'Choáng' với học phí của lớp đào tạo các bà vợ cách quyến rũ chồng chỉ trong 2 ngày - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Choáng' với học phí của lớp đào tạo các bà vợ cách quyến rũ chồng chỉ trong 2 ngày
Theo như trên tấm áp phích quảng cáo sự kiện tại trung tâm cũng ghi rơ: "Sự hấp dẫn t́nh dục chính là h́nh ảnh một người phụ nữ nắm quyền kiểm soát cuộc sống của ḿnh", khiến có nhiều người phụ nữ có độ tuổi trung niên ở Trung Quốc đă tham gia chương tŕnh "trại huấn luyện hấp dẫn t́nh dục" để học cách quyến rũ, chiều ḷng chồng để pḥng ngừa việc các ông chồng có thể đi ngoại t́nh ở bên ngoài.

Theo SCMP, tháng 7 vừa qua tại thành phố Hàng Châu,tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đă có rất nhiều những người phụ nữ đến tham gia chương tŕnh "trại huấn luyện hấp dẫn t́nh dục", kéo dài chỉ trong 2 ngày với mức chi phí tham gia của mỗi người là 2.999 nhân dân tệ (10 triệu đồng).

Trên tấm áp phích quảng cáo sự kiện tại trung tâm cũng ghi rơ: "Sự hấp dẫn t́nh dục chính là h́nh ảnh một người phụ nữ nắm quyền kiểm soát cuộc sống của ḿnh".

Người tham gia học cách hôn, khiêu vũ gợi cảm và quyến rũ chồng. Ảnh: QQ.com

Quan điểm này trái ngược với quan niệm truyền thống của người Trung Quốc, coi t́nh dục là vấn đề nhạy cảm và riêng tư, chủ yếu v́ mục đích sinh sản. Theo các h́nh ảnh được chia sẻ, những người tham gia lớp học được yêu cầu mặc sườn xám bó sát kết hợp với tất đen.

Ngày đầu tiên, họ tham dự các bài giảng về “bản chất của t́nh yêu” và học các kỹ thuật trong chốn pḥng the.

Ngày thứ hai nhấn mạnh vào việc hôn, khiêu vũ gợi cảm và vui vẻ xé tất. Họ cũng tham gia vào các bài tập nhập vai nhằm dạy họ cách thể hiện sự quyến rũ của ḿnh trong những t́nh huống thân mật.

Những người tham gia lớp học được yêu cầu mặc đồ bó sát gợi cảm. Ảnh: QQ.com.

Các nguồn tin trực tuyến cho biết hầu hết những người tham gia là phụ nữ có độ tuổi từ 35 đến 55. Hầu hết những người phụ tới đây đều bị hấp bởi khẩu hiệu: "Hâm nóng cuộc sống hôn nhân, làm mặn nồng lại chuyện chăn gối".

Các học viên cho biết khóa học đă giúp họ t́m thấy giá trị bản thân và khuyến khích họ tin rằng phụ nữ dù ở tuổi nào vẫn có thể mạnh mẽ và trở nên quyến rũ. Trong khi đó, các nữ hướng dẫn viên tại trung tâm này tự nhận là những "chuyên gia về giao tiếp cũng như t́nh cảm", nhưng không tiết lộ tên thật.

Ngay sau khi thông tin về trung tâm trên được chia sẻ đă gây ra nhiều chỉ trích trên mạng xă hội Trung Quốc.

Một người dùng Weibo cho biết: "Đây là một hoạt động kinh doanh phi đạo đức khi lợi dụng những người phụ nữ dễ bị tổn thương hoặc những người thường lo lắng về hạnh phúc gia đ́nh".

“Những người phụ nữ trung niên này không thể phân biệt đúng sai. Chúng ta có thể cải thiện sức hấp dẫn của ḿnh một cách lành mạnh bằng cách đọc sách và tiếp tục học tập”, một người khác b́nh luận.

Những học viên cho biết, lớp hoc cho họ niềm tin rằng phụ nữ ở tuổi nào cũng có thể mạnh mẽ và quyến rũ. Ảnh: QQ.com.

Tại Trung Quốc, những lớp học về kỹ năng pḥng the tương tự không phải chuyện mới và xuất hiện ngày càng nhiều những năm gần đây song không ít mô h́nh gây tranh căi.

Hồi đầu năm, h́nh ảnh về một "lớp học đào tạo tiểu tam" lan truyền trên mạng xă hội Trung Quốc. "Tiểu tam" là cụm từ lóng nhiều người dùng để ám chỉ “kẻ thứ ba”, đi quyến rũ người đă có gia đ́nh, phá hủy cuộc hôn nhân.

Học phí cho khóa học này là 29.800 nhân dân tệ (103 triệu đồng). Ngoài việc đào tạo cách để hấp dẫn đàn ông giàu có, khóa học c̣n hướng dẫn học viên cách để khiến đối phương t́nh nguyện chi tiền cho ḿnh, thậm chí dạy cách ứng phó với vợ của người đàn ông muốn nhắm tới.

Bên cạnh đó, người tham gia c̣n được học cách đi đứng, ngồi, nói chuyện hay thậm chí nghệ thuật pha trà, thưởng trà, cắm hoa, cao cấp hơn là chơi golf, cưỡi ngựa. Khóa học này bị nhiều người chỉ trích là suy đồi đạo đức, lệch lạc quan điểm sống và tạo làn sóng tranh căi trên mạng xă hội.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 68164


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,095
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,005 Times in 10,385 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05444 seconds with 14 queries