Sau Rihanna và Taylor Swift, đến lượt Selena Gomez trở thành tỷ phú ở tuổi 32 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau Rihanna và Taylor Swift, đến lượt Selena Gomez trở thành tỷ phú ở tuổi 32
Selena Gomez chính thức được công nhận là một trong những tỷ phú tự thân trẻ nhất với khối tài sản ṛng ước tính 1,3 tỷ đôla nhờ lợi nhuận từ thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty do cô sáng lập.
Ngày 6/9, theo báo cáo phân tích tài chính của Bloomberg, Selena Gomez chính thức bước vào hàng ngũ tỷ phú đô la với khối tài sản ước tính 1,3 tỷ USD (gần 32 ngh́n tỷ VNĐ). Sau Rihanna và Taylor Swift, giọng ca We Don't Talk Anymore là nghệ sĩ tiếp theo ghi tên vào danh sách những nữ tỷ phú của làng nhạc thế giới.Con số được ước tính dựa trên số cổ phần Selena sở hữu của thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty, công ty khởi nghiệp chăm sóc sức khỏe tinh thần Wondermind và nhiều khoản thu nhập khác từ bất động sản, âm nhạc, diễn xuất, quảng cáo. Theo báo cáo, 81,4% khối tài sản của diễn viên đến từ lợi nhuận của Rare Beauty với các sản phẩm dưỡng da, trang điểm, dưỡng tóc khi cô sở hữu 51% cổ phần. Rare Beauty được thành lập vào tháng 2/2019, được đặt theo tên album thứ ba của ca sĩ. Đầu năm nay, nhăn hàng được định giá hơn 2 tỷ USD (gần 50 ngh́n tỷ VNĐ).Selena Gomez cũng thu về số tiền khổng lồ nhờ các hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu đ́nh đám, chiếm 6,9% khối tài sản của nữ ca sĩ. Nữ nghệ sĩ sở hữu 424 triệu người theo dơi trên Instagram, là người nổi tiếng được theo dơi nhiều thứ ba trên nền tảng này, chỉ đứng sau Cristiano Ronaldo (638 triệu) và Lionel Messi (504 triệu). Cô từng có hợp đồng quảng cáo trị giá 30 triệu USD (gần 750 tỷ VNĐ) với Puma và 10 triệu USD (gần 250 tỷ VNĐ) với Coach.

Một nguồn thu nhập lớn khác của Selena Gomez đến từ các dự án phim ảnh. Cựu ngôi sao Disney nhận 6 triệu USD (gần 150 tỷ VNĐ) cho mỗi mùa của series Only Murders in the Building - hiện vừa được xác nhận sản xuất mùa thứ 5. Thu nhập c̣n lại của cô đến từ doanh thu bán đĩa, bản quyền âm nhạc, lưu diễn, kinh doanh bất động sản.Selena Gomez được biết tới là một nghệ sĩ đa tài, nổi tiếng từ khi c̣n nhỏ với các vai diễn trong loạt phim Disney như Wizards of Waverly Place, Barney & Friends. Cô nàng sau đó cũng thử sức với lĩnh vực âm nhạc, thu về nhiều bản hit nổi tiếng như Love You Like A Love Song, Lose You to Love Me... Việc này giúp cô trở thành một trong những nghệ sĩ có lượng fan đông đảo nhất thế giới.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Selena c̣n nhận nhiều chú ư khi công khai việc chiến đấu với căn bệnh ban đỏ lupus. Mối quan hệ ồn ào giữa cô và Justin Bieber cũng từng là tâm điểm chú ư của truyền thông. Hiện tại, Selena đang hẹn ḥ với nhà sản xuất âm nhạc Benny Blanco từ cuối năm 2023.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 43917


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,092
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,245 Times in 5,225 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.03846 seconds with 14 queries