Minh Béo thách thức pháp luật Việt Nam - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Minh Béo thách thức pháp luật Việt Nam
Ca sĩ Nhật Hí là người bị Minh Béo sàm sỡ và anh đă từng tố cáo về hành động này. Sau đây là bài Nhật Hí trả lời phỏng vấn khi Minh Béo được tha tù và khi trở về c̣n được đón như một ngôi sao. Nhật Hí cũng như nhiều người phẫn nộ về việc một tù nhân phạm tội tày đ́nh lại được chào đón như vậy.

- Thật không phải khi gợi lại những kư ức buồn của bạn, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi Minh Béo măn hạn tù về nước lại gióng trống mở cờ, đăng ảnh trên Facebook?

- Thật ra, tôi đă không c̣n bận tâm từ lâu rồi, nhưng nếu trả lời th́ bản thân tôi thấy đó là một sự trơ trẽn và có phần thách thức pháp luật Việt Nam.

Người ngoài cuộc cũng thấy chướng tai gai mắt, thậm chí dù không liên quan nhưng cũng “không bao giờ quên, không bao giờ tha thứ”. Sau khi dũng cảm nói ra sự thật, bây giờ suy nghĩ của bạn có khác không?

- Suy nghĩ của tôi trước giờ vẫn vậy. Đó là một tội ác, chứ không phải đơn thuần là sa cơ lỡ vận như một số người vẫn cổ súy.

Thời gian qua, rất nhiều người nổi tiếng khắp thế giới trong đó có Lady Gaga cất tiếng nói lên án những kẻ phải chịu trách nhiệm về hành vi quấy rối, xâm hại. Bạn có nghĩ ở Việt Nam ḿnh c̣n e dè, sợ sệt khi đưa cái xấu, cái ác ra ánh sáng?

- Chính v́ thế nên những kẻ như vậy mới lộng hành. Tôi nghĩ người Việt Nam không phải sợ hay e dè khi lên án cái xấu đâu, mà chỉ sợ công lư không được thực thi thôi. Giống như trong một đám người khỏa thân mà bạn mặc quần áo th́ sẽ trở thành kẻ biến thái


Ca sĩ trẻ Nhật Hí

- Giá những người từng chịu tổn thương ghê gớm trước đó dũng cảm theo đến cùng có phải Minh Béo phải trả giá sớm hơn. Bạn có tiếc ḿnh không đi đến cùng?

- Tôi vẫn đi đến cùng đấy thôi, nhưng sức có hạn và tôi đă cố gắng nhất có thể rồi. Người ta chỉ hối tiếc với những điều chưa dám làm thôi.

- Người Việt ḿnh thường dĩ ḥa vi quư, riêng trong chuyện này quan điểm của bạn thế nào, bạn có nỡ “đánh kẻ chạy lại” là Minh Béo không?

- Quan điểm của tôi: Đây là một tội ác và dung túng cho tội ác cũng là một tội ác. Nếu bạn đặt ḷng bao dung không đúng chỗ, con em bạn rất có thể sẽ trở thành nạn nhân cho việc này. Tôi xin trích lời của nhạc sĩ Quốc Trung “Nhân ái sai đối tượng là dung túng”.

- Một phần góc tối trong showbiz là những o ép, lợi dụng, chơi xấu và tổn thương tinh thần ghê gớm từ một số người ngang nhiên quấy rối mà không lo bị tố ấy. Bạn có lời khuyên nào cho những người chập chững bước qua ngưỡng cửa showbiz?

- Tôi nghĩ những bạn định hướng bước vào showbiz cần chuẩn bị tâm lư cho việc này một cách tích cực. Nhất là showbiz theo ḿnh thấy ngày càng biến tướng. Nghệ sỹ chân chính như chú Thành Lộc, chú Hữu Châu, chú Hoài Linh hay cô Thanh Thủy… th́ hiếm, c̣n những thứ na ná hoặc tự xưng th́ rất nhiều.

Không ai cho không ai ǵ cả, nhưng phải nhớ điều ḿnh đánh đổi có xứng đáng hay không đừng trở thành kẻ dễ dăi với những điều không xứng đáng. C̣n nếu không chịu nổi áp lực đó th́ chuyển hướng sang làm doanh nhân kinh doanh như ḿnh này, và xem nghệ thuật là tay trái thôi là được (cười).

VietBF © sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-23-2016
Reputation: 25788


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 76,453
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	35.7 KB
ID:	975290  
troopy is_online_now
Thanks: 74
Thanked 5,856 Times in 5,062 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 87 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-23-2016   #2
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 17
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

MB có cu thun nên không cần thiến, nó hay chơi màn nút bậy bạ, vậy th́ thẻo lưỡi nó đi là xong thôi..ha..ha..ha..
seaside230_is_offline   Reply With Quote
Old 12-24-2016   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

C̣n ai dám chắc Minh béo và Hùng cửu long vác mặt sang Mỹ ???
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07213 seconds with 12 queries