Thứ vợ chồng Trump bán trong khi ông Trump tranh cử tổng thống - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thứ vợ chồng Trump bán trong khi ông Trump tranh cử tổng thống
Nếu có một điều mà mọi người đều đồng ư về Cựu Tổng thống Donald Trump, th́ đó là ông là một doanh nhân.

Trump, người đă tạo nên vận may của ḿnh trong lĩnh vực bất động sản được hỗ trợ bởi công việc kinh doanh của cha ḿnh, đă cố gắng kiếm tiền theo nhiều cách. Một số là những cú hit lớn như "The Apprentice" của NBC (CMCSA) hoặc Trump Tower, những cách khác là những mánh khóe và thất bại, như nỗ lực bán rượu vodka, bít tết, tṛ chơi cờ bàn giống như Cờ tỷ phú và thậm chí là một hăng hàng không.

Bây giờ, khi ông đang chạy đua tái tranh cử vào Nhà Trắng, cái tên Trump trở nên lớn hơn — và gây tranh căi hơn bao giờ hết, khiến ông nhận được nhiều lời chỉ trích gay gắt và người hâm mộ trung thành. Điều đó đă khiến gia đ́nh Trump — cụ thể là Donald và Cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump — kiếm tiền từ tên tuổi của ông.

Dưới đây là hầu hết mọi thứ mà gia đ́nh Trump đang rao bán trước Ngày bầu cử.

1. The Holy (American) Bible



Cựu Tổng thống Donald Trump đă kiếm được hàng triệu đô la từ một số cuốn sách mà ông đă viết, hoặc ít nhất là đă viết cho ông. Hiện tại, bao gồm một phiên bản của Kinh thánh King James được chỉnh sửa để "mang tính Mỹ hơn".

Trump đă kiếm được 300.000 đô la tiền bản quyền từ cuốn Kinh thánh trị giá 60 đô la, "lấy cảm hứng từ" bài hát "God Bless the USA" của nhạc sĩ nhạc đồng quê Lee Greenwood. Ngoài việc là một bản sao của Phiên bản Kinh thánh King James, nó c̣n bao gồm một đoạn điệp khúc viết tay cho bài hát của Greenwood, Hiến pháp Hoa Kỳ, Tuyên ngôn Nhân quyền, Tuyên ngôn Độc lập và Lời cam kết trung thành, theo trang web của nó.

Một phiên bản giới hạn 1.000 bản của cuốn sách, dường như vẫn c̣n được bán sau nửa năm, có chữ kư của Trump và được bán lẻ với giá 1.000 đô la. Và, sau khi ông sống sót sau một nỗ lực ám sát vào tháng 7, Trump đă phát hành phiên bản Kinh thánh "The Day God Intervened", có vẻ như chỉ có b́a khác.

"Đó là cuốn sách yêu thích của tôi; "Đó là cuốn sách được nhiều người yêu thích", Trump nói trong một video công bố Kinh thánh vào tháng 3. "Cuốn Kinh thánh này là lời nhắc nhở rằng điều lớn nhất chúng ta phải đưa nước Mỹ trở lại, để nước Mỹ vĩ đại trở lại, chính là tôn giáo của chúng ta".

2. A MAGA-Sneakerhead’s dream



Trong năm qua, cựu tổng thống đă dốc toàn lực phục vụ những người mê giày thể thao ở Mỹ, tung ra một số đôi giày mới có in cờ Mỹ, Bitcoin hoặc các biểu tượng khác.

Đôi giày đầu tiên trong số này ra mắt vào tháng 2, khi ông tiết lộ đôi giày “Never Surrender High-Tops” giá 399 đô la trên một trang web cũng bán nước hoa và nước hoa có thương hiệu Trump với giá từ 119 đến 129 đô la một chai. Theo Politico (SPR), đơn đặt hàng trước của đôi giày này, giới hạn ở 1.000 đôi, đă bán hết trong ṿng vài phút, và đây cũng là trang web đă xuất bản hướng dẫn về cách phối đồ với đôi giày thể thao màu vàng này.

