Dân biểu Goldman chỉ trích đảng Cộng ḥa v́ "gieo rắc nỗi sợ hăi" về gian lận bầu cử - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dân biểu Goldman chỉ trích đảng Cộng ḥa v́ "gieo rắc nỗi sợ hăi" về gian lận bầu cử
Miranda Nazzaro - 09/08/24 11:45 AM ET


Dân biểu Dan Goldman (DN.Y.) đặt câu hỏi trong phiên điều trần giám sát của Ủy ban Giám sát và Trách nhiệm Hạ viện về Cơ quan Mật vụ sau vụ ám sát cựu Tổng thống Trump vào ngày 13 tháng 7 với Giám đốc Kimberly Cheatle, tại Điện Capitol vào Thứ Hai, ngày 22 tháng 7 năm 2024.

Hôm Chủ Nhật, Dân biểu Dan Goldman (DN.Y.) đă chỉ trích đảng Cộng ḥa v́ cái mà ông gọi là "gây hoang mang" về gian lận bầu cử, lập luận rằng đây là một phần của chiến dịch gây sức ép lớn hơn nhằm ngăn chặn việc bỏ phiếu khi cuộc bầu cử vào tháng 11 đang đến gần.

Goldman, phát biểu trên chương tŕnh “The Hill Sunday” của NewsNation, đă được hỏi về khả năng can thiệp của nước ngoài vào cuộc bầu cử này và những b́nh luận của đồng chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng ḥa (RNC) Lara Trump, người đă phát biểu trước đó trong chương tŕnh.


“Bà ấy thực sự không đề cập đến vấn đề này. Bà ấy tiếp tục duy tŕ một quốc gia hoàn toàn giả tạo này mà không có bằng chứng nào chứng minh, rằng có những người không phải công dân bỏ phiếu ở đất nước này,” ông nói với người dẫn chương tŕnh Chris Stirewalt của NewsNation. “Đây là cách đảng Cộng ḥa gieo rắc nỗi sợ hăi và khiến mọi người sợ hăi để ngăn chặn việc bỏ phiếu, điều mà Texas đang làm một cách trắng trợn và công khai ngay lúc này.”

Goldman, người tham gia Ủy ban Giám sát và Trách nhiệm giải tŕnh và An ninh Nội địa của Hạ viện, đă đề cập đến cuộc điều tra của Tổng chưởng lư Texas Ken Paxton (R) và những nỗ lực ngăn chặn việc bỏ phiếu rộng răi của những người không phải công dân. Nhiều nghiên cứu đă phát hiện ra rằng những người không phải công dân hầu như không bao giờ bỏ phiếu .

Goldman, phát biểu trên chương tŕnh “The Hill Sunday” của NewsNation, đă được hỏi về khả năng can thiệp của nước ngoài vào cuộc bầu cử này và những b́nh luận của đồng chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng ḥa (RNC) Lara Trump, người đă phát biểu trước đó trong chương tŕnh.

“Chúng tôi, những người dân của đất nước này, là những người duy nhất nên có cơ hội đó. Và tôi nghĩ rằng việc chứng kiến ​​những điều như thế này luôn đáng lo ngại”, bà nói, trước khi chỉ ra vụ bê bối máy tính xách tay của Hunter Biden và sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử năm 2016.

Những b́nh luận này được đưa ra vài ngày sau khi Bộ Tư pháp công bố những phát hiện vào tuần trước về những nỗ lực bí mật của Nga nhằm tác động đến cuộc bầu cử năm 2024 của Hoa Kỳ. Tuần trước, Bộ Tư pháp thông báo rằng họ đă tịch thu 32 tên miền web mà Nga đă sử dụng cho các chiến dịch gây ảnh hưởng của ḿnh.

Bộ Tư pháp đă tịch thu các tên miền web và nhắm vào hai nhân viên của RT, trước đây gọi là Russia Today, một cơ quan truyền thông nhà nước Nga có nội dung bằng tiếng Anh, cáo buộc bộ đôi này vi phạm Đạo luật Đăng kư Đại lư Nước ngoài. Bản cáo trạng cáo buộc hai người này hợp tác với một công ty truyền thông thiên về bảo thủ để giúp gieo rắc sự chia rẽ ở Hoa Kỳ


“Thực tế là Nga đang cố can thiệp vào cuộc bầu cử của chúng ta, như họ đă làm vào năm 2016 v́ lợi ích của Donald Trump, điều mà Donald Trump hoan nghênh, như họ đă làm vào năm 2020 khi họ đă cố gắng nhưng không thành công, ít thành công hơn”, Goldman tuyên bố. “Toàn bộ cấu trúc Cộng ḥa, cấu trúc chính trị của họ, đang cố gắng cho phép Nga can thiệp vào cuộc bầu cử của chúng ta”.

