Căn nhà mặt phố cứ đến đêm lại phát ra âm thanh lạ, bán rẻ 174 triệu đồng nhưng không ai dám mua: Hóa ra bí ẩn nằm dưới bể ngầm - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Căn nhà mặt phố cứ đến đêm lại phát ra âm thanh lạ, bán rẻ 174 triệu đồng nhưng không ai dám mua: Hóa ra bí ẩn nằm dưới bể ngầm
Cứ đêm đến, căn nhà này lại phát ra những tiếng động khác lạ khiến hàng xóm sợ hăi. V́ vậy, dù có giá rẻ nhưng ít người dám mua.


Âm thanh lạ phát ra từ căn nhà phố

Vào năm 2007, Trung Quốc đang trong thời kỳ phát triển thịnh vượng, thị trường bất động sản trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Theo đó, giá nhà trung b́nh tại các thành phố lớn như Thâm Quyến, Vu Hồ và nhiều thành phố hạng 2 của Trung Quốc đă vượt quá 100.000 NDT/m2 (khoảng 347 triệu đồng). Chính v́ vậy, việc sở hữu một căn nhà phố trở thành ước mơ mà nhiều gia đ́nh dư giả cũng khó thực hiện.

Trong bối cảnh chung như vậy, một căn nhà ở thành phố Sầm Khê, Quảng Tây (Trung Quốc) bỗng thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Được biết, căn nhà này có 5 tầng, được xây vào năm 1990 cùng với 4 căn nhà liền kề khác. Đáng nói, dù là nhà mặt phố và có thiết kế tương đồng, vậy mà chỉ riêng nó bị bỏ hoang, không có người ở.

Người dân địa phương kể lại, căn nhà từng trải qua 4 đời chủ. Người chủ mới nhất đă bỏ đi cách đây 11 năm, từ đó không có ai đến ở. Cứ đêm đến, trong nhà lại phát ra những âm thanh lạ lùng như tiếng th́ thầm, khiến người dân xung quanh không dám đến gần. V́ lẽ đó, giá bán của nó thấp đến mức đáng kinh ngạc. Chỉ với 50.000 NDT (khoảng 174 triệu đồng), người ta đă có thể sở hữu.

Những thông tin về căn nhà 5 tầng kỳ quái ở thành phố Sẩm Khê, Quảng Tây (Trung Quốc) ngày một lan rộng và đến tai anh em họ Trần. Qua trung gian, họ được biết sở dĩ căn nhà có giá 50.000 NDT là do những tin đồn xấu.


Hai anh em họ Trần quyết định chi 50.000 NDT để sở hữu căn nhà kỳ lạ. Ảnh minh họa.

Việc sở hữu một căn nhà 5 tầng với mức giá 50.000 NDT khiến anh em họ Trần vô cùng phấn khích. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục mua nhà, hai người lập tức dọn vào ở.

Kể từ ngày đến sống, đêm nào anh em họ Trần cũng nghe thấy những âm thanh kỳ lạ khiến họ không thể ngủ ngon giấc. Ban đầu, họ có phần lo lắng nhưng sau đó lại thấy ṭ ṃ nhiều hơn.


Hé lộ bí ẩn khiến căn nhà tăng giá chóng mặt

Một tuần sau khi vào ở, hai anh em họ Trần quyết định t́m kiếm quanh nhà để t́m kiếm nguồn phát ra âm thanh. Họ mời các chuyên gia mang theo máy ḍ âm thanh, máy chụp ảnh nhiệt hồng ngoại và cả thiết bị thăm ḍ địa chất để tiến hành kiểm tra. Sau một ngày dài t́m kiếm, cuối cùng sự thật đă được phơi bày.

Theo đó, âm thanh kỳ lạ mà hai anh em họ Trần và người dân xung quanh nghe thấy phát ra từ dưới bể ngầm của căn nhà. Khi mở nắp bể, mọi người sững sờ khi thấy một đàn cá đang sinh sống ở đây. Phát hiện này đă giúp căn nhà 5 tầng thoát khỏi những tin đồn bủa vây suốt chục năm qua.


Anh em họ Trần tiến hành t́m kiếm quanh nhà. Ảnh minh họa.

Sau khi được chuyên gia giám định, những con cá trong bể ngầm của căn nhà được xác nhận là một loại cá ao, trong đó có 2 con nặng hơn 10kg. Loài cá này có thể sinh tồn trong môi trường lượng oxy thấp và xuất hiện nhiều ở tỉnh Quảng Đông và Quảng Tây (Trung Quốc). Các chuyên gia cho rằng những con cá này đă đi vào bể thông qua hệ thống nước ngầm của thành phố.


Hóa ra âm thanh mà người ta nghe được là do đàn cá này tạo nên. Ảnh minh họa.

Thông tin đàn cá sinh sống trong bể ngầm của ‘‘căn nhà tai tiếng’’ ở thành phố Sầm Khê, Quảng Tây (Trung Quốc) ngay lập tức gây chấn động toàn dư luận. Các trang tin và kênh truyền thông lần lượt đưa tin về phát hiện của hai anh em họ Trần.

Đặc biệt, khi sự thật được tiết lộ, giá trị của ṭa nhà đă tăng lên nhanh chóng từ mức ban đầu là 50.000 NDT tới hơn 1 triệu NDT (khoảng 3,3 tỷ đồng). Mức giá này khiến nhiều người choáng váng. Những người từng ngại mua v́ tin đồn đến giờ phải ‘‘tiếc đứt ruột’’.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 36117


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,113
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.jpg
Views:	0
Size:	88.2 KB
ID:	2437405   Click image for larger version

Name:	102.jpg
Views:	0
Size:	111.9 KB
ID:	2437406   Click image for larger version

Name:	103.jpg
Views:	0
Size:	86.2 KB
ID:	2437407   Click image for larger version

Name:	104.jpg
Views:	0
Size:	33.9 KB
ID:	2437408  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,437 Times in 6,602 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 118 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04327 seconds with 14 queries