Gettrumpsneakers.com cũng giới thiệu rất nhiều đôi giày khác: Giày đánh golf Trump Presidential, Trump Pro 1 Ultra Golf, Trump Doral 1 Casual Golf, T-Red Wave, Never Surrender Low Top, Trump Slides, FIGHT FIGHT FIGHT High-Tops và bốt, POTUS 45 và giày thể thao Trump Crypto President. Đôi giày rẻ nhất — giày trượt — có giá 149 đô la, trong khi đôi giày đắt nhất là giày thể thao Never Surrender đă bán hết.

Nếu điều đó không đủ để khuấy động những người nổi loạn trong cộng đồng người hâm mộ trung thành của Trump, th́ họ thật may mắn — ông ấy cũng đang bán một chiếc túi “Freedom Cooler” với giá 299 đô la để nhắc nhở bạn không bao giờ đầu hàng.

3.Overpriced Silver Coins



Khuyến măi mới nhất của Donald Trump là "huy chương bạc phiên bản đầu tiên" đang được bán bởi JBCZ Group, LLC, một công ty được thành lập tại Delaware vào tháng 6.

Theo trang web lưu trữ sản phẩm, mỗi đồng xu có kích thước khoảng 1,6 inch, chứa một ounce troy bạc nguyên chất .999 và sẽ được bán với giá 100 đô la. Tuy nhiên, giá trị thực tế của kim loại trong đồng xu chỉ khoảng 30 đô la, như nhiều báo cáo đă chỉ ra. Theo tạp chí New York, túi đựng đồng xu trông giống như túi rút màu đen có thể bán lẻ với giá thấp tới 40 xu.

Vậy, phần giá c̣n lại đến từ đâu? Vâng, tất nhiên là từ các thiết kế. Mặt trước của mỗi đồng xu có khuôn mặt mỉm cười của Trump trong bộ vest và cà vạt, trong khi mặt sau có Nhà Trắng ẩn sau chữ kư của Trump, cùng với "In God We Trust", một phương châm xuất hiện trên tất cả các loại tiền tệ của Hoa Kỳ.

“Tiền xu Trump do tôi thiết kế và đúc ngay tại Hoa Kỳ,” Trump cho biết trong bài đăng trên Truth Social của ḿnh. “Đồng xu tuyệt đẹp, phiên bản giới hạn này kỷ niệm phong trào của chúng ta, cuộc đấu tranh giành tự do, thịnh vượng và đặt nước Mỹ lên hàng đầu.”

“Tôi đă thấy rất nhiều đồng xu có h́nh khuôn mặt rất đẹp của tôi — Tôi là một chàng trai rất đẹp. Tôi chỉ đùa thôi! Nhưng chúng không phải là đồng xu chính thức,” Trump nói thêm trong một video được đăng lên X.

4. ‘Vote Freedom’ necklage



Melania Trump đang bị chỉ trích không thương tiếc v́ tṛ lừa đảo kiếm tiền mới nhất của bà: ṿng cổ "Vote Freedom" bằng vàng có giá 600 đô la.

Mặt dây chuyền mạ vàng, có khắc h́nh Nữ thần Tự do, cùng với ngọn đuốc và một loại cành cây ở tay trái giơ ra, và chữ "Liberty" được khắc ở trên cùng.

Món đồ đắt tiền này được mô tả trên trang web chính thức của cựu người mẫu là một tác phẩm "phiên bản giới hạn" nhằm mục đích "tôn vinh Nữ thần Tự do", với mỗi chiếc ṿng cổ được mua bao gồm một "Bộ sưu tập kỹ thuật số tương ứng".

Người mua có thể mong đợi chính xác điều ǵ từ bộ sưu tập kỹ thuật số này không được tiết lộ.

Chiếc ṿng cổ này cũng có màu bạc, với mặt dây chuyền có kích thước tṛn 1,5in và đi kèm với dây chuyền 26in, 4mm - cũng bằng bạc nguyên chất mạ vàng.

Khách hàng cũng có tùy chọn khắc thông điệp được cá nhân hóa trên mặt dây chuyền, với tổng cộng 40 kư tự có sẵn.



5. Christmas Ornaments



Khi chồng bà tiết lộ những đồng bạc mới của ḿnh, Cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump đă có thông báo về sản phẩm của riêng ḿnh: đồ trang trí Giáng sinh mới.

