Tại sao iPhone 7 Plus đáng mua hơn Galaxy Note 7? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tại sao iPhone 7 Plus đáng mua hơn Galaxy Note 7?
Vietbf.com -- Dưới đây là những chức năng mà iPhone 7 Plus ăn đứt Galaxy Note 7. Bạn thường có thói quen dùng Samsung th́ cũng nên thay bằng chiếc điện thoại thông minh này v́ những lư do sau. Đặc biệt mới đây Galaxy Note 7 bị bốc cháy ở Mỹ, nên nhiều nơi cấm sử dụng khi đang đi.

Trong khi Samsung đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chưa từng có liên quan tới lỗi pin Galaxy Note7, th́ Apple đă chính thức ra mắt mẫu iPhone 7/7 Plus mới nhất của ḿnh. Hiện, đây chính là hai siêu phẩm được nhắc tới nhiều nhất trong làng công nghệ. Mặc dù mỗi sản phẩm có những điểm mạnh, yếu khác nhau, nhưng Mashable đă chỉ ra những điểm mà iPhone 7/7 Plus "ăn đứt" Galaxy Note7.

iPhone 7 Plus có thể zoom quang học 2 lần

Ngoài khả năng zoom kỹ thuật số (phóng ta h́nh ảnh bằng thuật toán) như bao ḍng smartphone khác, iPhone 7 Plus c̣n có khả năng zoom quang học (thay đổi tiêu cự camera để giảm tối đa hiện tượng ảnh bị nḥe). Theo đó, iPhone 7 Plus cho phép zoom quang 2X và zoom số tới 10X. Ngược lại, với Galaxy Note7, zoom quang học là điều không thể.


iPhone 7 Plus hỗ trợ zoom quang học 2X.

iOS trên iPhone 7 Plus được lập tŕnh viên quan tâm hơn

Theo đánh giá của Mashable, các nhà lập tŕnh viên có vẻ yêu thích iOS hơn Android. Điều đó có nghĩa các phần mềm, game cũng như các bản cập nhật của chúng thường sẽ xuất hiện trên iPhone trước tiên. Minh chứng là mới đây hăng Nintendo đă tuyên bố mang game Super Mario Run lên iPhone trước khi phát hành cho các smartphone Android.


Game Super Mario Run sẽ xuất hiện trên iOS trước Android.

iPhone hứa hẹn nhận được các bản cập nhật thường xuyên

Apple rất quan tâm tới hoạt động của các thiết bị chạy nền tảng iOS cũ cũng như những phản hồi của người dùng. Do đó, hăng này sẽ kịp thời phát hành các bản cập nhật iOS một cách đồng bộ và thậm chí những ḍng iDevice đă ngưng sản xuất vẫn có thể nhận được bản cập nhật ấy. Chẳng hạn, iOS 10 mới phát hành dành cho cả iPhone 5 - một thiết bị đă 4 năm tuổi.

Trong khi đó, không chỉ Samsung mà nhiều hăng sản xuất smartphone Android khác cũng đều rất hiếm khi cung cấp các bản cập nhật cho hệ điều hành thiết bị sau khi bán ra hơn 1 năm. Chưa hết, các bản cập nhật nếu có cũng cách nhau tới vài tháng.



iPhone 7 hứa hẹn nhận được các bản cập nhật thường xuyên và lâu dài.

iPhone 7 Plus có nhiều tùy chọn bộ nhớ trong

Apple sản xuất iPhone 7/7 Plus với 3 mức dung lượng khác nhau là 32GB, 128GB và 256GB, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa mức dung lượng theo nhu cầu. Ngược lại, Samsung Galaxy Note7 chỉ có bộ nhớ trong 32GB, tất nhiên máy hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài nhưng không phải ứng dụng nào cũng cho phép cài lên thẻ nhớ.

iPhone 7 có 3 tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong, không hỗ trợ thẻ nhớ.

iPhone 7 Plus có hiệu năng mạnh mẽ hơn

iPhone 7/7 Plus được trang bị vi xử lư A10. Theo một số kết quả đánh giá của các nhà phân tích, vi xử lư trên Galaxy Note7 không thể "ăn" được A10 trên iPhone 7/7 Plus, đó là chưa kể độ ổn định của iOS so với Android.

iPhone 7 chạy vi xử lư A10.

iPhone 7 có loa kép, Galaxy Note7 th́ không

Trong khi Galaxy Note7 chỉ có một chiếc loa ở cạnh dưới, th́ Apple iPhone 7/7 Plus có cả loa ngoài ở cạnh dưới và cạnh trên tạo nên bộ loa stereo ấn tượng khi nghe nhạc, xem phim.
iPhone 7 được trang bị loa kép.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-18-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	44.jpg
Views:	0
Size:	23.8 KB
ID:	937070  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07422 seconds with 12 queries