Những thợ săn ma, thanh tra ngoài hành tinh trong đời thực - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những thợ săn ma, thanh tra ngoài hành tinh trong đời thực
Thợ săn ma, thanh tra người ngoài hành tinh, nhà nghiên cứu quái vật và thám tử hồ Loch Ness. Bốn nhà hoạt động này đều có phương pháp tiếp cận độc đáo với những điều huyền bí.

Từ một gia đ́nh làm thợ săn ma chuyên nghiệp cho đến nhà sáng lập trung tâm nghiên cứu quái vật, những nhà hoạt động này dùng hàng chục năm cuộc đời để chứng minh những điều được cho là phi thực tế nhất mà con người có thể tưởng tượng.

Họ có trạng thái sức khỏe tâm thần ổn định khi trả lời phỏng vấn của The Guardian. Một vài người có tŕnh độ học vấn và khả năng nghiên cứu cao hơn người b́nh thường.


Natalie Pearce: “Những tia sáng nhấp nháy trên bầu trời”
Thanh tra người ngoài hành tinh

Natalie Pearce là nhà sáng lập cộng đồng nghiên cứu về UFO.
Tôi là một y tá b́nh thường cho đến khi t́m thấy ufology (Tạm dịch: UFO học - PV). Tôi thành lập một nhóm tên là UFO Identified (Tạm dịch: Xác định vật thể bay không xác định - PV) với Ash Ellis, một người có cùng đam mê.

Chúng tôi muốn làm sáng tỏ những bí ẩn về UFO bằng cách áp dụng các phương pháp nghiên cứu chính thống như đối chiếu biểu đồ thời tiết, dữ liệu máy bay và nghiên cứu thiên văn. Hầu hết UFO được quần chúng ghi nhận là một chiếc máy bay hoặc thứ ǵ đó b́nh thường. Nhưng đôi khi, đúng là người ngoài hành tinh đă xuất hiện.

Nghiên cứu của chúng tôi t́m ra 2 loại người ngoài hành tinh. Loại đầu tiên được gọi là “người xám” với làn da xám, đầu to và một cặp mắt hạnh nhân, đây là vẻ ngoài mà mọi người thường thấy trong phim. Họ có 2 nhóm nhỏ bao gồm một kiểu người cao, lớn có vai tṛ lănh đạo và một kiểu thấp, bé làm sai vặt. Loại c̣n lại trông giống như những người Bắc Âu và tỏa sáng trên bầu trời.

Tôi c̣n làm việc với CE-5, nhóm nghiên cứu chuyên giao tiếp với người ngoài hành tinh. Chúng tôi thiền định và giao tiếp với họ bằng cách phát âm thanh lên bầu trời. Đă có nhiều cuộc tṛ chuyện thành công. Họ trả lời CE-5 bằng những tia sáng nhấp nháy trên bầu trời. Mọi h́nh ảnh đều được ghi lại bằng máy quay.

Tôi chắc chắn 110% rằng họ đă ở đây và muốn giao tiếp với người Trái Đất. Mọi người không tin nó chỉ v́ ư tưởng này làm dao động mọi hệ thống niềm tin đă từng tồn tại.

Deborah Hatswell: “Nhiều người muốn được đảm bảo rằng họ không bị điên”
Nhà nghiên cứu Chân To


Deborah Hatswell là người sáng lập trung tâm nghiên cứu về quái vật Chân To.
Tháng 5/1982, tôi 15 tuổi và trốn học cùng một người bạn. Chúng tôi đang chơi ở công viên th́ thấy thứ ǵ đó nhô khỏi bụi cây. Đó là một con thú to bằng người đàn ông trưởng thành. Nó có lông mày rậm như người Neanderthal (một chủng người cổ xưa đă tuyệt chủng - PV) và trông thật kinh khủng.

Tôi bỏ chạy nhưng mọi thứ vẫn ám ảnh trong tâm trí. Tôi bắt đầu thu thập các bài báo và đăng quảng cáo trên các tờ báo khắp nước Anh để t́m những người nh́n thấy Chân To.

Năm 2006, một tai nạn khiến tôi tàn tật. Tôi buộc phải thành lập Being Believed Research (Tạm dịch: Tổ chức nghiên cứu v́ niềm tin - PV) để lắng nghe câu chuyện về Chân To thay v́ xông vào rừng như trước.

Khi có người liên hệ, chúng tôi sẽ chuyển họ đến các nhà nghiên cứu sinh học ở địa phương. Những người này sẽ gặp nhân chứng và thu thập thông tin theo phương pháp nghiên cứu của họ. Đôi khi, chúng tôi t́m thấy các dấu chân và mẫu tóc của Chân To.

Tôi thu được hàng ngh́n câu chuyện về Chân To trong khi có người lập luận rằng nó đơn giản là một con vật trốn khỏi sở thú hoặc con vượn hoang dă. Các nghiên cứu độc lập cho thấy đây là một sinh vật thông minh, có khả năng ngửi thấy mùi của con người từ hàng km và ẩn náu cực nhanh.

