Người đàn ông 68 tuổi bị cá sấu tấn công, cảnh tượng khi t́m thấy khiến vợ con đau ḷng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đàn ông 68 tuổi bị cá sấu tấn công, cảnh tượng khi t́m thấy khiến vợ con đau ḷng
Theo như có nhiều người sợ hăi về câu chuyện người đàn ông 68 tuổi bị cá sấu tấn công, khiến cảnh sát trưởng Ranto Peureulak Iptu Andi Ananta Grilya Utama cho biết, nhóm đă tiến hành t́m kiếm bằng thuyền cao su và lùng sục khắp sông khi họ thấy thi thể của Yunus nổi cách nơi em được cho là đă tử vong cách khoảng 500 mét.

Hăng truyền thông Indonesia Kompas đưa tin, vào sáng 29 tháng 8, ông M Yunus, 68 tuổi, nói với vợ rằng ông sẽ tắm ở con sông phía sau nhà họ ở làng Bhom Lama, Đông Aceh.

Tuy nhiên, Yunus đă không trở về nhà, khiến vợ ông, bà Dimyam, 64 tuổi, phải đi t́m ông. Khi đến bờ sông, Dimyam chỉ t́m thấy quần áo và điện thoại di động của Yunus.

Lo sợ chồng ḿnh có thể bị đuối nước, Dimyam đă kể lại sự việc cho đứa con đang sống ở Langsa, một thành phố khác ở Aceh. Sau đó, đứa trẻ đă báo cáo sự việc với chính quyền làng và cảnh sát.

Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát đă nhanh chóng phối hợp với các nhóm của Ban quản lư thiên tai khu vực Đông Aceh và thành phố Langsa (BPBD) để t́m kiếm Yunus.

Cảnh sát trưởng Ranto Peureulak Iptu Andi Ananta Grilya Utama cho biết, nhóm đă tiến hành t́m kiếm bằng thuyền cao su và lùng sục khắp sông khi họ thấy thi thể của Yunus nổi cách nơi em được cho là đă tử vong cách khoảng 500 mét.

Người đàn ông 68 tuổi bị cá sấu tấn công, vợ con đau ḷng khi t́m thấy (Ảnh minh họa).

Yunus được cho là đă tử vong do bị cá sấu tấn công khi đang tắm. Theo Đài phát thanh Republik Indonesia, một trong hai Đài phát thanh công cộng quốc gia của Indonesia, thi thể của ông được t́m thấy trong t́nh trạng "không hoàn chỉnh". Trang World of Buzz đưa tin rằng "toàn bộ phần thân trên" của người đàn ông này đă mất tích.

Vợ con đă vô cùng đau ḷng khi t́m thấy thi thể của ông. Họ cho biết thường ngày, ông Yunus vẫn tắm ở khu vực sống đó nhưng không có chuyện ǵ xảy ra. "Nếu biết trước có sự việc này th́ tôi đă ngăn cản ông ấy ra sông tắm bằng mọi giá", bà Dimyam bật khóc.

Vụ việc đă gây ra nhiều lo sợ cho người dân trong làng, khiến họ tránh thực hiện các hoạt động thường ngày quanh bờ sông. Người dân đang kêu gọi các cơ quan có liên quan theo dơi vụ việc để bảo vệ người dân và tránh những trường hợp tương tự xảy ra lần nữa.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 68106


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,026
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	js2tj02ehc1-z2vdkc8job2-7twb7ato2c3.jpg
Views:	0
Size:	103.7 KB
ID:	2425042  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,976 Times in 10,362 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06738 seconds with 14 queries