Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 12-06-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,703
Thanks: 9
Thanked 7,366 Times in 6,535 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Lê Giang dựng đứng chuyện Lê Phương bạo hành trên sóng truyền h́nh?

Người xem truyền h́nh cũng như những người yêu quư Lê Giang đều phát hoảng khi chị tố chồng cũ là diễn viên hài Lê Phương bạo hành vợ cũ. Đàn ông mà hành động như vậy thật đáng trách, đáng trách hơn lại là Lê Phương người của công chúng. Nhưng,sự thật....

Diễn viên hài Duy Phương lấy cả danh dự, sự chân thành của ḿnh khẳng định bản thân chẳng phải tuưp người bạo hành, càng không có những hành động đánh hay ném vợ cũ xuống cầu thang như lời kể.

Những ngày qua, dư luận lại có phen hoang mang v́ những chia sẻ của diễn viên hài Lê Giang trên sóng truyền h́nh. Tại đây, cô kể về khoảng thời gian u tối, chuỗi ngày tháng “sống tạm” không t́nh yêu cùng người chồng bạo hành Duy Phương.

Chông chênh giữa cuộc sống bộn bề, nữ diễn viên quyết định chấm dứt hôn nhân với chồng cũ v́ cả hai xung đột và không chịu được thói vũ phu của chồng. Thời điểm đấy, Lê Giang quyết định để hai con lại cho Duy Phương chăm sóc v́ chúng c̣n quá nhỏ và bản thân không đủ điều kiện - dù cô mới là người được ṭa án cho nhận quyền nuôi con.



Lê Giang lên tiếng về việc chồng cũ bạo hành trên sóng truyền h́nh.

Nhiều khán giả cảm thấy xót xa khi nghe Lê Giang tâm sự, nhưng cũng không ít ư kiến chưa hoàn toàn tin tưởng vào câu chuyện trên - nhất là khi nó xuất phát từ một show thực tế, nơi vốn nhiều chiêu tṛ và “drama”. Trước ŕu búa dư luận, mới đây, Duy Phương có những phản hồi đầu tiên về câu chuyện cũ.

Chia sẻ cùng ****.vn, nam diễn viên hài lấy cả danh dự, sự chân thành của ḿnh khẳng định bản thân không phải tuưp người bạo hành, càng không có những hành động đánh hay ném vợ cũ xuống cầu thang như lời kể.

“Tôi là người chứ không phải thú hay súc vật mà làm như vậy” - anh khẳng định.



Nam diễn viên hài Duy Phương.

Nhắc đến Lê Giang và “lời tố cáo” trên sóng truyền h́nh, Duy Phương trầm ngâm chia sẻ về những ngày cùng cực của vợ cũ: “Lê Giang nói tôi không tốt, như vậy tôi lấy cô ấy để làm ǵ? Nh́n gia cảnh 5 người ở chung với nhau, đắp chung một cái mền, tôi cầm ḷng không được. Làm có tiền, đi diễn tứ xứ tôi cũng mang về sửa sang lại căn nhà dột nát, để mẹ con cô ấy có mái ấm gia đ́nh. Tôi lo hết tất cả…

Đùng một cái, Lê Giang nói ba mất, cô nghẹn ngào bảo không có tiền mua ḥm chôn. Nước mắt tôi lưng tṛng. Thời điểm vợ đầu biết tôi qua lại với Giang, tôi bị kiểm soát mọi thứ, cả tài chính. Tôi phải lấy món đồ yêu thích nhất, công cụ hỗ trợ cho nghiệp diễn của ḿnh bán đi lấy tiền cho cô ấy mua ḥm. Sao Lê Giang không kể những điều đó, mà lại nói tôi nhẫn tâm, đánh đập dă man, quăng xuống lầu như vậy?”.



Duy Phương - Lê Giang trong dịp hội ngộ gần đây.