Tờ The Hill đă liên hệ với chiến dịch tranh cử của Trump để xin b́nh luận thêm.

Hôm thứ Bảy, Trump đă bác bỏ những phát hiện của Bộ Tư pháp và nói đùa rằng liệu ông có nên tức giận khi Vladimir Putin đưa ra lời ủng hộ dí dỏm cho Phó Tổng thống Harris hay không.


“Ba ngày trước, mọi chuyện lại bắt đầu. Bộ Tư pháp nói rằng Nga có thể lại can thiệp vào cuộc bầu cử của chúng ta,” Trump nói. “Nga. Đó là Nga. Và bạn biết đấy, cả thế giới đă cười nhạo họ lần này.

“Họ nói mới hôm kia, tổng chưởng lư, 'Chúng tôi đang xem xét Nga.' Và tôi nói ôi không. Lại là Nga, Nga, Nga nữa rồi,” Trump nói, ám chỉ đến cuộc điều tra về chiến dịch tranh cử năm 2016 của ông do cố vấn đặc biệt Robert Mueller tiến hành. “Nhưng họ không xem xét Trung Quốc và họ không xem xét Iran. Tôi không biết nước Nga tội nghiệp này có vấn đề ǵ.”

Tuần trước, chính quyền Biden đă lên án những nỗ lực của Nga nhằm tác động đến cuộc bầu cử năm 2024 của Hoa Kỳ.


Trước đây, Trump từng bày tỏ nghi ngờ về phát hiện của cộng đồng t́nh báo rằng Nga đang cố gắng tác động đến cuộc bầu cử Hoa Kỳ, bao gồm cả cuộc gặp giữa ông với Putin vào năm 2018.

Cộng đồng t́nh báo xác định Nga đă cố gắng tác động đến cuộc bầu cử năm 2016, mà Trump đă thắng, và Bộ Tư pháp đă điều tra chiến dịch tranh cử của Trump về khả năng phối hợp với Moscow. Báo cáo cuối cùng của cố vấn đặc biệt không t́m thấy bằng chứng thông đồng.


NewsNation thuộc sở hữu của Nexstar Media Group, công ty cũng sở hữu The Hill.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

xmanaz
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
xmanaz's Avatar
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: -681


Profile:
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	79.9 KB
ID:	2424095  
xmanaz_is_offline
Thanks: 90
Thanked 588 Times in 374 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 0 xmanaz has a little shameless behaviour in the pastxmanaz has a little shameless behaviour in the pastxmanaz has a little shameless behaviour in the pastxmanaz has a little shameless behaviour in the pastxmanaz has a little shameless behaviour in the pastxmanaz has a little shameless behaviour in the pastxmanaz has a little shameless behaviour in the past
Old 4 Weeks Ago   #2
mrhtran1
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
mrhtran1's Avatar
 
Join Date: Feb 2021
Location: USA
Posts: 1,260
Thanks: 3,465
Thanked 981 Times in 633 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 105 Post(s)
Rep Power: 5
mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6
mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Không phải đảng Cộng ḥa "gieo rắc nỗi sợ hăi" về gian lận bầu cử mà chính là trump làm điều đó, the asshole.
mrhtran1_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	asshole.jpg
Views:	0
Size:	79.7 KB
ID:	2424104  
The Following User Says Thank You to mrhtran1 For This Useful Post:
hohoang (4 Weeks Ago)
Old 4 Weeks Ago   #3
hohoang
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2019
Posts: 1,240
Thanks: 14,491
Thanked 3,854 Times in 1,183 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 141 Post(s)
Rep Power: 10
hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8
hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by mrhtran1 View Post
Không phải đảng Cộng ḥa "gieo rắc nỗi sợ hăi" về gian lận bầu cử mà chính là trump làm điều đó, the asshole.
Đúng vậy...chính xác không sai tí nào...những gian lận trước bầu cử của kỳ bầu cử trước sẽ lặp lại y chang như lần này...nghiă là rượu củ và b́nh cũng củ luôn...khác chăng là người phụ nữ kỳ này đá trump già rách quần.

hohoang_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hohoang For This Useful Post:
Antoan (4 Weeks Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06097 seconds with 14 queries