Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 02-09-2018   #1
therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,223
Thanks: 22
Thanked 6,298 Times in 5,608 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Default Phát hoảng v́ nhận được tin nhắn khẩn vào điện thoại tại Hàn Quốc

Hôm qua 8/2, nhiều phóng viên và khán giả dự Thế vận hội mùa Đông tại Hàn Quốc bỗng nhận được tin nhắn khẩn cấp vào điện thoại. Họ cảm thấy vô cùng hoang mang về điều này. Thậm chí ăn không ngon, ngủ không yên.


Một số người đă chụp lại màn h́nh điện thoại với tin nhắn báo động khẩn cấp tại Hàn Quốc và chia sẻ trên Twitter (Ảnh: Twitter James Toney)

Theo Sputnik, vào sáng ngày 8/2, một tin nhắn báo động khẩn cấp viết bằng tiếng Hàn Quốc đă được gửi tới điện thoại của các phóng viên và khán giả dự các cuộc thi đấu đầu tiên trong khuôn khổ Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang ở Gangneung, Hàn Quốc. Do phần lớn người nhận tin nhắn là người nước ngoài nên họ không hiểu nội dung cảnh báo viết ǵ và cảm thấy lo lắng cho sự an toàn của bản thân.

Không chỉ có vậy, tiếng c̣i báo động cũng đồng thời vang lên tại trung tâm báo chí ở khu vực gần đó khiến tâm lư hoang mang càng lan rộng. Tuy nhiên, hiện chưa rơ tiếng c̣i báo động này có liên quan tới tin nhắn cảnh báo gửi trước đó hay không.

Trong bối cảnh căng thẳng giữa Triều Tiên và Mỹ chưa có dấu hiệu hạt nhân và mối đe dọa hạt nhân từ B́nh Nhưỡng vẫn luôn hiện hữu, một số người nhận được tin nhắn cho rằng họ có thể sắp bị “xóa sổ” bởi một quả bom. Tin nhắn trên được gửi đúng vào ngày Triều Tiên tổ chức duyệt binh phô diễn sức mạnh quân sự ở thủ đô B́nh Nhưỡng.

“Đây là cuộc thử nghiệm đúng không? Tôi nghe thấy chuông báo động và nhiều người đă nhận được tin nhắn khẩn cấp ở Pyeongchang”, Cheryl Brown viết trên mạng xă hội Twitter.

“Cảnh báo khẩn cấp từ chính phủ Hàn Quốc đă chuyển đến điện thoại một phút trước, viết bằng tiếng Hàn và tự nhiên biến mất khi mở nó ra. Hoang mang, và có một chút mất b́nh tĩnh”, tài khoản Twitter Ben Lisson b́nh luận.


Tài khoản Bruce Harrison chia sẻ bức ảnh về đám cháy ở Gangneung trên Twitter (Ảnh: Twitter Bruce Harrison)

Tuy nhiên, theo AP, tin nhắn khiến nhiều người hoảng hốt thực chất là cảnh báo về một đám cháy xảy ra ở gần Công viên Olympic Gangneung và Làng Truyền thông. Theo cảnh sát Hàn Quốc, một vụ hỏa hoạn đă xảy ra tại công trường xây dựng phía sau một quán cafe và các lực lượng cứu hộ đă xử lư đám cháy này. Đây có thể là nguyên nhân khiến c̣i báo động được kích hoạt vào thời điểm đó.

Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang 2018 sẽ khai mại vào hôm nay 9/2 tại tỉnh Gangwon, Hàn Quốc và kéo dài tới 25/2.

Therealrtz © VietBF
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.1.png
Views:	0
Size:	332.7 KB
ID:	1173473   Click image for larger version

Name:	16.2.png
Views:	0
Size:	260.1 KB
ID:	1173474  
therealrtz_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.