Ông Trump cùng các đối tác ra mắt mạng giao dịch tiền điện tử mới - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông Trump cùng các đối tác ra mắt mạng giao dịch tiền điện tử mới
Ngày 16/9, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng các con trai và đối tác đă ra mắt một nền tảng tiền điện tử.

Phiên giới thiệu nền tảng có tên gọi World Liberty Financial kéo dài 2 giờ, theo h́nh thức trực tuyến, nhưng được cho là chưa cung cấp thông tin cụ thể về dự án của gia đ́nh ông Donald Trump, ngoài mô tả rằng nền tảng này cho phép mọi người mua "mă thông báo" kỹ thuật số và có thể tham gia bỏ phiếu về các quyết định của nền tảng.

World Liberty Financial được triển khai với ư tưởng sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính phi tập trung, một cơ chế loại bỏ bên trung gian như ngân hàng khi thực hiện các giao dịch với bên thứ ba. Tài chính phi tập trung, hay DeFi, dựa trên công nghệ blockchain giúp lưu giữ các hồ sơ giao dịch về mặt lư thuyết là dạng mở nhưng không thể giả mạo. World Liberty Financial sẽ cho phép người tham gia thực hiện các giao dịch vay hoặc cho vay tiền điện tử. Hiện nhiều nền tảng đă cung cấp dịch vụ này, có thể kể đến như Aave.

Con trai của của ông Trump là Donald John Trump Jr. đă gọi đây là "khởi đầu của cuộc cách mạng tài chính" trong khi Zachary Folkman và Chase Herro, những thành viên trụ cột của dự án và là những doanh nhân tiền điện tử có tiếng, cho biết nền tảng này chủ yếu sẽ sử dụng "stablecoin", tức là những đồng tiền điện tử được bảo đảm bằng một loại tiền tệ truyền thống, thường là USD. Do đó, việc giao dịch những đồng tiền này sẽ ít chịu ảnh hưởng từ những biến động lớn mà các loại tiền kỹ thuật số không ràng buộc với tiền thật có thể trải qua. Doanh nhân Folkman cho biết World Liberty Financial muốn thu hút người dùng đến với tiền điện tử, tạo ra một nền tảng dễ tiếp cận với mọi người.


Nhóm phụ trách dự án cho biết sẽ bán các mă thông báo trao cho chủ sở hữu quyền tham gia quản lư nền tảng, với 63% số mă được cung cấp cho người dùng nói chung và 20% dành cho nhóm sáng lập trong khi phần c̣n lại được dành làm phần thưởng cho người dùng. Nhóm không công bố lịch cụ thể về tiến độ phát triển dự án.

Việc ủng hộ tiền điện tử được coi là sự thay đổi lớn về quan điểm của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Trước đó, khi c̣n đương nhiệm, ông Trump không ủng hộ tiền điện tử. Tuy nhiên, trong chiến dịch vận động tranh cử tổng thống Mỹ 2024 đang diễn ra, ứng cử viên của đảng Cộng ḥa khẳng định sẽ là “tổng thống ủng hộ bitcoin” nếu được đắc cử vào tháng 11 tới.

VietBF @ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 36071


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,543
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	361.jpg
Views:	0
Size:	24.1 KB
ID:	2428645  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,414 Times in 6,580 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 1 Hour Ago   #2
mrhtran1
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
mrhtran1's Avatar
 
Join Date: Feb 2021
Location: USA
Posts: 1,100
Thanks: 3,155
Thanked 885 Times in 564 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 96 Post(s)
Rep Power: 5
mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4
Default

FOX News
Howard Stern says he 'hates' anyone that votes for Trump: 'They are stupid, I have no respect for them'
mrhtran1 is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05858 seconds with 14 queries