"Gửi đến tất cả những nhà sưu tập đam mê của tôi, tôi rất vui mừng được giới thiệu loạt Đồ trang trí Phiên bản giới hạn năm 2024, 'Chúc mừng Giáng sinh, NƯỚC MỸ!'" Trump đă viết trên X vào ngày 21 tháng 9. "Mỗi tác phẩm độc đáo đều nắm bắt được sự kỳ diệu của mùa lễ. Hăy để những đồ trang trí này khơi dậy những kỷ niệm đáng trân trọng và mang lại sự ấm áp cho toàn bộ gia đ́nh bạn. Chúc bạn sưu tập vui vẻ!"

Bộ sưu tập có bốn đồ trang trí, mỗi đồ được làm bằng đồng thau với một đồ trang trí tráng men. Chúng cũng đi kèm với chữ kư của Trump và tùy chọn là đồ sưu tầm kỹ thuật số, có thể là một mă thông báo không thể thay thế, c̣n được gọi là NFT.

Ba trong số những đồ trang trí — một bông tuyết có tên là Let It Snow, một chiếc móc h́nh trái tim có h́nh lá cờ Hoa Kỳ có tên là Love & Freedom và một đồ trang trí có vẻ là Tượng Nữ thần Tự do đứng trên Ṭa nhà Quốc hội Hoa Kỳ và Nhà Trắng — được bán với giá 75 đô la mỗi món. Ngôi sao thứ tư, “USA Star,” là một ngôi sao cây thông Noel thông thường với ḍng chữ USA gắn ở mặt trước và được bán lẻ với giá 90 đô la.

Trang web của cô cũng có hai món đồ trang sức có giá lần lượt là 245 đô la và 600 đô la và NFT có giá 150 đô la một món.

6. $100,000 Watches



Có vẻ như Trump đă lấy cảm hứng từ Marco Rubio, Thượng nghị sĩ Florida và là cựu đối thủ của ông trong cuộc đua giành đề cử tổng thống của đảng Cộng ḥa. Năm 2016, Rubio đă nói đùa rằng Trump sẽ "bán đồng hồ ở Manhattan" nếu không có sự hỗ trợ tài chính của cha ḿnh (và sau đó "bán" một chiếc đồng hồ trên trang web chiến dịch của ḿnh như một tṛ đùa).

Và bây giờ, Trump đang rao bán đồng hồ của chính ḿnh. Mặc dù vậy, ông ấy đang yêu cầu nhiều tiền hơn bất kỳ ai mong đợi.

"Những chiếc đồng hồ này thực sự đặc biệt - bạn sẽ thích chúng", Trump đă viết trên Truth Social, trang mạng xă hội mà ông sở hữu, vào thứ năm.

Ở mức giá rẻ hơn là bộ sưu tập "Fight Fight Fight", một loạt đồng hồ mà TheBestWatchesonEart h LLC — được đăng kư tại Wyoming vào mùa hè — cho biết được chế tạo để đeo hàng ngày. Loạt đồng hồ đó có ba màu, mỗi màu được đánh dấu là "giới hạn", được bán với giá từ 500 đến 800 đô la.

Sau đó là chiếc "Tourbillon" trị giá 100.000 đô la, trong đó chỉ có 147 chiếc được sản xuất và đánh số; Trump cho biết ông sẽ sở hữu chiếc Tourbillon đầu tiên được sản xuất. Chúng có ba phiên bản — vàng hồng, vàng với mặt số vàng và vàng với mặt số đen — và được chế tác từ "Vàng 18 Karat nguyên khối", theo trang web của Trump.

Bây giờ, bỏ qua việc 100.000 đô la là một số tiền lớn, vẫn có một số vấn đề với sản phẩm mới nhất của Trump. Cụ thể là, không ai biết chính xác họ đang trả tiền cho cái ǵ.

"H́nh ảnh hiển thị chỉ nhằm mục đích minh họa và có thể không phải là h́nh ảnh đại diện chính xác của sản phẩm", gettrumpwatches.com tuyên bố trên trang chủ của ḿnh, ngay bên dưới cảnh báo rằng những chiếc đồng hồ này không dành cho mục đích đầu tư.

