Những nhà hàng kỳ quặc chỉ có ở Nhật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Những nhà hàng kỳ quặc chỉ có ở Nhật
Đây chắc chắn là những nhà hàng “kỳ quặc” nhất thế giới mà chỉ ở Nhật Bản mới có. Bạn sẽ không thể t́m thấy ở đâu những nhà hàng độc đáo như thế này nếu không phải là Nhật Bản. Người dân Nhật Bản luôn luôn biết cách tạo ấn tượng cho đất nước ḿnh theo những cách rất riêng và độc đáo.

Nhà hàng cà-ri Shimizu

Đây được b́nh chọn là nhà hàng gây ám ảnh nhất thế giới v́ món đặc sản là cà ri "thối như phân". Dù nguyên liệu của món này hoàn toàn tự nhiên như lá trà xanh, mướp đắng và bột cao, nhưng khi trộn lẫn với nhau th́ h́nh dáng và mùi vị cứ như phân vậy.

Nhà hàng này c̣n đặc biệt bố trí "đống phân" ấy vào những chiếc bô bằng xứ, dù có ngon đến đâu th́ nh́n vào cũng khó ḷng nuốt cho nổi. Thế nhưng, không ít người vẫn t́m đến đây để tận mắt nh́n thấy điều ḱ lạ này.


Nguồn: edition.cnn.com
Nhà hàng Ninja

Đúng như tên gọi, nhà hàng này được bao trùm bởi khung cảnh đầy màu sắc của các Ninja thời xưa. Những món ăn được bố trí trông như những loại vũ khí mà Ninja sử dụng.

Không những thế, trong lúc vừa thưởng thức hương vị đặc trưng của các món ăn mang phong cách Ninja này, thực khách c̣n có cơ hội được ngắm nh́n những màn biểu diễn nghệ thuật tuyệt vời của các Ninja.


Nguồn: goinjapanesque.com

Chinju-ya được xem là một nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn quái đản nhất trên thế giới. Thực đơn ở đây bao gồm những món thịt động vật không tưởng như: chân cá sấu, thịt lạc đà, bọ cạp đen, bọ cánh cứng, và thậm chí là thằn lằn.


Mỗi mùa, thực đơn của nhà hàng này sẽ thay đổi. Thịt lạc đà hay chân cá sấu không phải lúc nào cũng có sẵn đâu nhé.

Chính v́ thế mà bất cứ ai muốn ăn món nào cũng phải liên hệ nhà hàng để hỏi trước rồi mới đến. Ngoài ra, nhà hàng này c̣n có những món tráng miệng nghe là rùng ḿnh như: pudding sâu bọ, bánh kem bọ khổng lồ…

Không phải dùng robot làm phục vụ như những nhà hàng nổi tiếng khác, nhà hàng Robot Nhật Bản tạo không gian để mọi người có thể vừa ăn vừa thưởng thức những tiết mục đặc sắc từ robot.

Hằng ngày, những con robot như robot khủng long, cá mập, siêu anh hùng hay những nàng robot xinh đẹp thay phiên nhau khoáy động trên sân khấu được trang trí bởi gương và những ánh đèn bảy màu lộng lẫy.

Tên nhà hàng được đặt theo truyền thống ăn sushi và sashimi được tạo h́nh như cơ thể một người phụ nữ khỏa thân. Tuy nhiên, món ăn ở đây được thưởng thức theo một cách hoàn toàn mới.

Một phần ăn được trang trí như cơ thể người có thể ăn được với lớp da làm từ bột và nước sốt được bơm vào trong giống như máu. Món ăn này được đặt trên một cái cáng bệnh viện và đặt lên bàn để mọi người thưởng thức.

Khi bữa ăn này bắt đầu, nhân viên phục vụ sẽ dùng một con dao mổ cắt cơ thể đó ra thành những phần lớn, những vị khách khi ăn sẽ rạch sâu thêm để lấy những phần ḿnh muốn ăn.

Mr. Kanso là một nhà hàng rất nổi tiếng ở Nhật Bản chuyên phục vụ đồ ăn đóng hộp. Nhà hàng này không có menu như những nhà hàng khác, đến đây thực khách sẽ tự chọn và lấy món ḿnh thích từ trên các kệ xuống. Sau đó họ sẽ được nhận các loại th́a, dĩa và đĩa bằng nhựa để dùng bữa.

Bạn sẽ không thể t́m thấy ở đâu những nhà hàng độc đáo như thế này nếu không phải là Nhật Bản. Nếu bạn muốn có những kỷ niệm để đời ở Nhật Bản th́ hăy nhớ ghé qua những nhà hàng kỳ lạ mà Yan vừa gợi ư nhé!

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-05-2017
Reputation: 24366


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 70,100
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	46.jpg
Views:	0
Size:	57.1 KB
ID:	1143072   Click image for larger version

Name:	47.jpg
Views:	0
Size:	55.1 KB
ID:	1143073   Click image for larger version

Name:	48.jpg
Views:	0
Size:	60.4 KB
ID:	1143074  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,720 Times in 3,264 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 81 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07545 seconds with 12 queries