MC Thanh Bạch gây bất ngờ khi tiết lộ nỗi sợ hãi nhất của mình - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MC Thanh Bạch gây bất ngờ khi tiết lộ nỗi sợ hãi nhất của mình
Là một MC nổi tiếng được nhiều người mến mộ. Anh dí dỏm, đa ngôn và biết cách thu hút khán giả từ trang phục đến cách nói duyên của mình. Tuy nhiên, mới đây anh tiết lộ trước khi trở thành MC nổi tiếng, Thanh Bạch từng sợ hãi việc nói, thậm chí nói lắp.



“Tôi sợ nhất trên đời là nói, trước kia, tôi sợ nói đến mức được cử đi du học ở Nga quyết định chuyển ngành kịch nói sang kịch câm, tức là không phải nói gì hết”, MC Thanh Bạch chia sẻ.

Là một nghệ sĩ đa năng, lối dẫn dắt lôi cuốn, được khán giả mọi lứa tuổi yêu thích, Thanh Bạch chia sẻ về cái duyên sân khấu: “Nói chung, đó là sự tổng hợp những gì ba mẹ tôi đã sinh ra, hơn nữa với niềm đam mê nhờ thầy chỉ đường. Tôi đã làm được những việc mà tưởng mình không làm được”.

Thanh Bạch thú nhận, trước khi trở thành MC không phải người hoạt ngôn và từng có nỗi sợ hãi riêng: “Tôi sợ nhất trên đời là nói. Trước kia, sợ nói đến mức được cử đi du học ở Nga nhưng tôi quyết định chuyên ngành kịch nói sang kịch câm, tức là không phải nói gì hết”.

Thanh Bạch cho rằng nói sẽ sai, sẽ cần từ cần ý, cách diễn đạt, biểu cảm… mọi thứ rất phức tạp. Lý do anh trở thành MC nổi tiếng, “tại" những người thầy vô cùng khó tính khi du học ở Nga. Một câu, anh buộc phải diễn đạt bằng mười ý, giọng điệu, cảm xúc khác nhau.

Thanh Bạch khẳng định muốn làm tốt, cần giải phóng được suy nghĩ và hình thể. Lời nói truyền cảm, hình thể tự nhiên, hài hoà sẽ làm nên thành công. Đó là tiêu chí để anh nhận lời một chương trình. Ngược lại chương trình quá cứng nhắc, không phù hợp tố chất anh sẽ từ chối.

Thanh Bạch luôn tâm niệm, khi gặp sự cố trên sân khấu sẽ lựa chọn cách giải quyết đem lại lợi ích cho đám đông, cho đại đa số khán giả, như vậy sẽ được mọi người ủng hộ.

Về trang phục, Thanh Bạch rất chú trọng phù hợp với tính chất chương trình. “Chương trình nhạc cổ điển có phong cách riêng, chương trình thiếu nhi, càng màu sắc càng tốt. Có người thấy điều đó dị nhưng tất cả đều có lý do, miễn sao mình ý thức được đang làm chương trình gì và biết giới hạn là được".

Liên quan đến nghệ thuật, Thanh Bạch có niềm đam mê sưu tầm nhạc cụ. Lý do được anh chia sẻ, muốn chơi một nhạc cụ hay phải bỏ thời gian lao động nghệ thuật mới đạt đến đỉnh cao chuyên môn. Vì vậy anh chuyển qua mua các loại nhạc cụ.

Về không gian sống, Thanh Bạch cho rằng đó là nơi quan trọng, con người tìm được sự bình yên của tâm hồn, giải toả tất cả áp lực, tìm thấy niềm tin vào những điều tốt đẹp. Ở đó, con người tạm quên đi muộn phiền, sống nhẹ nhàng, thanh thản.

Therealtz © VietBF
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-23-2016
Reputation: 33754


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 81,051
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	30.jpg
Views:	0
Size:	23.6 KB
ID:	975206  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,357 Times in 5,661 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 92 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06264 seconds with 12 queries