Nh́n tay biết ngay giàu nghèo! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nh́n tay biết ngay giàu nghèo!
Trên tay chúng ta đều có những đường chỉ tay. Những đường này giúp bạn nh́n thấu tương lai, vận mệnh của ḿnh. Nếu đường chỉ tay mỏng, nhạt màu và nhiều đường nhỏ chen ngang, cuộc sống của bạn sẽ có nhiều lận đận.

Trong ḷng bàn tay mỗi người có 4 đường chỉ tay chính là đường sinh đạo, đường trí đạo, đường tâm đạo và đường định mệnh. Theo đó, đường sống, t́nh duyên hay công danh sự nghiệp của một người đều thể hiện rất rơ qua những đường chỉ tay này.


4 đường chỉ tay chính trong ḷng bàn tay mỗi người.

Đường sinh đạo

Đường sinh đạo hay c̣n gọi là đường sống, đường đời. Đường sinh đạo là đường bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ, uốn thành một đường cong quanh ngón tay cái cho đến khi chạm vào cổ tay. Đường chỉ tay này sẽ tiết lộ sức khỏe, tuổi thọ, chất lượng cuộc sống cũng như những sự kiện đặc biệt trong cuộc đời bạn.

Đường sinh đạo cong, dài và đậm chứng tỏ sức khỏe của bạn rất tốt, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Ngược lại, nếu đường sinh đạo ngắn, mảnh, đứt quăng chứng tỏ sức khỏe yếu, dễ mắc các bệnh đường tiêu hóa.


Đường sinh mệnh cong, dài, đậm chứng tỏ bạn là người có sức khỏe cực kỳ tốt.

Ngoài sức khỏe, đường sinh đạo cũng nói lên phần nào tính cách của con người. Nếu đường sinh đạo ngắn, hơi nhạt th́ người này thường sống mà không có chính kiến. Cuộc sống của người này thường b́nh yên, ít sóng gió.

Đường sinh đạo nhạt và bị đứt đoạn chứng tỏ người đó có tính cách phóng khoáng, thích phiêu lưu, mạo hiểm, thích đi đây đi đó. Cũng chính v́ vậy mà cuộc đời họ luôn phải di chuyển nhiều, dễ gặp biến cố.


Đường sinh đạo ngắn, mảnh là người có sức khỏe yếu, dễ mắc bệnh đường tiêu hóa.

Nếu trên đường sinh mệnh có nhiều nhánh và các nhánh đều hướng lên trên th́ chứng tỏ người này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, nếu gặp khó khăn, biến cố họ vẫn có thể vực dậy được. Ngược lại, nếu các nhánh hướng xuống dưới, người đó không chỉ có sức khỏe yếu mà c̣n thường xuyên gặp các vấn đề liên quan tới tiền bạc hay chuyện buồn. Bên cạnh đó, những họ thường tiêu xài hoang phí, không giữ được tiền tài.

Đường trí đạo

Đường trí đạo hay c̣n gọi là trí tuệ, thường nằm giữa ḷng bàn tay, giáp với đường sinh đạo. Đường chỉ tay này sẽ thể hiện chiều sâu rộng của trí thông minh, khả năng tư duy sáng tạo và công danh, sự nghiệp của con người.


Đường trí đạo đậm và thẳng, bạn là người thực tế và đầy tham vọng.

Đường trí đạo to, sâu, rơ nét chứng tỏ bạn là người có tâm tính ổn định, trí nhớ tốt, tư duy linh hoạt và rất quyết đoán. Trước khi làm việc ǵ, bạn đều suy nghĩ thấu đáo trước khi ra quyết định, rất có tố chất của một người lănh đạo.

Đường trí đạo thẳng và đậm, bạn là người thực tế, chủ động và đầy tham vọng. Nếu đường trí đạo rộng và cạn chứng tỏ người đó có vốn hiểu biết nông cạn, thiếu quyết đoán, nhẹ dạ cả tin.


