Đang tháo lắp điều ḥa, 2 người thợ bỗng hét lớn, người dân xung quanh chứng kiến cảnh ám ảnh - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đang tháo lắp điều ḥa, 2 người thợ bỗng hét lớn, người dân xung quanh chứng kiến cảnh ám ảnh
Vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng ngày 25 tháng 8, một tiếng hét lớn vang lên đă biến buổi sáng yên b́nh của người dân sống ở khu Crown Garden tại thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) thành nỗi ám ảnh.

Theo thông tin ghi nhận từ các cư dân, nhiều người đă chứng kiến cảnh hai người đàn ông cùng rơi từ tầng 10 xuống đất.

"Tôi đang chuẩn bị đi làm th́ chứng kiến cảnh tượng đó, thực sự ám ảnh, không biết chuyện ǵ đă xảy ra mà khiến cả 2 người cùng rơi xuống như vậy", một người dân bàng hoàng kể lại.

Rơi từ tầng 10 xuống đất khi đang tháo lắp điều ḥa
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng bao gồm cảnh sát, nhân viên y tế và ban quản lư ṭa nhà đă nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lư vụ việc. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu c̣n cảnh sát phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra.

Theo lời kể của một người dân sinh sống tại chung cư, vào thời điểm xảy ra tai nạn, hai người thợ đang tiến hành tháo dỡ chiếc điều ḥa cũ trên tầng 10 để thay thế bằng một chiếc điều ḥa mới cho gia chủ. Tuy nhiên, khi chưa kịp tháo dỡ xong phần dàn nóng th́ cả hai bất ngờ rơi xuống đất.

Quan sát tại hiện trường cho thấy, lan can tại vị trí lắp đặt điều ḥa đă được tháo dỡ, trong khi dàn nóng vẫn c̣n nguyên vẹn. Hiện tại, thông tin về danh tính và t́nh trạng sức khỏe của hai nạn nhân vẫn chưa được công bố.

Chủ cửa hàng sửa chữa điều ḥa cho biết, quy tŕnh lắp đặt và tháo dỡ điều ḥa thường được thực hiện bởi hai người và luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ như dây an toàn, đai an toàn.

Một số người dân cho rằng, cả hai người thợ đều sử dụng dây an toàn trong quá tŕnh làm việc. Tuy nhiên, có thể một trong số họ đă mất thăng bằng và kéo theo người c̣n lại.

Hiện tại, nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn thương tâm này vẫn đang trong quá tŕnh điều tra làm rơ. Tuy nhiên h́nh ảnh tại hiện trường cho thấy cột phơi quần áo ở tầng dưới đă bị cong vẹo, cho thấy lực rơi xuống rất mạnh.

Sự việc đă thu hút được rất nhiều sự chú ư của cộng đồng mạng Trung Quốc. nhiều người đă bày tỏ sự lo lắng khi thấy những h́nh ảnh và thông tin về vụ việc. Một người viết: "Công việc này thực sự không phải ai cũng có thể làm được, nguy cơ khi làm việc trên cao là rất lớn." Một người khác cũng chia sẻ: "Mong rằng không c̣n những bi kịch như thế này xảy ra nữa. Mỗi một mạng sống đều quư giá và không gia đ́nh nào muốn phải đối mặt với nỗi đau như vậy".

Vụ việc này cũng là một lời nhắc nhở cho cả người sử dụng lao động và công nhân cần phải nâng cao ư thức về an toàn. Việc thực hiện các biện pháp pḥng ngừa là rất cần thiết để tránh những sự cố đáng tiếc.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 36449


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,773
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	151.jpg
Views:	0
Size:	68.1 KB
ID:	2427296  
pizza is_online_now
Thanks: 7
Thanked 7,763 Times in 6,895 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 105 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05009 seconds with 14 queries