Trump kêu gọi ABC News sa thải toàn bộ nhân viên sau khi ông thua cuộc tranh luận - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trump kêu gọi ABC News sa thải toàn bộ nhân viên sau khi ông thua cuộc tranh luận


Cựu Tổng thống và ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng ḥa Donald Trump cho biết ABC News nên sa thải toàn bộ nhân viên sau khi ông có màn tŕnh diễn yếu kém tại cuộc tranh luận tổng thống diễn ra vào tối thứ Ba trên kênh này.

Trump đă đưa ra lời khẳng định này trong một bài đăng trên mạng xă hội của ḿnh, Truth Social, trong đó—giống như những ǵ ông đă làm trong cuộc tranh luận—ông đă đưa ra một loạt thông tin sai.

"Mọi người mới bắt đầu ghi nhận công lao của tôi v́ đă có một CUỘC TRANH LUẬN TUYỆT VỜI", ông viết. "Các cuộc thăm ḍ ư kiến ​​cử tri và cử tri đă cho thấy điều đó, nhưng các phương tiện truyền thông đưa tin giả đă không ghi nhận công lao mà họ đáng được ghi nhận".

Trên thực tế, các cuộc thăm ḍ ban đầu, bao gồm một cuộc khảo sát do đảng Cộng ḥa tài trợ, cho thấy hầu hết cử tri theo dơi cuộc tranh luận của Trump với Phó Tổng thống và ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Kamala Harris đều cho rằng ông là người thua cuộc.

Trong cuộc thăm ḍ của CNN/SSRS đối với 605 cử tri đă đăng kư, 63 phần trăm cho biết Harris đă thắng so với 37 phần trăm của Trump, mang lại cho Harris biên độ thuận lợi 26 điểm. Trong cuộc thăm ḍ của YouGov với 2.166 cử tri đă đăng kư, 54 phần trăm cho biết họ nghĩ Harris đă thắng 31% cho Trump, chênh lệch 23 điểm nghiêng về Phó Tổng thống. Trong cuộc thăm ḍ do Đảng Cộng ḥa tài trợ của SoCal Strategies/On Point Politics/Red Eagle Politics với 572 cử tri có khả năng đi bầu, Harris đă đánh bại Trump với 54 phần trăm so với 31 phần trăm của ông, chênh lệch 19 điểm.

"Hăy nhớ rằng, tôi không tranh luận với một người, tôi tranh luận với ba người", Trump nói thêm, cáo buộc vô căn cứ những người điều phối cuộc tranh luận là Linsey Davis và David Muir về sự thiên vị - hai người này đă lịch sự báo hiệu trong cuộc tranh luận rằng một số lời lẽ chỉ trích của Trump, chẳng hạn như tuyên bố của ông về việc trẻ sơ sinh bị hành quyết, là sai sự thật. "Họ nên sa thải mọi người tại ABC Fake News, nơi có hai 'người dẫn chương tŕnh' nhẹ cân đă mang lại sự ô nhục cho công ty!"

Margaret Sullivan, một chuyên gia viết bài cho tờ Guardian, lưu ư rằng vai tṛ điều phối của Davis và Muir "được khen ngợi rộng răi, mặc dù không phải là toàn thể". Trên thực tế, nếu có ai đó khiến công ty của họ nổi giận trong cuộc tranh luận, th́ đó chính là Trump.

Cổ phiếu của Trump Media & Technology Group, công ty mẹ của Truth Social, đă giảm 10 phần trăm vào lúc đóng cửa thị trường vào thứ Tư, một ngày sau màn tŕnh diễn tranh luận tệ hại của Trump. Cổ phiếu của Trump Media hiện đang ở mức thấp nhất kể từ khi công ty đang cạn kiệt tiền này lên sàn vào tháng 3. Có lẽ ai đó nên bị sa thải v́ điều đó.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

djt
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
djt's Avatar
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 3437


Profile:
Join Date: Jun 2024
Posts: 730
Last Update: 4 Hours Ago : 17:55 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	89.3 KB
ID:	2426176  
djt is_online_now
Thanks: 301
Thanked 1,357 Times in 681 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 133 Post(s)
Rep Power: 1 djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4
The Following User Says Thank You to djt For This Useful Post:
mrhtran1 (2 Hours Ago)
Old 4 Hours Ago   #2
djt
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
djt's Avatar
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 730
Thanks: 301
Thanked 1,357 Times in 681 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 133 Post(s)
Rep Power: 1
djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4
Default

Người Mỹ hỏi đỉnh cao trí tuệ Trump và VỊT MAGA: "Nếu Trump thắng cuộc tranh cử th́ Trump cần ǵ phải nổi nóng và đ̣i đóng cửa đài ABC và đ̣i sa thải nhân viên của đài?"

Hmmm... Trump và VỊT MAGA đang tự sướng? Hay Trump là SORE Winner?

Last edited by djt; 4 Hours Ago at 17:56.
djt is_online_now   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to djt For This Useful Post:
mrhtran1 (2 Hours Ago)
Old 1 Hour Ago   #3
hohoang
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2019
Posts: 1,090
Thanks: 14,017
Thanked 3,062 Times in 1,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 123 Post(s)
Rep Power: 9
hohoang Reputation Uy Tín Level 8
hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8
Default

Trump kêu gọi ABC News sa thải toàn bộ nhân viên sau khi ông thua cuộc tranh luận

Vậy là thua cuộc rồi...và trump già nổi nóng đ̣i đóng cửa và sa thải nhân viên ABC News.
Thấy mấy trang lá cải nói trump già tranh luận thành công lắm mà .....TỰ SƯỚNG tới ướt quần luôn mà...
hohoang is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06172 seconds with 14 queries