Đường trí đạo, to sâu, đậm, rơ nét và hướng xuống dưới, bạn là người có tâm tính ổn định, ngay thẳng.

Đường trí đạo hướng lên, bạn là người sống lạc quan, tích cực, có thể chuyển nguy thành an. Ngược lại, nếu hướng xuống, bạn sống bi quan, tiêu cực, mỗi khi gặp khó khăn dễ nản ḷng nhụt chí.

Đường trí đạo phân nhánh ở cuối, bạn là người giỏi giao tiếp, biết cách truyền đạt ư tưởng một cách trọn vẹn, từ đó có nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Đường tâm đạo

Đường tâm đạo hay c̣n gọi là đường t́nh duyên, bắt đầu từ dưới ngón tay út kéo dài tới giữa ngón tay trỏ và ngón tay giữa. Đường chỉ tay này thường thể hiện các mối t́nh cảm gia đ́nh, bạn bè và t́nh yêu đôi lứa.

Nếu đường tâm đạo đậm nét, không có các đường chẻ nhánh và kéo dài hết ḷng bàn tay, chứng tỏ bạn là người điềm đạm, ngay thẳng, thật thà. Từ đó, bạn rất được nhiều người yêu mến, thường gặp suôn sẻ, hạnh phúc trong t́nh duyên cũng như sự nghiệp.

Đường tâm đạo dài và mảnh, bạn là người khá yếu đuối, lụy t́nh. Khi đă yêu ai, bạn sẽ dành cả trái tim cho người đó và sẵn sàng làm mọi chuyện v́ người ḿnh yêu. V́ vậy, khi bị phản bội, bạn dễ rơi vào “vực thẳm” của t́nh ái.


Đường tâm đạo hay c̣n gọi là đường t́nh duyên.

Nếu đường tâm đạo ngắn, chỉ kéo dài tới ngón giữa hoặc không có, bạn là con người rất ích kỷ, hẹp ḥi, hành động thiếu suy nghĩ và thường cho ḿnh là “trung tâm của vũ trụ”. Cũng chính v́ đó àm bạn thường bị mọi người xa lánh, đường t́nh duyên không mấy suôn sẻ.

Người sở hữu đường tâm đạo uốn lượn, chia thành hai nhánh theo hai hướng khác nhau thường là người cực kỳ đào hoa.

Đường sự nghiệp

Đường này bắt đầu từ phần dưới cùng của ḷng bàn tay (gần cổ tay) và chạy lên ngón tay giữa. Đường sự nghiệp thường liên quan đến công việc, những tham vọng và định hướng trong cuộc sống.

Nếu đường sự nghiệp dài, rơ nét, chạy thẳng giữa ḷng bàn tay, chứng tỏ đó là người rất giỏi giang, lập nghiệp từ rất sớm. Ngược lại, nếu đường sự nghiệp bị đứt đoạn, bạn là người có tâm lư không vững vàng, dễ chịu tác động từ những yếu tố xung quanh.


Đường sự nghiệp thường liên quan đến công việc, những tham vọng và định hướng trong cuộc sống.

Đường sự nghiệp cắt đường trí tuệ, phần lớn thành công trong sự nghiệp là do “tự thân vận động” và họ thường chỉ hái được “quả ngọt” ở ngoài độ tuổi 30. Nếu đường sự nghiệp bị đường tâm đạo chặn lại (tức chạm vào), cuộc sống vợ chồng có thể không hạnh phúc, dễ tan vỡ.

Nếu có hai đường sự nghiệp chạy song song nhau, bạn sẽ có hai công việc cùng lúc. Điều đó mang lại cho bạn cuộc sống giàu có nhưng cũng khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng.

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-01-2017
Reputation: 13704


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,401
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	25.5.jpg
Views:	0
Size:	65.6 KB
ID:	1141496  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,623 Times in 1,470 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07495 seconds with 12 queries