Don Lemon thả bom vào CNN, nói rằng những người đàn ông da đen đă nói với ông 'Lần này đến lần khác' rằng họ sẽ bỏ phiếu cho Trump - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 2 Hours Ago   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,621
Thanks: 2,555
Thanked 8,019 Times in 2,663 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Don Lemon thả bom vào CNN, nói rằng những người đàn ông da đen đă nói với ông 'Lần này đến lần khác' rằng họ sẽ bỏ phiếu cho Trump




Cựu phát thanh viên của CNN, Don Lemon đă tiết lộ một thông tin gây sốc trong một lần xuất hiện trên kênh truyền h́nh mà ông từng dẫn chương tŕnh.

Trong cuộc tṛ chuyện với Dana Bash của CNN về quan điểm của ông về t́nh trạng chủng tộc tại kênh truyền h́nh mà ông từng làm việc, Lemon được hỏi về vấn đề của Kamala Harris với đàn ông da đen.

Sau đó, ông đưa ra câu trả lời mà không đảng viên Dân chủ nào muốn nghe; rằng thay v́ chỉ ở nhà, nhiều người đàn ông da đen đang thể hiện sự ủng hộ của ḿnh đối với Donald Trump.

Sau đây là bản ghi chép cuộc trao đổi:

BASH: Tôi đă nói chuyện với rất nhiều cử tri và tôi chỉ muốn nói rằng anh đă nhắn tin cho tôi ngay trước thềm đại hội đảng Dân chủ và anh nói rằng tôi đang nói chuyện với mọi người và Kamala Harris có vấn đề với đàn ông da đen.

LEMON: Vâng, và sau đó tôi đă nói với chiến dịch và tôi không nghe thấy ǵ từ họ. Ư tôi là tôi là ai để họ liên lạc lại với tôi? Nhưng vâng, có một vấn đề. Này, tôi đă đi từ tiểu bang chiến trường này đến tiểu bang chiến trường khác khi họ mời tôi đến đại hội, tôi không chỉ muốn bay đến đó. Tôi đă nói, tôi sẽ đi nói chuyện với cử tri ở các tiểu bang chiến trường và tôi đă làm vậy.

Nó không được biên tập. Tôi đă đến gặp mọi người, chỉ là những người đàn ông trên phố, và nói với những người đàn ông da đen rằng bạn sẽ bỏ phiếu cho ai? Và lần này đến lần khác, họ nói rằng tôi sẽ bỏ phiếu cho Donald Trump.

BASH: Tại sao lại là bây giờ?

LEMON: Lư do của họ. Họ nói, hầu hết thời gian họ nói rằng bạn biết đấy v́ lư do kinh tế. Hoặc v́ ông ấy đă đưa cho tôi một tấm séc kích thích. Và tôi đă phải sửa họ nhiều lần và nói với họ rằng tấm séc kích thích đó đến từ đâu. Một Quốc hội Dân chủ và từ Nancy Pelosi. Và rằng Donald Trump thực sự đă cầm tấm séc đó để có thể ghi tên ông ấy vào tấm séc. V́ vậy, họ nghĩ rằng họ đă nhận được tấm séc trực tiếp từ ông ấy.

Trong khi đó, Joe Biden cũng đă đưa ra một hoặc hai khoản tiền kích thích. Nhưng họ dường như không biết hoặc không hiểu rằng bạn có thể bỏ phiếu cho bất kỳ ai bạn muốn, nhưng lư do bạn muốn bỏ phiếu cho họ, chúng phải chính xác và có căn cứ và bạn phải biết lư do tại sao bạn ủng hộ ai đó.

Đoạn clip này đă được Elon Musk quay lại và chia sẻ cho hơn 200 triệu người theo dơi của ḿnh:




Vấn đề của Kamala Harris với đàn ông da đen đă được cựu Tổng thống Barack Obama đề cập đến. Tuần trước, ông đă nói với các nhà hoạt động ở Pennsylvania rằng họ nên ngừng kỳ thị phụ nữ và ủng hộ bà.

"Bạn đưa ra đủ mọi lư do và lời bào chữa", ông nhận xét. "Tôi có vấn đề với điều đó. Một phần khiến tôi nghĩ rằng, ừm, bạn chỉ không cảm thấy hứng thú với ư tưởng có một người phụ nữ làm tổng thống, và bạn đưa ra những phương án thay thế khác và những lư do khác cho điều đó".
kentto_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	img_0325-1200x630.jpeg
Views:	0
Size:	50.5 KB
ID:	2440973  
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
phokhuya (2 Hours Ago), tonydavidson (1 Hour Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05094 seconds with 14 queries