Barca sẽ vô đối khi có thêm tân binh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Barca sẽ vô đối khi có thêm tân binh
Barca vẫn là một trong những đội bóng tốt nhất trên thế giới. Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu tại Barca. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông Barca sẽ có thêm tân binh.



Coutinho đến Barca trong 2 ngày nữa, chọn mặc áo số 7, chờ phá kỉ lục cựu sao Real
Những ngày đầu năm mới 2018 đang ngập tràn niềm vui với Barca. Theo hàng loạt những tờ báo thể thao danh tiếng ở Tây Ban Nha và Anh như Marca, Sport, Daily Mail hay Mirror, “Gă khổng lồ xứ Catalunya” đang ở rất gần việc sở hữu Philippe Coutinho.

Liverpool đă chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán và nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tiền vệ ngôi sao người Brazil sẽ rời “The Kop” để gia nhập Barca với bản hợp đồng sẽ được kư trong khoảng 2 ngày tới với giá trị thương vụ “bom tấn” này có thể lên tới 133 triệu bảng.

Cách đây ít ngày, Nike – hăng đồ thể thao hàng đầu thế giới tài trợ áo đấu cho “Gă khổng lồ xứ Catalunya” cũng đă bất ngờ kêu gọi các khách hàng của ḿnh đặt mua áo đấu của Coutinho ở sân Nou Camp và gọi anh là “thầy phù thủy” như một động thái tiết lộ có thể hăng này sẽ đổ tiền giúp Barca mua anh.

Liverpool cũng vừa tiêu tốn 75 triệu bảng mua Virgil Van Dijk từ Southampton và biến cầu thủ người Hà Lan này thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Việc để Coutinho sang Barca có thể giúp đội chủ sân Anfield không chỉ bù đắp được khoản phí chuyển nhượng vừa chi ra với Van Dijk mà c̣n lăi to ở “phiên chợ đông”. Báo chí Anh c̣n nhận định HLV Jurgen Klopp sẽ không để ngôi sao người Brazil ra sân khi Liverpool đấu "người hàng xóm" Everton ở ṿng 3 FA Cup rạng sáng 6/1 để chuẩn bị bán anh sang đội chủ sân Nou Camp.

Theo tờ Marca, thậm chí, Barca có thể chi tổng cộng 150 triệu euro để mua Coutinho, bao gồm 110 triệu euro trả ngay cho Liverpool trong tháng Giêng năm nay và 40 triệu euro c̣n lại thanh toán sau tùy thành tích thi đấu của anh. Con số đó giúp ngôi sao 25 tuổi người Brazil vượt qua Ousmane Dembele (có giá 105 triệu euro từ Dortmund sang Barca) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất Barca từng mua về.

Coutinho đến Barca cũng sẽ qua mặt cả Klass-Jan Hunterlaar, cựu tiền đạo người Hà Lan được Real Madrid mua về từ Ajax tháng 1 năm 2009 với giá 27 triệu euro để thành “bản hợp đồng” đắt giá nhất đến Tây Ban Nha trong tháng Giêng.

Trong khi ấy, báo chí Tây Ban Nha thậm chí c̣n loan tin rằng Coutinho đă chọn xong số áo mới của ḿnh ở Barca. Thay v́ mặc áo số 10 như ở Liverpool (do không thể tranh được áo số này của Messi ở Barca), tiền vệ người Brazil sẽ lấy áo số 7 – số áo mà Arda Turan đang mặc nhưng cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ có thể sẽ bị tống khỏi Nou Camp trong tháng này.

“Bom tấn” 105 triệu bảng trở lại: Khi “Hổ mọc thêm cánh”, cả châu Âu nín thở
Một tin rất vui nữa liên quan đến t́nh h́nh lực lượng của Barca là tân binh Ousmane Dembele đă chính thức b́nh phục chấn thương cơ đùi khiến anh vắng mặt 3 tháng rưỡi vừa qua.

Ngôi sao trẻ người Pháp được đội bóng của HLV Ernesto Valverde mua về từ Dortmund hè 2016 với giá tới 105 triệu euro nhưng mới đá được 2 trận cho Barca đă dính chấn thương kể trên ở trận đấu với Getafe hôm 16/9/2017. Tuy vậy, sau ca phẫu thuật với bác sĩ nổi tiếng Sakari Ovara ở Phần Lan, Dembele đă dưỡng thương 3 tháng rưỡi và giờ anh đă hoàn toàn b́nh phục.

Báo chí Tây Ban Nha thậm chí c̣n đưa tin Valverde có thể tung anh ra sân ngay ở trận gặp chủ nhà Celta Vigo ở lượt đi ṿng 1/8 cúp Nhà Vua rạng sáng 5/1 (giờ Việt Nam).

Sau kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới vừa qua, 3 ngôi sao Nam Mỹ là Lionel Messi, Luis Suarez và Javier Mascherano cũng vừa đáp chuyến bay riêng trở về hội quân cùng Barca chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này. Có thể nói, sau đại thắng “Siêu kinh điển” trước Real, Barca đang thật sự là “hổ mọc thêm cánh” với những trụ cột tái xuất và sắp đón Coutinho từ Liverpool.

Điều này rất cần thiết trong bối cảnh đội bóng xứ Catalunya đang cần bổ sung lực lượng ở lượt về mùa này để chắc suất giành chức vô địch La Liga và sẽ đối đầu Chelsea ở ṿng 1/8 Champions League sắp tới.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 01-03-2018
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Barca-ho-moc-them-canh-Coutinho-mac-ao-so-7-sao-105-trieu-euro-tai-xuat-collage_photocat-1514974.jpg
Views:	0
Size:	77.4 KB
ID:	1156050  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to johnnydan9 For This Useful Post:
maivang18 (01-04-2018)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06524 seconds with 12 queries