Hơn thế nữa, trang web tuyên bố rằng mỗi chiếc đồng hồ đều được sản xuất theo đơn đặt hàng, v́ vậy thiết kế có thể vẫn chưa được hoàn thiện. Những chiếc đồng hồ đó sẽ không bắt đầu được giao cho đến sớm nhất là tháng 10.

H́nh ảnh đồng hồ “Fight Fight Fight” được hiển thị trên trang web trông giống với Rolex Submariner, như GQ đă chỉ ra. Chúng cũng bao gồm chữ kư của Trump trên mặt đồng hồ và h́nh ảnh ông giơ nắm đấm sau vụ ám sát vào tháng 7 được khắc vào mặt sau của vỏ đồng hồ.

Về giá cả, trang web nêu rơ rằng họ chấp nhận Bitcoin và các đơn đặt hàng quốc tế, nghĩa là hầu như bất kỳ ai cũng có thể mua được — miễn là họ thuộc câu lạc bộ khá độc quyền gồm những người có 100.000 đô la để tiêu.

7. Melania's Memoirs (Hồi kư)



Một trong những cách đă được thử nghiệm và chứng minh là đúng đắn để những người nổi tiếng kiếm tiền từ thành công của họ là viết hồi kư hoặc ít nhất là thuê người viết thuê.

Và gia đ́nh Trump cũng không ngoại lệ. Donald Trump, người đă trở thành cái tên quen thuộc nhờ cuốn sách "The Art of the Deal" do người viết thuê chấp bút, đă xuất hiện trên hơn nửa tá cuốn sách, từ các tác phẩm phi hư cấu khác đến "Trump Tower", một tiểu thuyết hư cấu do Jeffrey Robinson viết (nhưng ban đầu được ghi nhận là "tiểu thuyết đầu tay" của Trump) được Esquire mô tả là một cuốn sách "dựa trên văn học khiêu dâm trước khi chuyển sang tiểu thuyết trinh thám giết người".

Cuốn sách mới nhất của ông, "Save America", là một tập hợp các bức ảnh, giai thoại và hồi ức từ các chiến dịch tranh cử tổng thống và nhiệm kỳ của Trump tại nhiệm. B́a sách có h́nh ảnh mang tính biểu tượng do nhiếp ảnh gia Evan Vucci của Associated Press chụp ngay sau khi Trump trở thành nạn nhân của một vụ ám sát vào đầu mùa hè năm nay. Trên Amazon (AMZN), giá bán là 91,47 đô la, giảm so với mức giá 99 đô la do nhà xuất bản Winning Team Publishing đưa ra.

Gần đây, ông đă báo cáo thu được 505.764 đô la tiền bản quyền từ “A MAGA Journey” và 4,5 triệu đô la từ cuốn sách “Letters to Trump”, trong đó có những ghi chú cá nhân mà những người nổi tiếng — từ cựu tổng thống Richard Nixon đến Công nương Diana — đă gửi cho Trump trong nhiều năm, theo thông tin tài chính mới nhất của ông.

Và Melania Trump cũng sắp phát hành cuốn sách của riêng ḿnh. Cuốn sách “Melania” có giá niêm yết là 40 đô la và được xếp hạng thứ 67 trong danh sách bán chạy nhất của Amazon và đứng thứ hai trong bảng xếp hạng tiểu sử các nhà lănh đạo chính trị của trang web này. Sách sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 10.

Trên Amazon, một bản b́a cứng của “Melania” hiện đang được giảm giá 30% và giá bán lẻ là 28 đô la, giảm so với mức 40 đô la. Trên trang web của Trump, một bản có chữ kư có giá 75 đô la, trong khi phiên bản dành cho nhà sưu tập đi kèm với "tài liệu sưu tầm kỹ thuật số" và nhiều ảnh hơn có giá 250 đô la.

8. NFTs cards



Cựu tổng thống không c̣n xa lạ với tiền điện tử, mặc dù trước đây ông không thích các loại tiền tệ phi tập trung, đặc biệt là Bitcoin. Nhưng trong những năm gần đây, Donald Trump đă kiếm được tiền từ một trào lưu từng rất thịnh hành nhưng giờ đă giảm dần — token không thể thay thế.

