Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 02-02-2017   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 41,622
Thanks: 9
Thanked 1,951 Times in 1,800 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 51
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Lê Giang: Sang nước ngoài đổi đời, định tự tử v́ cuộc sống không như mơ

Lê Giang từng có quyết định táo bạo khi sang Úc để đổi đời 5 năm trước. Tuy nhiên, chị tâm sự rằng, cuộc sống bên đó rất bế tắc, và hoàn toàn không như những ǵ chị tưởng tượng. Đă có đôi lần, chị muốn tự tử để giải thoát cho chính ḿnh...

Vào dịp Tết, Lê Giang lấy sân khấu làm nhà. Chị có mặt ở rạp Công nhân từ 14h để chuẩn bị diễn hai suất kịch cùng Trấn Thành. Đến 20h, chị chạy sang sân khấu Hồng Vân.

Gặp nữ nghệ sĩ hài trong hậu trường, chị cười bảo: "Với nghệ sĩ ngày Tết cũng như ngày thường. Tết tôi ở sân khấu nhiều hơn ở nhà".


Lê Giang xinh đẹp dù đă là mẹ của 3 con. Ảnh: NVCC.

Không thể phủ nhận sự phát triển của game show
- Một năm về Việt Nam hoạt động điều ǵ khiến chị tự hào nhất?

- Thành quả lớn nhất của tôi là giải quán quân Gương mặt thân quen nhí 2016. Hơn 20 năm đi hát, tôi chưa từng có giải thưởng ǵ nên giải này dù là giải của một chương tŕnh truyền h́nh thực tế cũng khiến tôi bất ngờ, sung sướng. Khi nghe MC đọc tên trong đêm chung kết mà tôi lơ lửng như bay trên không.

Tối hôm đó về nhà, tôi thức đến 6h sáng mà chưa ngủ được, cứ nh́n cái cup hoài. Tôi tự hỏi: “Ủa có phải đây là của ḿnh không?”. Thật sự khi vào ṿng tứ kết tôi c̣n nghĩ vậy là măn nguyện lắm rồi. Bước vào các ṿng trong, tôi không c̣n cảm giác lo lắng, run sợ.

- Những b́nh luận quanh việc chị nhận giải quán quân như được anh Hoài Linh, chị Hồng Vân ưu ái, có khiến chị buồn phiền?

- Dư luận bàn tán là chuyện không tránh khỏi. Giải thích tất cả th́ quá mệt mỏi. Ngày xưa tôi nóng tính, sẽ làm ầm ầm lên nhưng giờ b́nh tĩnh đón nhận tất cả. Anh Hoài Linh là NSƯT, chị Hồng Vân là NSND, đều là những người uy tín, không ai mạo hiểm bán đổi danh tiếng, chén cơm của ḿnh v́ người khác.

Ngược lại, đôi khi tôi c̣n thấy ḿnh bị chấm điểm thấp. Khi bị chấm điểm thấp, tôi nằm suy nghĩ, không hiểu sao ḿnh diễn vậy mà giám khảo chấm thấp. Tôi c̣n nghĩ gọi điện hỏi xem có làm ǵ phật ư mà chấm điểm thấp thế? Chả lẽ cứ quen là thiên vị sao?

- Năm vừa qua có nhiều quan điểm khác nhau về game show, chị nghĩ ǵ về các gameshow hiện nay?

- Tôi không xem hết các loại gameshow nên không thể đánh giá hết. Tôi nghĩ mỗi chương tŕnh có những tiêu chí riêng và tất nhiên sẽ có hay, có dở. Tôi làm game show hay chương tŕnh ǵ cũng cố gắng làm hết sức v́ mỗi cử chỉ, sự thể hiện của ḿnh sẽ là đánh giá của khán giả.

Sự phát triển của game show hiện nay là tất yếu, chúng ta không thể phủ nhận nó. Bản thân tôi chọn những chương tŕnh phù hợp với khả năng của ḿnh.


Lê Giang và con trai út. Ảnh: NVCC.

Cuộc sống bế tắc ở Australia
- Sau khi ly hôn anh Duy Phương, chị kết hôn và sang Australia định cư. Phải chăng đó là cách chị muốn thay đổi cuộc đời?

