Công nương Catherine đă hóa trị xong - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Công nương Catherine đă hóa trị xong
Video thông báo do Cung điện Kensington công bố cho biết Công nương xứ Wales Catherine có kế hoạch trở lại với các hoạt động công khai hạn chế trong những tháng tới.


Cung điện Kensington đă phát một video dài ba phút có cảnh Thân vương xứ Wales William và ba đứa con của cặp đôi hoàng gia đi dạo và vui chơi. Ảnh: Will Warr/Cung điện Kensington/PA.
Công nương xứ Wales cho biết cô đang làm hết khả năng để "chữa khỏi bệnh ung thư" sau khi hoàn thành quá tŕnh hóa trị và đang có kế hoạch trở lại với các hoạt động công khai hạn chế trong những tháng tới, Guardian đưa tin.

Trong video thông báo do Cung điện Kensington công bố hôm 9/9, Công nương Catherine cho biết cô cảm thấy nhẹ nhơm khi quá tŕnh hóa trị dự pḥng đă kết thúc sau 9 tháng "vô cùng khó khăn" và "đáng sợ" đối với cô và gia đ́nh.


"Làm mọi cách có thể để khỏi bệnh ung thư là trọng tâm của tôi hiện nay", cô nói. Công nương nói thêm rằng "con đường chữa lành và phục hồi hoàn toàn của cô c̣n dài và "tôi phải tiếp tục từng ngày".

Công nương Catherine đă bắt đầu làm việc tại nhà với một số dự án của cô và sẽ quay trở lại với "chương tŕnh nhẹ nhàng về các hoạt động bên ngoài trong thời gian c̣n lại của năm", Cung điện Kensington cho hay.

"Khi mùa hè sắp kết thúc, tôi không thể nói cho bạn biết cảm giác nhẹ nhơm như thế nào khi cuối cùng tôi đă hoàn thành đợt điều trị hóa trị của ḿnh", theo tuyên bố.

"Chín tháng qua thực sự khó khăn đối với gia đ́nh chúng tôi. Mọi người biết đấy, cuộc sống có thể thay đổi trong chớp mắt và chúng tôi phải t́m cách vượt qua khoảng thời gian đầy giông băo và con đường chưa nắm bắt hết được".

“Hành tŕnh chống chọi với căn bệnh ung thư rất phức tạp, đáng sợ và không thể đoán trước đối với tất cả mọi người, đặc biệt là những người thân thiết nhất với bạn. Nó cũng giúp bạn đối mặt với những điểm yếu của chính ḿnh theo cách mà bạn chưa từng nghĩ đến trước đây, và với điều đó, bạn sẽ có một góc nh́n mới về mọi thứ".

“Thời gian này trên hết đă nhắc nhở William và tôi phải suy ngẫm và biết ơn những điều đơn giản nhưng quan trọng trong cuộc sống, mà rất nhiều người trong chúng ta thường coi là điều hiển nhiên. Đơn giản là yêu và được yêu".

“Làm tất cả những ǵ có thể để thoát khỏi căn bệnh ung thư hiện là trọng tâm của tôi. Mặc dù tôi đă hoàn thành quá tŕnh hóa trị nhưng con đường chữa lành và phục hồi hoàn toàn của tôi c̣n dài và tôi phải tiếp tục".

“Tuy nhiên, tôi mong muốn được quay lại làm việc và tham gia thêm một vài hoạt động công cộng trong những tháng tới khi tôi có thể".

“Bất chấp mọi chuyện đă xảy ra trước đó, tôi bước vào giai đoạn phục hồi mới này với cảm giác hy vọng và trân trọng cuộc sống mới. William và tôi rất biết ơn sự hỗ trợ mà chúng tôi đă nhận được và sức mạnh to lớn từ tất cả những người đang giúp đỡ chúng tôi lúc này".

“Ḷng tốt, sự đồng cảm và ḷng trắc ẩn của mọi người thực sự khiến tôi biết ơn".

“Gửi đến tất cả những ai đang tiếp tục hành tŕnh chống chọi với căn bệnh ung thư của ḿnh - Tôi luôn ở bên các bạn, sát cánh bên nhau, tay trong tay. Từ bóng tối, ánh sáng sẽ xuất hiện, v́ vậy hăy để ánh sáng đó tỏa sáng rực rỡ”.

Cung điện đă phát một video dài ba phút có cảnh Thân vương xứ Wales William và ba đứa con của cặp đôi hoàng gia đang đi dạo và vui chơi.

Theo người phát ngôn của Cung điện Kensington, video này được quay vào tháng trước trên một băi biển ở Norfolk.

Vào tháng 3, Công nương Catherine tiết lộ rằng cô đă được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Tin tức này xuất hiện ngay sau khi Vua Charles tiết lộ rằng ông cũng đang được điều trị ung thư. Kể từ đó, nhà vua đă tiếp tục một số hoạt động công khai.

Hôm 9/9, Cung điện Kensington từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết về căn bệnh và quá tŕnh điều trị của công nương, với lư do cô có quyền được bảo vệ quyền riêng tư về mặt y tế.

Cung điện sẽ không cung cấp thông tin trước về các hoạt động công khai của Công nương Catherine, nhưng cô dự kiến ​​sẽ tham gia một số hoạt động như một phần trong quá tŕnh dần dần quay trở lại với các nhiệm vụ công.

Sự cởi mở của công nương về chẩn đoán và phương pháp điều trị của ḿnh, cũng như sự thẳng thắn của cô về những thách thức về mặt cảm xúc mà bản thân công nương, chồng và các con cô phải đối mặt, đă được các chuyên gia trong lĩnh vực ung thư ca ngợi.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 36279


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,749
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	341.JPG
Views:	0
Size:	68.3 KB
ID:	2424660   Click image for larger version

Name:	342.JPG
Views:	0
Size:	88.9 KB
ID:	2424661  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,678 Times in 6,820 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 3 Hours Ago   #2
hohoang
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2019
Posts: 1,033
Thanks: 13,958
Thanked 2,790 Times in 959 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 119 Post(s)
Rep Power: 9
hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7
hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7
Default

Hôm 9/9, Cung điện Kensington từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết về căn bệnh và quá tŕnh điều trị của công nương, với lư do cô có quyền được bảo vệ quyền riêng tư về mặt y tế.

Như vậy cũng chưa biết là bệnh ung thư ǵ ???
hohoang is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08424 seconds with 14 queries