MU- Stoke: MU có tận dụng được cơ hội để bám đuổi Man city - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MU- Stoke: MU có tận dụng được cơ hội để bám đuổi Man city
Man city vừa gục gă trước Liverpool. MU có trận đấu muộn vào hôm nay. Nếu chiến thắng khoảng cách với đội đứng đầu sẽ được rút ngắn.




MU tiếp đón Stoke City sau khi liên tiếp đón những tin vui. Trong trận đại chiến đêm Chủ nhật tại Anfield, Man City đă bị đánh bại. Đây là trận thua đầu tiên của thầy tṛ Guardiola ở Premier League mùa này. Cột mốc đó chắc chắn sẽ tạo ra nhiều bước ngoặt cho cuộc đua vô địch vốn dĩ đang rất nhàm chán.

MU có cơ hội thu hẹp cách biệt xuống… 12 điểm. Đây vẫn là khoảng cách vô cùng lớn nhưng nó sẽ thắp lại niềm tin cho thầy tṛ Mourinho. Họ không c̣n cảm giác vô vọng khi phải liên tiếp chứng kiến những chiến thắng dễ dàng từ ḱnh địch cùng thành phố. Quan trọng hơn, không loại trừ khả năng Man City sẽ “x́ hơi” sau kết quả tại Anfield.
Stoke là đối thủ dễ chịu bậc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm này. Đội khách đang tŕnh diễn lối chơi bạc nhược và luôn thua trận quá dễ dàng. Ṿng đấu vừa qua họ để Newcastle đánh bại 1-0 ngay trên sân nhà, trước đó là cuộc thảm bại 0-5 trước Chelsea. Tại ṿng 3 Cúp FA mới đây, Stoke cũng phải dừng bước khi làm khách của Coventry City.

Trên sân nhà, Stoke không c̣n duy tŕ được lối chơi khó chịu. 6 chuyến hành quân gần nhất ở mọi đấu trường, thầy tṛ Eddie Niedzwiecki chỉ kiếm được 1 điểm. Chưa hết, Stoke thường xuyên thua tan tác trên sân các đối thủ lớn. Ngoại trừ Chelsea đă nói ở trên, họ đă phơi áo 1-5 trước Tottenham và 2-7 tại Etihad của Man City.
Old Trafford cũng là điểm đến “chết chóc” của Stoke. Theo thống kê ban tổ chức Premier League đưa ra, Stoke không thắng 17 trận liên tiếp làm khách của MU và nhận về 15 thất bại. Một tín hiệu khác từ lịch sử cũng hoàn toàn chống lại Stoke đó là cái duyên của “Quỷ đỏ” khi ra quân ngày thứ Hai với 21 trận thắng, chỉ thua 1 sau 29 trận.

MU đang hừng hực khí thế sau khi có được 2 chiến thắng liên tiếp trước Everton và Derby County để đập tan cơn khủng hoảng sau chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng. Thêm nữa, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ đón “bom tấn” Alexis Sanchez từ Arsenal trong ngày hôm nay, thậm chí là trước thời điểm tiếp đón Stoke. V́ thế, một chiến thắng sẽ là món quà tuyệt vời MU dành tặng NHM cũng như tân binh người Chile.
DỰ ĐOÁN: MU 3-0 Stoke

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 01-15-2018
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Nhan-dinh-bong-da-MU--Stoke-3-diem-chao-Sanchez-truy-sat-Man-City-mu-sto-1515983811-249-width660.jpg
Views:	0
Size:	60.1 KB
ID:	1161537  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04737 seconds with 12 queries