Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-10-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,713
Thanks: 9
Thanked 7,311 Times in 6,482 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Trên truyền hình Mỹ, Công Vinh kể chuyện về Thủy Tiên

Vợ chồng Công Vinh- Thủy Tiên được truyền hình Mỹ dựng thành phim phóng sự. Đây được coi là cặp đôi mặn nồng nhưng cũng gặp rất nhiều sóng gió trong làng nhạc Việt. Có thể nói họ rất thành công trong sự nghiệp và đời sống gia đình. Kênh truyền hình ESPN của Mỹ đã có những thước phim ấn tượng về sự nghiệp của cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Công Vinh. Không chỉ kể về cuộc đời cầu thủ của mình, Công Vinh còn nói về Thủy Tiên trong đoạn phóng sự do kênh thể thao số 1 thế giới ESPN đăng tải.

Thông qua đoạn video được ESPN đặt tên là Inspiring bonding moments with Le Cong Vinh, khán giả đã hiểu thêm về cuộc đời của cầu thủ nổi tiếng Việt Nam từng lọt vào top 10 ghi bàn cho đội tuyển quốc gia nhiều nhất bên cạnh những cầu thủ nổi tiếng thế giới.

"Khi mình trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, mình phải nỗ lực để thành 1 cầu thủ giỏi. Để được lên đội tuyển quốc gia, mình phải phấn đấu để trở thành cầu thủ trụ cột của đội tuyển quốc gia. Và mình thi đấu ở vị trí của mình, mình phải làm được nhiều cho đội bóng, quan trọng hơn là mang về danh hiệu cho đội tuyển quốc gia", Công Vinh chia sẻ khi mở đầu đoạn phóng sự.



Công Vinh chia sẻ trong đoạn phóng sự của ESPN.
Đoạn video do ESPN thực hiện cũng đưa khán giả quay về Nghệ An, nơi Lê Công Vinh sinh ra và mong muốn được khoác màu áo Sông Lam Nghệ An từ nhỏ. Cựu tuyển thủ đã có những tâm sự về ước mơ ngày bé, được trở thành cầu thủ chuyên nghiệp từ khi còn thỏa sức đam mê với quả bóng bằng rơm.



Sau đó, Thủy Tiên gây bất ngờ khi xuất hiện bên cạnh Công Vinh trong những hình ảnh tại TP.HCM, nơi anh đang giữ chức quyền chủ tịch CLB TP.HCM.

Công Vinh đã chia sẻ về khoảng thời gian quen biết và gặp gỡ Thủy Tiên, người phụ nữ mà anh đang chung sống hạnh phúc trong tổ ấm nhỏ với một cô công chúa xinh xắn.



Thủy Tiên tiết lộ, sau khi xem trận thi đấu không thành công của đội tuyển Việt Nam năm 12 tuổi, cô không dám xem bóng đá nữa. Nhưng đến khi Công Vinh ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam thực hiện giấc mơ vô địch Đông Nam Á vào AFF Cup 2008, cô đã hét rất to vì sung sướng. Sau trận cầu lịch sử này cũng là thời điểm Công Vinh gặp gỡ Thủy Tiên.

Đoạn video phóng sự về Công Vinh của ESPN kết thúc với hình ảnh anh giải nghệ, không còn thi đấu trong màu áo quốc gia sau một đoạn đường dài có đủ chông gai, nước mắt và hoa hồng. Hiện tại, anh chỉ là một người đàn ông của gia đình bên cạnh việc chăm lo, quản lý CLB TP.HCM khi nắm giữ vai trò quyền chủ tịch.



Trước đó, vào tháng 3/2017, kênh truyền hình ESPN đã tiến hành quay hình phóng sự về Công Vinh và cũng là lần đầu tiên kênh thể thao số 1 thế giới thực hiện phóng sự về cầu thủ Việt Nam. Bên cạnh câu chuyện về cuộc đời cầu thủ của mình, Công Vinh cũng chia sẻ mối duyên và tình cảm với Thủy Tiên, người đã luôn bên cạnh anh suốt 1 chặng đường dài.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	171.jpg
Views:	0
Size:	61.6 KB
ID:	1053297   Click image for larger version

Name:	172.jpg
Views:	0
Size:	28.6 KB
ID:	1053298   Click image for larger version

Name:	173.jpg
Views:	0
Size:	88.0 KB
ID:	1053299   Click image for larger version

Name:	174.jpg
Views:	0
Size:	83.0 KB
ID:	1053300  

PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.