Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-04-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,194
Thanks: 6
Thanked 7,636 Times in 6,781 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 103
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Hết chịu nổi với Trang Trần: Chị thích ra ṭa lắm

Bà chủ bán bún đậu mắm tôm lại làm cho dư luận phẫn nộ thêm một lần nữa v́ những tuyên bố của cô. Nghệ sĩ Xuân Hương không c̣n dọa, bà đă nộp đơn tố cáo Trang Trần. Đáp trả lại, Trang Trần tuyên bố sẵn sàng vào cuộc đua đến cùng.

Chiều 2/6, nghệ sĩ Xuân Hương đă gửi đơn tố cáo tới Công an TPHCM, đề nghị cơ quan chức năng xử lư hành vi làm nhục người khác đối với người mẫu Trang Trần.

Tuy nhiên người mẫu Trang Trần không hề tỏ ra e dè hay sợ sệt. Cách đây ít giờ, cô lấp lửng chia sẻ đă chuẩn bị cho cuộc đua sắp tới.

Trên Facebook cá nhân, Trang Trần viết: "Chị không phải là con công mà là cô quạ. Đừng chọc quạ không th́ quạ mổ mắt. C̣n đă nhúng chân vào cuộc chơi hăy chơi hết nấc. Nên nhớ trong cuộc chơi không phân biệt tuổi tác”.

Chia sẻ với khán giả trên trang cá nhân, người mẫu này liên tục nhấn mạnh tất cả chỉ là chuyện nhỏ.

“Bọn em đừng quan tâm, mọi chuyện đối với chị là chuyện nhỏ. Chị không quan tâm. Cái ǵ chứ, kiện chỉ là kiện dân sự, thích th́ ra ṭa. Chị thích ra ṭa lắm”, cô nói.



Trang trần chia sẻ trên trang cá nhân (Ảnh FBCN)
Người mẫu này c̣n cho rằng nhiều người sai lầm khi cứ nhắc đến công an và pháp luật là sợ hăi. “Chẳng việc ǵ phải sợ, sống là phải hiểu luật. Chuẩn bị đầy đủ binh lực để chiến đấu, làm ǵ phải cuống lên”.

“Bọn em nghĩ cuộc đời này dễ đi tù lắm à? Chị dễ bị khuất phục thế à? Bọn em đừng có lo, chị không phải con người đơn giản”, Trang Trần nói thêm.

Theo nội dung đơn tố cáo của bà Lê Xuân Hương (tên đầy đủ là Lê Xuân Hương, ngụ P.11, Q.Phú Nhuận) gửi PC45 Công an TP.HCM, vào ngày 27/5/2017 thông qua tin báo trên facebook bà được biết cô Trang Trần (từng làm người mẫu, hiện kinh doanh ngành hàng ăn uống bún đậu tại Q.1 TP.HCM) đă phát trực tiếp trên facebook để chửi bới và lăng mạ bà.

Theo lư giải của Trang Trần, nguyên nhân cựu người mẫu chửi tục là do đă có một tài khoản facebook với h́nh đại diện rất giống với h́nh đại diện trên facebook của nghệ sĩ Xuân Hương đă b́nh luận nói Trang Trần vô văn hóa.

V́ thế, ngày 27/5, Trang Trần livestream (trực tiếp video-PV) trên trang cá nhân và xúc phạm đàn chị.



Nghệ sĩ Xuân Hương gửi đơn đề nghị điều tra xử lư nghiêm khắc cựu người mẫu Trang Trần (Ảnh TN)
Cho rằng Trang Trần xúc phạm ḿnh, nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định: “Tôi khẳng định một triệu, một tỉ lần, tôi thề tôi không làm chuyện đó. Trong chuyện này tôi cũng đặt ḿnh vào vị trí của Trang Trần để hiểu được sự bức xúc của cô ấy, nhưng đáng buồn là cô Trang Trần đă quá vội vàng để đi đến kết luận và hành động như thế!”.

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết v́ những bàn tán và b́nh luận về “tai họa từ trên trời rơi xuống” này khiến cô không thể thoải mái làm việc hay ra ngoài.

Nếu t́nh h́nh mỗi lúc một xấu đi, dư luận bị định sai hướng có thể cô mất luôn công việc của ḿnh v́ không ai dám mời làm việc. Những điều đó cũng mang đến nhiều tổn thất về tinh thần và vật chất, đe dọa tính mạng của Xuân Hương trong nhiều ngày qua.

Theo quan điểm của nghệ sĩ Xuân Hương, nếu Trang Trần cảm thấy có lỗi v́ lời nói của ḿnh là vội vàng, thậm chí là xúc phạm đến cô mà xin lỗi th́ cô cũng rộng ḷng bỏ qua cho phút nóng giận đó.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.jpg
Views:	0
Size:	40.4 KB
ID:	1049748   Click image for larger version

Name:	132.jpg
Views:	0
Size:	32.4 KB
ID:	1049749  
pizza_is_offline  
Old 06-04-2017   #2
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 18
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

Một bầy bake ăn bốc ỉa chịn...óc chứa cứt ...ngàn năm vẫn khỉ
haithuyensatcong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.