Cộng đồng nghiên cứu Chân To của tôi đang phát triển mạnh mẽ. Tôi có một danh sách dài các nhân vật để làm podcast về Chân To trong 18 tháng. Nhiều người muốn được đảm bảo rằng họ không bị điên và t́m đến tôi như một chuyên gia quái vật.

Tôi không nghĩ chúng ta sẽ t́m được Chân To trong 100 năm tiếp theo nhưng quan trọng là chúng ta đang t́m.

Kymmi Jeffrey và gia đ́nh: “Chúng tôi có một con búp bê ma tên là Esther”
Thợ săn ma

Tôi vốn không tin vào chuyện ma quỷ. Nhưng mọi chuyện thay đổi khi chồng tôi, J.P. đưa tôi đến một bữa tiệc ngủ nhân dịp sinh nhật năm 2022. Tôi chụp được một bức ảnh trong bóng tối và sửng sốt khi thấy một bé gái đứng trước ống kính. Đó là một bữa tiệc nhỏ trong nhà hoang với 4 người lớn.

Hành tŕnh săn ma chuyên nghiệp bắt đầu khi vợ chồng tôi thành lập một công ty. Chuyến săn ma đầu tiên của tôi là ở nhà trọ ma ám Four Crosses (Anh) cùng với hai con gái, Snow và Pebble. Trên đường về, Snow hỏi tôi trong nhà có bao nhiêu người. Tôi nói chỉ có gia đ́nh ta. Con bé kể về một người đàn ông mặc quần áo rách rưới, một người lính nh́n chằm chằm vào em gái Pebble và người phụ nữ đang nắm tay một bé gái.

Đó là lúc gia đ́nh chúng tôi quyết định cùng nhau đi săn ma khắp nước Anh. Gần đây, tôi cải tạo nhà xe thành một pḥng chứa những món đồ huyền bí. Đó là một bảo tàng thu nhỏ ma mị với 13 món đồ bị ám, bao gồm một con búp bê ma tên là Esther. Căn nhà của tôi gặp đủ thứ chuyện kỳ lạ trong vài ngày trước khi tôi làm một chiếc hộp nhựa trong suốt và đặt Esther vào trong.

Con người từng rất tin vào tâm linh nhưng cuộc sống bận rộn đă làm họ quên đi điều đó. Tôi học được rất nhiều trong thế giới của chính ḿnh.

Alan McKenna: “Loch Ness kỳ diệu giống như quái vật”
Thám tử hồ Loch Ness


Alan McKenna thường dành hàng giờ bên hồ Loch Ness để t́m con quái vật dưới đáy hồ.
7 tuổi, tôi nhặt được một quyển sách với ảnh b́a là một con quái vật trong nhà ông bà ở Edinburgh. “Cái ǵ đây?”, tôi nghĩ. Tôi mang xuống hỏi cha và ông nói: “Câu chuyện về Quái vật hồ Loch Ness của Tim Dinsdale”.

Một năm sau, tôi đến thăm hồ Loch Ness và tự chèo thuyền ra giữa hồ. Sóng lớn, tôi rơi xuống nước. Có thứ ǵ đó kéo tôi xuống ḷng sông. Cha lao xuống và cứu tôi lên. Từ đó, tôi không dám bơi ở hồ Loch Ness v́ mắc chứng thalassophobia (chứng sợ những vùng nước sâu và tối).

Nỗi ám ảnh với Loch Ness của tôi ngày càng lớn. Tôi nghiền ngẫm mọi cuốn sách và mọi phim tài liệu về chủ đề này. Vài năm trước, tôi thành lập Loch Ness Exploration (Tạm dịch: Khám phá hồ Loch Ness) để kêu gọi mọi người cùng đi t́m Loch Ness.

Hồ Loch Ness kỳ diệu như con quái vật đang ẩn náu dưới đáy hồ. Bạn dễ sợ hăi khi đứng trên cạnh hồ Loch Ness và thả trí tưởng tượng bay cao.

Có nhiều suy đoán về quái vật hồ Loch Ness, nhiều người cho rằng nó chỉ là một con cá tầm, cá da trơn hoặc một con thằn lằn khổng lồ. Tôi tin nó thật sự là một con quái vật. Dù vậy câu trả lời cuối cùng sẽ không xuất hiện nếu ta không t́m ra nó.

Với đam mê khác người, tôi thường xuyên bị lăng mạ v́ “đang lăng phí thời gian”. Câu trả lời của tôi luôn là: “Tôi có quyền quyết định ḿnh sẽ làm ǵ”. Tôi thích đến hồ nghiên cứu mỗi khi trời nhiều mây. Với ống nḥm, máy thủy âm, bánh sandwich và một lon bia, tôi sẽ ngồi cạnh hồ hàng giờ liền.

Một phần trong tôi mong rằng quái vật Loch Ness sẽ không bao giờ được t́m thấy.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 36035


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,205
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	511.JPG
Views:	0
Size:	55.1 KB
ID:	2423631   Click image for larger version

Name:	512.JPG
Views:	0
Size:	99.5 KB
ID:	2423632   Click image for larger version

Name:	513.JPG
Views:	0
Size:	76.2 KB
ID:	2423633  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,396 Times in 6,562 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07530 seconds with 14 queries