Harris dẫn trước Trump 6 điểm trong cuộc thăm ḍ cử tri mới nhất - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Harris dẫn trước Trump 6 điểm trong cuộc thăm ḍ cử tri mới nhất


Phó Tổng thống Kamala Harris dẫn trước cựu Tổng thống Donald Trump sáu điểm trong số những cử tri có khả năng trong cuộc khảo sát mới nhất cho thấy ứng cử viên đảng Dân chủ vẫn duy tŕ vị trí dẫn đầu sau cuộc tranh luận hôm thứ Ba—mà hầu hết cử tri tin rằng bà đă thắng.

Harris tăng 52%-46% trong số những cử tri có khả năng và 51%-47% trong số những cử tri đă đăng kư trong cuộc thăm ḍ của ABC News/Ipsos được thực hiện từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 9, về cơ bản không thay đổi so với sáu điểm dẫn trước của bà với những cử tri có khả năng trong cuộc khảo sát của ABC/Ipsos vào cuối tháng 8 và đầu tháng 8—mặc dù 63% người Mỹ cho biết Harris đă thắng cuộc tranh luận tuần trước.

Harris dẫn trước Trump 50% so với 45% trong số những cử tri có khả năng trong cuộc thăm ḍ của Morning Consult được thực hiện vào ngày 11 tháng 9—là mức dẫn trước lớn nhất của bà cho đến nay trong các cuộc khảo sát của công ty thăm ḍ ư kiến ​​này—và 47% so với 42% trong cuộc thăm ḍ kéo dài hai ngày của Reuters/Ipsos đối với những cử tri đă đăng kư kết thúc vào ngày 12 tháng 9 (vào cuối tháng 8, một cuộc thăm ḍ của Reuters/Ipsos cho thấy Harris có lợi thế 45%-41%).

Các cuộc khảo sát trước cuộc tranh luận cho thấy sự gia tăng thăm ḍ của Harris dường như đang đi vào bế tắc, bao gồm một cuộc khảo sát của NPR/PBS/Marist đối với những cử tri đă đăng kư được thực hiện từ ngày 3 đến ngày 5 tháng 9 cho thấy Harris dẫn trước Trump 49% so với 48%, giảm so với mức dẫn trước ba điểm vào tháng 8, mặc dù bà vẫn dẫn trước ông ba điểm, 51% so với 48%, trong số những người nói rằng họ chắc chắn có kế hoạch bỏ phiếu.

Trump dẫn trước Harris 48%-47% trong số những cử tri có khả năng đi bỏ phiếu trong cuộc thăm ḍ của Times/Siena được thực hiện từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 9, bằng với lợi thế một điểm của cựu tổng thống sáu tuần trước—đánh dấu một trong những lần đầu tiên Trump dẫn trước một công ty thăm ḍ lớn kể từ khi Fox News phát hiện ra ông dẫn trước 50%-49% vào đầu tháng 8 (cuộc khảo sát của Times/Siena có biên độ sai số là 2,8 điểm).

Harris đă tăng hai điểm, 47% so với 49%, trong cuộc khảo sát của Emerson College vào ngày 3-4 tháng 9 đối với những cử tri có khả năng bỏ phiếu, giảm nhẹ so với mức dẫn trước bốn điểm của bà trong cuộc thăm ḍ của Emerson vào tháng 8, và Harris dẫn trước Trump hai điểm trong cuộc khảo sát của Economist/YouGov vào ngày 1-3 tháng 9, phù hợp với kết quả của một tuần trước đó (bà dẫn trước Trump ba điểm trong cuộc khảo sát ngày 17-20 tháng 8 và hai điểm trong cuộc thăm ḍ ngày 11-13 tháng 8 của Economist và YouGov).

