Sao Việt chia tay có ngay người mới và lên xe hoa ngay được - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Sao Việt chia tay có ngay người mới và lên xe hoa ngay được
Hari Won và Tiến Đạt yêu nhau mặn nồng 9 năm rồi cũng chia tay. Việc Hari Won nhận lời yêu Trấn Thành đă khiến dư luận không khỏi dèm pha. Năm 2016, showbiz Việt c̣n chứng kiến nhiều cặp đôi chia tay rồi lấy người mới ngay được.

Hari Won- Tiến Đạt

Trung tuần tháng 1/2016, Hari Won chính thức công khai chia tay nam rapper Đinh Tiến Đạt sau cuộc t́nh sâu đậm kéo dài 9 năm. Chia sẻ trên báo chí, nữ ca sĩ, cho biết gần 10 năm qua với cô là một kư ức rất đẹp nhưng có những thứ không thể thay đổi.



Giọng ca “Anh cứ đi đi” cho rằng trong năm 2015, mối quan hệ với bạn trai gặp nhiều trục trặc v́ cả hai đều bận rộn. Tới tháng 9/2015, mọi thứ trở nên khó xử, căng thẳng và cuộc t́nh chính thức tan vỡ 2 tháng sau đó. Không nói rơ về nguyên nhân nhưng Hari Won nhắc đến chuyện Tiến Đạt né tránh kết hôn, khiến cô không thể kiên nhẫn hơn.

Bên cạnh đó, Hari Won phủ nhận thông tin chia tay do cô nổi tiếng hơn, kiếm nhiều tiền hơn hay có người thứ ba. Cô xem chuyện t́nh với Tiến Đạt là kư ức đẹp đẽ nhưng không muốn tái hợp.

Về phía ḿnh, Tiến Đạt cho biết, lỗi là do anh, do không giữ được lời hứa của ḿnh nên anh đành phải để Hari ra đi. “Ḿnh không thể ích kỷ khi thấy người ḿnh thương buồn rầu chỉ v́ ḿnh, chỉ v́ lời hứa tưởng chừng như đơn giản đối với Tiến Đạt nhưng lại vô cùng quan trọng đối với Hari. Càng sống với nhau lâu th́ Tiến Đạt tự cảm thấy ḿnh không làm được việc đó, không giữ được lời hứa của ḿnh. Chúng tôi phải xa nhau thôi v́ lỗi ở tôi mà”- Tiến Đạt thừa nhận.

Chuyện t́nh 9 năm tan vỡ của Hari Won và Tiến Đạt khiến nhiều fan vô cùng tiếc nuối v́ họ vẫn luôn chờ đợi một cái kết thật ngọt cho chuyện t́nh cổ tích giữa showbiz nhiều thị phi.

Trương Thế Vinh - bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lư Đông Phương

Tháng 11/2016, nam ca sĩ Trương Thế Vinh công khai trên báo chí chuyện đă chia tay bạn gái là nữ phi công Huỳnh Lư Đông Phương sau 2 năm gắn bó. Trương Thế Vinh cho biết anh và bạn gái đă chia tay cách đây 4 tháng v́: "Không t́m được tiếng nói chung trong quan điểm sống".



Trương Thế Vinh cho biết anh không muốn chia sẻ quá nhiều để tránh bị hiểu lầm lấy t́nh cảm ra PR bản thân. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường tṛ chuyện.

Trong khi đó, Huỳnh Lư Đông Phương khẳng định cô và bạn trai cũ đến nay không c̣n là bạn bè và mong Trương Thế Vinh hăy thật thà với người hâm mộ. Ngoài ra, Đông Phương chia sẻ cô đă phải chịu đựng, mệt mỏi và đau khổ quá nhiều trong suốt 2 năm qua.

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lư Đông Phương công khai t́nh cảm từ tháng 9/2014. Khoảng đầu tháng 5/2016, những h́nh ảnh đám hỏi của Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng ṛ rỉ trên mạng xă hội. Sau đó, Đông Phương từng tiết lộ cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7. Tuy nhiên, vào thời gian này, Trương Thế Vinh và Đông Phương chuyển trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân, đăng những ḍng tâm sự buồn bă khiến dư luận xôn xao cho rằng cả hai đă hủy hôn.

