V́ sao người đàn ông này được bầu là người hài hước nhất năm 2016 - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow V́ sao người đàn ông này được bầu là người hài hước nhất năm 2016
Năm 2016 chuẩn bị đi qua, với tất cả mọi người th́ một năm đi qua sẽ để lại nhiều hối tiếc và cũng có nhiều niềm vui. Nhưng với nam diễn viên 50 tuổi này th́ năm qua mọi chuyện đều vui vẻ. Nghệ sỹ Harith Iskander đă được bầu là người hài hước nhất năm 2016.




Ít nhất cũng có một người cười vui khi năm 2016 sắp kết thúc. Năm nay là năm của những chế nhạo và cười cợt trên internet nhưng với diễn viên hài người Malay Harith Iskander, mọi chuyện đều tốt đẹp.
"Tất cả đều là do cách bạn nh́n lại một năm thế nào", ông nói. "Công việc của tôi là phải thấy những mặt buồn cười của cuộc sống và diễn lại những điều đó một cách hài hước."
"Tôi cho là thế giới hài ở phương Tây đă sẵn sàng nghe tiếng nói của một nghệ sĩ hài châu Á. Tôi có tiếng nói và phong cách hài của Malaysia".
Iskander đă vượt bốn nghệ sĩ hài khác trong ṿng chung kết để đạt danh hiệu "Người hài hước nhất thế giới" do chuỗi các câu lạc bộ hài Laugh Factory của Mỹ tổ chức. Câu lạc bộ này đă từng đón các nghệ sĩ hài danh tiếng như Chris Rock và Dave Chappelle, cũng như người dẫn chương tŕnh Jay Leno nổi tiếng của Mỹ.
Ông đạt được danh hiệu này qua một hệ thống bầu cử trên mạng, trong đó các fan bỏ phiếu bầu các danh hài trong 24 giờ.
"Có sự cạnh tranh từ những tên tuổi lớn ở Châu Âu và trên khắp thế giới. Thế nên tôi vô cùng vinh hạnh khi đă chiến thắng và được trao danh hiệu này."
Và có vẻ ông c̣n có lư do để cười tươi khi đến nhà băng. Ông sẽ được nhận giải thưởng trị giá 100.000 USD cũng như một chuyến công diễn ở Mỹ.
Phim kinh dị phương Tây: Một gia đ́nh Mỹ chuyển đến một thành phố mới và đang đi t́m nhà. Họ được một đại lư bất động sản dẫn đi xem nhà và t́nh cờ đến một ngôi nhà bỏ trống.
Ngôi nhà để trống có những cây leo chằng chịt ghê sợ, mạng nhện mọc kín khắp nơi, họ hỏi ông đại lư: "Trời đất, chuyện ǵ đă xảy ra với ngôi nhà này vậy?"
Ông đại lư bất động sản kể chuyện: "25 năm trước, một cậu bé đă giết hết cả gia đ́nh cậu ta. Người ta nói là cậu bé bị quỷ nhập vào".
Vậy gia đ́nh này trả lời thế nào? "Hay thật đấy, hăy vào xem nhà đó đi".
Người châu Á th́ sẽ nói: "Eh bodoh ("đồ ngu" bằng tiếng Malay), anh không nghe ông đại lư nói ǵ à? Sao vẫn c̣n muốn đi xem cái nhà đó?!"
Về chủng tộc và sắc tộc ở Malaysia: "Khi tôi c̣n nhỏ, tôi có mẹ người Anh và bố người Malay - tôi rất b́nh thường.
Ngày đầu tiên tôi đến trường, tôi ngồi trong lớp với các bạn và cô giáo phát cho chúng tôi các phiếu để điền tên, lớp và trường vào.
Khi đến các ô về xuất xứ: Malay, Trung Quốc, Ấn độ hay chủng tộc khác (other), tôi viết thêm chữ "M" trước chữ "other" thành "Mother".
Cô giáo nói tôi bị lẫn."
Kẹt xe: Người Malay nh́n chung là một trong những người dễ chịu nhất trên thế giới.
Nhưng khi chúng ta ngồi trong không gian hạn hẹp của xe hơi, chúng ta trở thành một loài khác hẳn. Chúng ta hét lên v́ mọi thứ và nếu chúng ta đâm vào người khác, chúng ta ra khỏi xe và chụp h́nh".
Iskander đă hoạt động trên sân khấu hài của Malaysia suốt 26 năm qua và ông cho rằng lư do ông được giải là v́ ông dùng "ư tưởng địa phương trong bối cảnh quốc tế".
"Malaysia thực sự là "Châu Á đích thực" v́ ngay trong đất nước chúng tôi, có nhiều chủng tộc và văn hóa khác nhau, cũng giống như một bữa buffet, có mỗi thứ một chút", ông nói
Trong một post trên Facebook đă thu hút được 30.000 phản ứng, Iskander nói mục tiêu của ông là đoàn kết người Malaysia qua hài kịch.
Nhưng ông cũng nhấn mạnh ḿnh không phải là một "diễn viên hài chính trị".
"Nếu bạn đọc những ǵ viết trên Facebook, bạn chỉ thấy được một nhân sinh quan về thế giới và nó rất tiêu cực và u tối. Tuy nhiên, mọi chuyện rất khác khi tôi diễn màn hài kịch của ḿnh."
"Trong một pḥng, bạn thấy hàng ngàn người cùng cười với nhau. Các bạn không thể đánh nhau nếu các bạn cười. Dù các bạn bất đồng về nhiều chuyện, các bạn có thể cười cùng nhau".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 12-13-2016
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	_92949268__92929152_15f1c991-7ee0-4dca-9fa4-435d6004b39b.jpg
Views:	0
Size:	41.9 KB
ID:	971727  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06577 seconds with 12 queries