Token không thể thay thế, hay NFT, là một tài sản kỹ thuật số độc đáo có thể ở dạng nghệ thuật, âm nhạc, vật phẩm trong tṛ chơi, video và các loại nội dung kỹ thuật số khác được lưu trữ trên mạng blockchain. Nó được giao dịch bằng tiền điện tử như một phương tiện trao đổi. Thông thường, những thứ này trở thành biểu tượng của địa vị trong một số cộng đồng trực tuyến nhất định, như những người hâm mộ Bored Ape Yacht Club, một nhóm từng có Jimmy Fallon và Paris Hilton.

Cuối tháng trước, Trump đă ra mắt bộ sưu tập NFT thứ tư của ḿnh, gồm 50 "bức chân dung độc đáo tôn vinh" "sự nghiệp lẫy lừng" của Trump và tái hiện "những khoảnh khắc của Tổng thống bằng nghệ thuật sống động". Nói cách khác, Trump đang bán phiên bản kỹ thuật số của Trump với giá 99 đô la, trông có vẻ cơ bắp khác thường và cầm Bitcoin, đeo găng tay đấm bốc, kư dự luật thành luật và trông giống như phiên bản Bitcoin hóa của Captain America trong Marvel.

Melania Trump có bộ sưu tập NFT của riêng ḿnh, khoe "đôi mắt xanh coban" của bà, thu về 330.609 đô la tiền phí cấp phép. Trump đă kiếm được 7,15 triệu đô la từ ḍng NFT trước đây của ḿnh, theo tiết lộ tài chính.

9. World Liberty Financial



World Liberty Financial, một nền tảng tài chính phi tập trung sắp ra mắt do Trump và các con trai cả của ông rao bán, là động thái lớn mới nhất của cựu tổng thống nhằm thu hút sự chú ư của nhóm tiền điện tử.

Dự án bao gồm một mă thông báo tiền điện tử mới, WLFI. Hai mươi phần trăm trong số các mă thông báo đó sẽ được phân bổ cho nhóm sáng lập, trong khi 17% mă thông báo sẽ được dành riêng cho phần thưởng của người dùng và 63% số tiền c̣n lại sẽ được bán cho công chúng. Một bản thảo sách trắng bị ṛ rỉ cho dự án đă lên kế hoạch trao 70% mă thông báo cho người sáng lập, điều này đă gây ra sự chỉ trích và lo ngại rằng World Liberty Financial có thể là một vụ lừa đảo.

Donald Trump được liệt kê là "người ủng hộ tiền điện tử chính" của dự án. Eric Trump và Donald Trump, Jr., được trao danh hiệu "đại sứ web3". Barron Trump, người con trai út của Trump, được cho là được liệt kê là "người có tầm nh́n xa trông rộng về DeFi" của dự án; Cựu tổng thống đă nói rằng sinh viên đại học này sở hữu "bốn ví hoặc thứ ǵ đó".

Những người đóng vai tṛ chủ chốt khác trong dự án là nhà đầu tư bất động sản Steve Witkoff, Zachary Folkman, giám đốc điều hành của dự án và Chase Herro, người sẽ giám sát dữ liệu và chiến lược. Herro trước đây đă đồng sáng lập Dough Finance, một ứng dụng blockchain gần đây đă bị xâm phạm trong một vụ tấn công mạng, trong khi Folkman từng điều hành một công ty có tên Date Hotter Girls LLC và đăng các video trên YouTube tập trung vào cách tán tỉnh phụ nữ.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

djt
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
djt's Avatar
Release: 5 Hours Ago
Reputation: -2514


Profile:
Join Date: Jun 2024
Posts: 1,000
Last Update: 4 Hours Ago : 19:54 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	347.0 KB
ID:	2433902  
djt_is_offline
Thanks: 301
Thanked 1,716 Times in 883 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 162 Post(s)
Rep Power: 0 djt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improve
Old 3 Hours Ago   #2
hohoang
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2019
Posts: 1,217
Thanks: 14,197
Thanked 3,697 Times in 1,147 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 138 Post(s)
Rep Power: 10
hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8
hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8
Default

Thấy phát ham ...thấy phát mê...
Phen này rút hết tiền tiết kiệm mua hết tất cả các sản phẩm của vợ chồng trump già để tới tối đem ra hun hít cho đở nhớ nhung.

hohoang is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06063 seconds with 14 queries