Những sao Việt từng gây hoang mang khi bất ngờ xuống tóc xuất gia - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những sao Việt từng gây hoang mang khi bất ngờ xuống tóc xuất gia
Năm 2016, Phương Thanh từng gây xôn xao với h́nh ảnh xuống tóc. Thời điểm này, nghệ sĩ Minh Thuận - một trong những người bạn thân của Phương Thanh qua đời cho nên nhiều người suy đoán đây là nguyên nhân khiến cô hành động như vậy. Tuy nhiên, Phương Thanh chia sẻ rằng, quyết định này của cô là v́ cô đă thật sự giác ngộ.

"Sự xuống tóc của Phương Thanh là do giác ngộ đạo, buông xả nghiệp. Không nên đưa sự việc của Minh Thuận vào sự xuống tóc của Chanh, sẽ làm mất đi ư nghĩa Phương Thanh đang làm. Nếu Phương Thanh có xuống tóc cho một lư do khác th́ chỉ xuống tóc cho sức khỏe cha mẹ ḿnh", giọng ca “Trống vắng” giải thích cho công chúng sau khi hoàn thành khóa tu 2 tuần tại đất Ấn.

Đào Hoàng Yến

Có thời gian Đào Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ h́nh ảnh xuống tóc. Cô nói rằng ḿnh xuất gia gieo duyên, trải nghiệm để trở thành một người tu hành đúng nghĩa. Được biết, nơi Hoàng Yến chọn chính là Bồ Đề Đạo Tràng tại Ấn Độ.

Chia sẻ với Báo Lao Động, diễn viên Hoàng Yến bộc bạch: "Tôi quyết định xuống tóc, v́ tôi muốn được báo hiếu cha mẹ. Đức Phật dạy rằng công đức xuất gia là thù thắng nhất, nên tôi muốn được làm người xuất gia để lấy những công đức đó hồi hướng chia phước cho cha mẹ trong kiếp hiện tại và nhiều kiếp về trước.

Ngoài ra, tôi có một người bạn rất thân đă xuống tóc làm người Tu Nữ con gái của đức Phật. Việc làm của cô ấy tạo cảm hứng cho tôi rất nhiều trong việc quyết định xuống tóc". Nữ diễn viên c̣n cho biết, cô theo đuổi Phật pháp ngay lúc hạnh phúc nhất cuộc đời.

Tuy nhiên chỉ vài ngày sau, cô nói rằng ḿnh chỉ đi tu trong 8 ngày và hiện tại đă trở về cuộc sống b́nh thường: "Mọi người làm sao vậy? Mọi người hiểu lầm rồi. Hiện tại, Hoàng Yến đang là một người b́nh thường chứ không c̣n là tu nữ như lúc ở bên Ấn Độ nữa. Lúc ở khóa tu, ḿnh quá xúc động v́ đúng lễ lớn và bản thân Yến cũng đă có tâm nguyện xuống tóc xuất gia gieo duyên trước khi đi Ấn Độ một tháng. Yến chỉ tham gia giữ giới làm một tu nữ trong 8 ngày thôi. Sau khi Yến về Việt Nam, trong 50 người trong tăng đoàn đi cùng Yến th́ có hơn 30 người giống như Yến, cũng xin xuất gia gieo duyên. Trước khi về Việt Nam cũng đă xin thầy xả giới. Từ ngày Yến chia sẻ những đoạn clip hay h́nh ảnh ở Ấn Độ là Yến muốn chia sẻ cảm xúc tuyệt vời của ḿnh, việc lợi lạc khi được ở quê hương của Phật và hạnh phúc ra sao. Chứ không phải hiện tại Yến đang đi tu mà khoe khoang. Yến đă trở lại cuộc sống b́nh thường và vẫn đóng phim. Yến vẫn tiếp tục livestream bán hàng và tṛ chuyện cùng chị em. V́ Yến c̣n nuôi mẹ nuôi con nên chưa đủ phước duyên để đi tu. Biết đâu đến cuối đời đủ phước được tu luôn cũng là may mắn".

MC Đại Nghĩa

Đại Nghĩa từng xuống tóc tại ngôi chùa Huyền Không nằm ở thành phố Huế vào cuối năm 2022.

"Từ nhỏ tôi đă muốn đi tu. Khoảng năm lớp 12, chuẩn bị thi đại học, tôi đấu tranh nội tâm giữa hai con đường. Một là ḿnh trở thành tu sĩ. Hai là ḿnh trở thành nghệ sĩ. Nhưng tôi là con một trong nhà nên thời điểm đó, gia đ́nh tôi có ư ngăn cản. Lúc đó, tôi ước ao có người anh hoặc người em thay thế trách nhiệm gia đ́nh", nam nghệ sĩ tâm sự.

Bên cạnh Đại Nghĩa, hơn 80 người khác cũng đến chùa Huyền Không và tham gia khóa tu ngắn ngày này.

Á hậu Khánh Phương

Nguyễn Đ́nh Khánh Phương vào năm 2022 đă đăng tải những h́nh ảnh "xuống tóc đi tu" của ḿnh trên trang cá nhân. Khánh Phương tâm sự: "Ḷng tôi không khỏi bồi hồi dâng lên lời tác bạch trong ngày lễ xuất gia gieo duyên. Những ngày đầu chưa được biết đến Phật pháp, cuộc sống dường như là những chuỗi ngày sóng gió đối với tôi. Bao nhiêu tủi hờn và nước mắt, ngập tràn trong khổ đau nhưng không biết ḿnh khổ".

Khi mệt mỏi, cô dường như chỉ biết dựa vào ánh sáng của Đức Phật, một nơi cứu văn tinh thần của cô khi cô đă bất lực với con đường này.

Người đẹp Khánh Ḥa cũng rất tinh tế khi trước lúc xuống tóc đi tu, cô đă hiến tặng một phần mái tóc cho các bệnh nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo.

MC Phan Anh

Vào tháng 8/2023, MC Phan Anh từng chia sẻ quyết định xuống tóc để tham gia khóa tu xuất gia gieo duyên tại Tổ Đ́nh Bửu Long ở TP. Thủ Đức (TP.HCM).

"Khi tham gia khóa tu này, tôi đă có thời gian tách khỏi môi trường đời sống để quay lại với thân tâm của ḿnh. Khi quay trở lại thân tâm, tôi đă được sống trọn vẹn những khoảnh khắc và biết rơ những điều ḿnh làm. Nhờ đó, tâm được lắng dịu để nh́n ra con người của ḿnh. Khi theo đuổi Phật pháp, tâm hồn con người được gột rửa”, Phan Anh cho biết.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 24780


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 72,910
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dv.jpg
Views:	0
Size:	44.9 KB
ID:	2428332  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,846 Times in 3,380 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 83 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05680 seconds with 14 queries