Tâm sự trong nước mắt, Duy Phương nghẹn ngào kể về những ngày cùng cực, bỏ người vợ đầu để xây dựng hạnh phúc với Lê Giang. Đôi lúc, anh nghĩ ḿnh lụy t́nh quá nhưng đành tặc lưỡi bỏ qua chỉ v́ 2 đứa con c̣n đang chập chững.

“Con người, ai cũng có giới hạn chịu đựng. Thử nghĩ, khi 2 đứa con c̣n chưa biết đi, vậy mà cứ sau giờ diễn Lê Giang lại đ̣i đi chơi. 11h đêm, cô ấy đành đặn bỏ đi để tôi một ḿnh lủi thủi đèo 2 đứa con về đến Bàu Cát (quận Tân B́nh, TP.HCM).

Nhiều lần như vậy, tôi từng có ư định dừng lại nhưng bạn bè khuyên nếu giữ được, nhịn được th́ cố gắng ngồi lại với nhau để con cái đủ đầy, hạnh phúc. Tôi chấp nhận nhưng Lê Giang không đồng ư điều đó, cô quyết định bỏ đi”.



Duy Phước, Lê Lộc nghẹn ngào khi nh́n thấy bố mẹ đứng chung sân khấu.

Trong tâm thế của người chồng thương vợ, cha thương con, Duy Phương lấy hết danh dự năn nỉ, kể cạnh đầu giường Lê Giang mỗi đêm với hy vọng vợ cũ suy nghĩ lại, nhưng vô vọng. Tâm sự với chánh án, nam nghệ sĩ buồn tủi: “Tôi đánh đổi cả danh dự, sự nghiệp chỉ lấy quyền nuôi con. Rồi khi nó lớn, mẹ nó muốn như thế nào cũng được”. Cứ thế, Duy Phương nuôi con cho đến ngày hôm nay.

Qua sự việc này, Duy Phước và Lê Lộc cũng lên tiếng mong mọi người thôi chỉ trích ba mẹ của ḿnh v́ đó đă là chuyện quá khứ và bây giờ ai cũng có cuộc sống riêng.

Nhắc đến ba và quăng thời gian Duy Phương phải chịu cảnh “gà trống nuôi con”, Duy Phước xúc động: “Khi nhỏ, tôi thiếu t́nh cảm của mẹ nhưng vẫn hạnh phúc v́ c̣n ba. Ba cho tôi tất cả. Quư vị hăy mến mộ ba mẹ tôi bằng những nụ cười, niềm vui mà ba mẹ đă dành cho mọi người”. Anh xin mọi người nh́n cuộc đời của người nghệ sĩ bằng sự đồng cảm.



Chia sẻ của Lê Lộc trên trang cá nhân mới đây.

Trong khi đó, trước những b́nh luận trái chiều công kích vào ba mẹ, Lê Lộc thừa nhận bản thân không bênh cha hay mẹ v́ tất cả là quá khứ.

“Có thể mẹ đau đớn v́ những trận đ̣n. Có thể cha là người nóng tính. Có người đúng và có người sai. Nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân. Mọi người đừng lên án ba và đừng trách móc mẹ”, con gái Lê Giang - Duy Phương tâm sự.

Chỉ trích chưa bao giờ mang đến những kết cục tốt đẹp, với các nghệ sĩ cũng vậy. Hơn nữa, một góc kư ức không thể nào tái hiện h́nh ảnh, tính cách của một con người. Nếu được, hăy chúc phúc thay v́ “đâm thêm nhiều nhát kéo” vào mối quan hệ đang dần được hàn gắn này.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	51.7 KB
ID:	1143661   Click image for larger version

Name:	72.jpg
Views:	0
Size:	112.6 KB
ID:	1143662   Click image for larger version

Name:	73.jpg
Views:	0
Size:	43.4 KB
ID:	1143663   Click image for larger version

Name:	74.jpg
Views:	0
Size:	84.9 KB
ID:	1143664  

Click image for larger version

Name:	75.jpg
Views:	0
Size:	94.5 KB
ID:	1143665  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.