viện đến, theo thông cáo của cảnh sát địa phương.

Sau đó, Li đă bị lực lượng cảnh sát tiêu diệt.

Viên cảnh sát bị đâm đầu tiên sau đó đă tử vong tại bệnh viện, trong khi hai cảnh sát bị thương c̣n lại không nguy hiểm đến tính mạng. Không có thương vong dân sự nào được báo cáo, thông cáo của cảnh sát cho biết.

Lực lượng cảnh sát Trường Xuân không công bố động cơ dẫn đến hành động của hung thủ hoặc thông tin chi tiết hơn về kẻ này; cũng không có thêm thông tin chi tiết nào về viên cảnh sát thiệt mạng.

Thông cáo của cảnh sát Trường Xuân cho biết cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

SCMP đưa tin, ảnh và video của nhân chứng được lan truyền trên mạng cho thấy cảnh sát chống bạo động có vũ trang và phương tiện chuyên dụng đă xuất hiện ở khu vực lân cận nơi vụ việc diễn ra. Một số nguồn tin cho biết có ít nhất ba cảnh sát bắn tỉa đă vào vị trí.

Vụ tấn công xảy ra chỉ vài tuần sau khi một nữ thẩm phán ở tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc, bị một người đàn ông đâm chết v́ không hài ḷng với phán quyết của bà này.

Tuy nhiên, theo SCMP, các vụ việc liên quan đến súng đạn rất hiếm khi xảy ra tại Trung Quốc. Vụ việc gần đây nhất được truyền thông đưa tin rộng răi là vào tháng 5 năm ngoái ở tỉnh Giang Tô, miền đông nước này, nơi hai nghi phạm được phát hiện đă bị bắn chết vài ngày sau khi bị cảnh sát truy nă.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 68066


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,895
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	45d85028-44e1-48c5-a218-67d2b029b7925696a256-1725439382981237230565-50-0-800-1200-crop-172543938.jpg
Views:	0
Size:	36.0 KB
ID:	2422047  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,956 Times in 10,344 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06342 seconds with 14 queries