Xuất hiện tâm thư bày tỏ sự căm phẫn với Minh Béo - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Xuất hiện tâm thư bày tỏ sự căm phẫn với Minh Béo
VBF-Vậy là Minh Béo đă trở về Vn sau 9 tháng tù giam bên Mỹ. Tuy nhiên hiện trong dư luận có rất nhiều ư kiến trái chiều xoay quanh Minh Béo về việc có đủ tư cách để đứng trên sân khấu nữa hay không. Mới đây đă có 1 tâm thư chia sẻ về quan điểm riêng về Minh Béo với 1 thái độ rất nghiêm khắc....Ngày về của Minh Béo - hẳn là một ngày vui của chính Minh Béo - cho 9 tháng trả giá.
Ngày Minh Béo bị phán quyết tội ấu dâm, tôi đă vô cùng phẫn nộ. Thậm chí c̣n muốn Minh Béo bị từ 90 tháng, 900 tháng để cách ly cậu ta ra khỏi cộng đồng, để xă hội bớt đi một mối nguy hại, để mọi đứa trẻ được an toàn hơn.
Minh Béo và gia đ́nh cậu hẳn sẽ hiểu điều đó và buộc phải hiểu điều đó. Sẽ không bao giờ có tha thứ cho Minh Béo!

H́nh ảnh của Minh Béo sau khi ra tù khiến nhiều người phẫn nộ.
Thực tế, tôi không phẫn nộ ngày về của Minh Béo cho dẫu cậu ta hân hoan đến mức thay v́ gửi lời xin lỗi th́ lại chỉ biết nói xin chào. Nhưng tôi sẽ block Facebook của cậu ta lại để không c̣n thấy khuôn mặt ấy.
Bởi kể cả cậu nói lời xin lỗi th́ từ sâu trong tâm tôi cũng như hàng triệu cha mẹ khác, lời xin lỗi ấy không được chấp nhận. Sự bao dung của người Việt dẫu có lớn đến đâu cũng không thể áp dụng nó cho một kẻ ấu dâm.
Xin nhớ cho rằng, người ở đâu cũng thế, những kẻ bị phán quyết tội ấu dâm đều không bao giờ được tha thứ. Chứ không phải chỉ có ở Việt Nam. Những ai lên tiếng bao dung cho Minh Béo đường quay về để chuộc lỗi lầm hẳn là... nói chơi.
Bởi sự nguy hiểm của những kẻ phạm tội âu dâm vẫn được cảnh báo sau nhiều năm phóng thích. Cái đó luật pháp ở các nước văn minh đă quy định rơ ràng. Chỉ là ở ta th́ chưa thôi.
Tôi không phẫn nộ status của Minh Béo hay những like, comment của nhiều sao Việt. Bởi đâu đó vẫn c̣n cái t́nh cái nghĩa của mọi người gần gũi với một Minh Béo khác chứ không phải một Minh Béo phạm tội ấu dâm.
Một kẻ sát nhân cũng có những người thân thích. Họ có thể đau đớn v́ con họ phạm tội, họ vốn dĩ cũng không bao giờ chấp nhận tội ác của con họ nhưng cuộc đời không cho họ chọn lựa nào ngoài cách ở lại bên con.
Thứ t́nh máu mủ không cắt nghĩa được bằng lư trí đâu. Họ chỉ có cách chấp nhận điều đó và với nhiều người cha người mẹ đă chịu án chung với con ḿnh. Thậm chí án miệng người đời c̣n đáng sợ hơn cả án tù. Thậm chí người ta tử h́nh nhau không tốn một viên đạn mà chỉ bằng cái lưỡi.
Nhưng tôi sẽ dắt các con ḿnh tránh xa Minh Béo. Tôi sẽ bảo các phụ huynh khác như vậy. Chúng tôi không thể đánh đổi sự an toàn cho con em ḿnh bằng thứ đạo đức giả kiểu "đánh người chạy đi ai đánh người chạy lại".
Có những kẻ càng chạy lại gần ḿnh càng đáng sợ. Có những kẻ mà tha thứ cho họ sẽ khiến họ tái phạm lỗi lầm ở mức độ tinh vi hơn, nguy hiểm hơn.
Với những kẻ phạm tội ấu dâm là vậy. Với Minh Béo là vậy. Khuôn mặt này, con người này tuyệt đối không thể được đón tiếp trong cuộc sống của tôi cũng như hàng triệu phụ huynh khác.
Tôi lựa chọn việc "bỏ tù" cậu ta trong vùng tối của trí năo ḿnh là vậy! Để từ nay, sẽ không có Minh Béo nào trong cuộc sống của tôi. Để bất cứ kẻ nào phạm tội ấu dâm hoặc có ư định ấu dâm sẽ phải tiếp bước con đường Minh Béo đă đi qua. Một con đường cụt trong cuộc đời họ.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-22-2016
Reputation: 44039


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	beo2-1482308914804.jpg
Views:	0
Size:	105.0 KB
ID:	975070  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,306 Times in 5,278 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
The Following 2 Users Say Thank You to Romano For This Useful Post:
hnr (12-23-2016), LosAngelesLakers (12-23-2016)
Old 12-22-2016   #2
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 17
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Mỗi lần ra đường, MB phải đeo bảng "phạm tội ấu dâm phía trước và phía sau" cho suốt cuộc đời, như vậy nó mới sợ và không làm bậy nữa....
seaside230_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to seaside230 For This Useful Post:
LosAngelesLakers (12-23-2016)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05787 seconds with 12 queries