- Không chỉ buồn rầu v́ chuyện t́nh cảm, sự nghiệp của tôi cũng không mấy tốt đẹp. Tôi quyết định ra nước ngoài v́ muốn thay đổi vận mạng. Bao nhiêu năm tôi b́nh b́nh, cần phải có sự đột phá, mới mong làm lại cuộc đời.

Không ngờ, sang Australia tôi lại quá đau buồn v́ đó là xứ quá yên b́nh, tĩnh lặng. Tôi thèm đứng trên sân khấu cháy bỏng. Trong khi đó một ḿnh tôi ở bên đó, con cái ở Việt Nam. Có người thân nhưng ai cũng bận rộn với công việc của ḿnh.

Có những lúc tôi vật vă, đau buồn v́ cuộc sống bế tắc. Ngày ngày ngồi làm nail cho người ta, tôi ngậm ngùi khóc thầm trong ḷng v́ nghĩ ở Việt Nam, cần ǵ sẽ có người làm cho ḿnh, giờ th́ phải ngồi làm cho người ta.

Mấy năm đó, tôi khóc mỗi đêm. Tôi cứ kêu thầm với ông trời: “Sao con khổ thế này". Nhiều khi tôi muốn tự tử luôn.

- Những lúc ấy người chồng thứ hai của chị ở đâu?

- Số tôi không may mắn trong chuyện t́nh yêu nên không phải tuưp được chồng chăm lo cho mọi thứ như người ta. Tôi lại có tự ái của ḿnh. Nếu họ hiểu được th́ hiểu không th́ thôi. Hơn nữa chúng tôi lấy nhau cũng không phải v́ t́nh yêu quá lớn nên tôi càng không kỳ vọng.

Nói như vậy cũng không có nghĩa là tôi hối hận v́ lấy người đó. Tôi có đứa con đáng yêu là niềm hạnh phúc lớn rồi. Đặc biệt, khi về nước vẫn được khán giả đón nhận.

- Mối quan hệ của chị và hai người cũ hiện thế nào khi họ không hỗ trợ nuôi con cùng ḿnh?

- Hai con lớn của tôi là Lê Lộc và Duy Phước đă lớn, đi diễn đều nên tự lo được cuộc sống của bản thân, chỉ có cậu út 4 tuổi mới cần mẹ chăm sóc. Dù bố cháu không có trách nhiệm th́ tôi vẫn đủ sức nuôi con. Ḿnh có bàn tay, khối óc và sự chăm chỉ th́ không sợ đói.

Tôi may mắn v́ được khán giả thương, công việc tới đều đều nên đủ khả năng nuôi con. Tôi không quá bận ḷng về chuyện người khác đối với ḿnh. Họ ăn ở thế nào sẽ có trời đất soi xét, tôi cứ cố gắng sống đúng với lương tâm.


Lê Giang trong hậu trường rạp Công Nhân. Ảnh: Bá Ngọc.

- Gần đây, khán giả thấy chị thân thiết bên một người làm kinh doanh bất động sản. Nhiều người nói chị đă t́m được một nửa. Thực hư thế nào?

- Không, thời gian này tôi chỉ biết lao vào công việc. Dịp Tết vừa qua tôi diễn liên tục ở hai sân khấu rạp Công nhân và sân khấu Hồng Vân nên không có thời gian hẹn ḥ đâu. Tính tôi vui vẻ, bạn bè chơi chung th́ thân thiết vậy thôi. Sau hai lần đổ vỡ, tôi phải thận trọng hơn trong t́nh yêu.

Có bạn đi chơi, cà phê, hẹn ḥ th́ dễ nhưng người chia sẻ và hiểu ḿnh mới khó. Đến giờ tôi không đặt nặng chuyện t́nh yêu. Nếu gặp được người thương th́ tốt không th́ một ḿnh với các con cũng không sao.

VietBF © Sưu Tầm
miro1510_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	30.1.jpg
Views:	0
Size:	74.1 KB
ID:	991619  
Old 02-02-2017   #2
philipdam
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 845
Thanks: 47
Thanked 61 Times in 28 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 16
philipdam Reputation Uy Tín Level 1philipdam Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cứ tưởng ra nước ngoài là nằm ngữa hưởng hả?
philipdam_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.