Harris dẫn trước Trump 47%-45% nếu các ứng cử viên của bên thứ ba được đưa vào hoặc 48%-47% so với đối đầu trong cuộc thăm ḍ của Wall Street Journal được công bố vào ngày 29 tháng 8, đánh dấu lần đầu tiên sau hơn một năm Trump tụt lại phía sau trong một cuộc khảo sát của Journal—một sự đảo ngược so với lợi thế 49%-47% so với đối đầu của Trump một tháng trước (cuộc thăm ḍ đă khảo sát những cử tri đă đăng kư từ ngày 24-28 tháng 8, biên độ sai số là 2,5 điểm).

Harris có lợi thế 49%-47% trong cuộc thăm ḍ đầu tiên của Quinnipiac đối với những cử tri có khả năng đi bỏ phiếu từ ngày 23 đến 27 tháng 8, trong phạm vi sai số 2,4 điểm của cuộc thăm ḍ, khi Trump và Harris chia nhau 45%-45% số cử tri độc lập (cuộc thăm ḍ - được thực hiện từ ngày 23 đến 27 tháng 8 - cho phép những người trả lời chọn ứng cử viên của đảng thứ ba và trong một cuộc đua trực tiếp, lợi thế dẫn trước của Harris giảm xuống c̣n 49%-48%).

Phó tổng thống đă dẫn trước Trump năm điểm - 48%-43% - trong số những cử tri có khả năng đi bỏ phiếu trong cuộc thăm ḍ của Suffolk/USA Today được thực hiện từ ngày 25 đến 28 tháng 8, một sự thay đổi lớn so với lợi thế 41%-38% của Trump trước Tổng thống Joe Biden ngay sau màn tŕnh diễn tranh luận khó khăn của Biden vào tháng 6 (sai số của cuộc khảo sát mới nhất là 3,1 điểm).

Một số cuộc khảo sát khác cho thấy vị trí dẫn đầu của Harris hầu như không thay đổi kể từ Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ: Bà dẫn trước Trump chỉ một điểm trong cuộc thăm ḍ của Yahoo News/YouGov (so với tỷ lệ ḥa ngay sau Đại hội toàn quốc của đảng Cộng ḥa, khi Biden vẫn tiếp tục cuộc đua).

Harris dẫn trước Trump với tỷ lệ lớn hơn—48% so với 44%—trong cuộc khảo sát của Morning Consult vào ngày 23-25 ​​tháng 8 đối với những cử tri đă đăng kư, những phát hiện này phản ánh cuộc khảo sát của nhóm vào ngày 16-18 tháng 8 được thực hiện trước Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ, kết thúc vào tuần trước tại Chicago.

Các cuộc khảo sát nh́n chung cho thấy sự thay đổi có lợi cho đảng Dân chủ kể từ khi Harris tham gia cuộc đua vào tháng 7: Trong quá tŕnh dẫn đến DNC, Harris có lợi thế 51%-48% trong số những cử tri có khả năng đi bỏ phiếu theo CBS và YouGov.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

djt
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
djt's Avatar
Release: 1 Hour Ago
Reputation: -208


Profile:
Join Date: Jun 2024
Posts: 780
Last Update: 1 Hour Ago : 21:54 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	76.1 KB
ID:	2427616  
djt is_online_now
Thanks: 301
Thanked 1,405 Times in 706 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 137 Post(s)
Rep Power: 0 djt has a little shameless behaviour in the pastdjt has a little shameless behaviour in the pastdjt has a little shameless behaviour in the past
Old 1 Hour Ago   #2
NguoiTânĐinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 2,307
Thanks: 25
Thanked 306 Times in 208 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 262 Post(s)
Rep Power: 6
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Vậy có lẽ cần phải giết con KàRi mới phải, chứ sao lại t́m cách giết Trump bay (mới nghe phong thanh Trump bị bắn nữa nhưng đéo có sao; nên lũ lừa chắc lại một phen thất vọng)... Lạ thật chứ nhỉ.... Mẹ kiếp...
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06773 seconds with 14 queries