Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 07-23-2018   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,950
Thanks: 16
Thanked 1,592 Times in 1,446 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Đỏ au con mắt ngắm người đẹp Hàn Quốc lộ hình thể căng tràn khi dính nước

Sunmi mới đây đã đốt mắt người hâm mộ bằng những hình ảnh không thể gợi cảm hơn. Cô nàng diện chiếc áo trễ nải khoe ngực đầy. Tuy nhiên, cô lại không được nhiều người đánh giá cao trong trang phục này.

Mặt xinh, da trắng, không phải lúc nào cũng có ưu thế trong các cuộc chiến đụng hàng, nhất là khi chuẩn mực cái đẹp dần chuyển sang kiểu khỏe khoắn sexy.

Sunmi từng được cư dân mạng xuýt xoa ghen tị vì thân hình mảnh khảnh, làn da trắng sứ hay đôi chân dài miên man thọn gọn. Nếu xét theo chuẩn mực xưa cũ của Hàn Quốc, cô ắt hẳn sẽ chiếm thế thượng phong. Đáng tiếc, sông có khúc, người có lúc. Đã đến lúc, Sunmi bất bại trở thành Sunmi thất bại, khi mặc đụng váy áo mất rồi.

Trong festival Waterbomb diễn ra vào ngày hôm qua tại Hàn Quốc, Sunmi chọn bodysuit màu trắng của nhà mốt Gucci, mix cùng jeans short cá tính. Set này, tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ hữu hiệu trong việc phô diễn hình thể, nhất là để khoe chân dài và vòng 1 (bất chợt) căng tràn sức sống của giọng ca "Gasina". Nhưng trên thực tế, Sunmi lại không được cư dân mạng dành nhiều lời khen tích cực cho lắm.



Có vẻ như "cầu đen" vẫn đang đến với Sunmi bởi dạo gần đây, gu ăn mặc của cô thường xuyên bị netizen Hàn chê bai thậm tệ. Với set đồ lần này, cô bị cho là trông hơi "rẻ tiền" dù đang mặc đồ Gucci. Người ta còn đặt nghi vấn Sunmi thẩm mỹ bởi với vóc dáng và tỉ lệ cơ thể vốn có, ngực cô không thể to chình ình, choán cả màn hình đến như thế. Thêm nữa, là bộ đồ khiến đầu Sunmi trông lớn hơn hẳn, thành ra hơi khó cảm.

Nhưng cũng chính với set bodysuit + jeans short này, Hwasa (Mamamoo) lại từng được khen tới tấp. Theo phía netizen, làn da nâu khỏe khoắn cùng thần thái sexy, bản lĩnh của rapper sinh năm 1995 thật sự đã ghi điểm, chính cô đã giúp 1 set đồ bình thường trông vừa mắt hơn. Bởi vẫn nói, 1 set đồ, 2 số phận là hoàn toàn có thật.




VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	572.1.jpg
Views:	0
Size:	168.3 KB
ID:	1251029  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.