Sau khi công khai chia tay không lâu, đầu tháng 12/2016, Huỳnh Lư Đông Phương chính thức lên xe hoa, khép lại mối t́nh với nam ca sĩ Trương Thế Vinh.

Chiến Thắng chia tay bạn gái kém 18 tuổi

Cũng trong tháng 11/2016, danh hài Chiến Thắng thừa nhận chia tay bạn gái kém 18 tuổi. Nói về nguyên nhân tan vỡ, ban đầu Chiến Thắng cố t́nh giấu giếm khi nói rằng chênh lệch tuổi tác nên khó ḥa hợp. Thêm vào đó, công việc không theo giờ giấc của nghệ sĩ khiến một người c̣n trẻ tuổi như vậy khó có thể chịu đựng được.



Tuy nhiên, dư luận lập tức xôn xao khi bạn gái của nam danh hài tiết lộ cô đă tự tử v́ cú sốc chia tay này. V́ bị “ném đá” quá nhiều và nghi ngờ bạn gái chiêu tṛ để nổi tiếng nên Chiến Thắng quyết định nói ra sự thật.

Nguyên nhân chính dẫn đến quyết định chia tay là do bạn gái Chiến Thắng đă lừa dối anh việc cô có một đời chồng và có con riêng. Chiến Thắng biết thông tin này khi sát ngày đăng kư kết hôn, chuẩn bị làm lễ cưới. Quá sốc và ám ảnh sự dối trá nên nam danh hài quyết định dừng lại.

Sau này, bạn gái kém 18 tuổi của nam danh hài Chiến Thắng xác nhận việc cô nói dối là sự thật.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lư

Gần 2 năm hẹn ḥ sau khi diễn cặp trong bộ phim Hương Ga năm 2014, Kim Lư bất ngờ tuyên bố anh và Trương Ngọc Ánh đă chính thức “đường ai nấy đi” một thời gian khá lâu. Kim Lư cho rằng đây chính là thời điểm thích hợp nhất để công bố thông tin này tới người hâm mộ. Hơn nữa, cảm giác buồn bă, đau khổ trong anh đă nguôi ngoai phần nào.



Chỉ ít ngày sau, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng lên tiếng xác nhận đă chia tay bạn trai kém tuổi. Cô chia sẻ giữa ḿnh và Kim Lư dù không c̣n yêu nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, hỗ trợ nhau trong công việc.

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh phủ nhận tin đồn rạn nứt v́ Kim Lư phản bội hay có người thứ ba. “Kim Lư không phải người như vậy. Anh ấy rất nghiêm túc trong t́nh yêu và thật sự muốn kết hôn, sinh con nhưng tôi chưa sẵn sàng. Tôi mới bước ra khỏi cuộc sống gia đ́nh chưa lâu, chưa thể vội vàng trong chuyện kết hôn lần nữa. Thời điểm này, tôi đang nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp để đảm bảo tương lai vững chắc cho con gái và lo cho tuổi già của bố mẹ”- nữ diễn viên nói.

Chuyện Trương Ngọc Ánh và Kim Lư đường ai nấy đi đă râm ran trong làng giải trí từ vài tháng nay nhưng cặp đôi này luôn né tránh. Những h́nh ảnh cuối cùng họ sánh đôi t́nh tứ là trong chuyến đi Bắc Kinh, Trung Quốc quảng bá phim Hương Ga hồi tháng 5. Sau khi đóng máy phim “Vệ sĩ Sài G̣n”, Kim Lư tham dự nhiều sự kiện của làng giải trí nhưng không có bạn gái bên cạnh như thường lệ.

Tháng trước, Trương Ngọc Ánh tới dự họp báo giới thiệu phim “Vệ sĩ Sài G̣n”, ủng hộ vai diễn mới của Kim Lư, tuy nhiên cả hai không c̣n thân mật, chỉ tṛ chuyện chừng mực như những đồng nghiệp b́nh thường./.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 12-25-2016
Reputation: 17251


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 63,495
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h1.jpg
Views:	0
Size:	40.8 KB
ID:	975839   Click image for larger version

Name:	h2.jpg
Views:	0
Size:	24.5 KB
ID:	975840   Click image for larger version

Name:	h3.jpg
Views:	0
Size:	41.3 KB
ID:	975841   Click image for larger version

Name:	h4.jpg
Views:	0
Size:	73.3 KB
ID:	975842  

june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,180 Times in 2,793 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 73 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06946 seconds with 12 queries