Thái Thiếu Phân thể hiện t́nh cảm ngọt ngào bên chồng dù đă cưới nhau hơn 10 năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thái Thiếu Phân thể hiện t́nh cảm ngọt ngào bên chồng dù đă cưới nhau hơn 10 năm
Thái Thiếu Phân và chồng là nam diễn viên Trương Tấn đang tham gia show truyền h́nh mới. Tại đây, họ thể hiện cuộc sống hôn nhân hạnh phúc dù đă cưới nhau 11 năm.



Ngày 6/6, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Thái Thiếu Phân và chồng đă có loạt ảnh lăng mạn trên đường phố Thượng Hải khi tham gia show truyền h́nh Những phụ nữ tôi yêu của đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Đây là show truyền h́nh với nội dung về cuộc sống thường ngày của các minh tinh. Họ cũng phải đối mặt với những mâu thuẫn trong gia đ́nh, giữa vợ chồng hay giữa nàng dâu và mẹ chồng. Sau khi tham gia show, khán giả đều ngưỡng mộ hạnh phúc giản dị của gia đ́nh Trương Tấn và Thái Thiếu Phân. Nữ diễn viên Hậu cung Chân Hoàn truyện c̣n được mệnh danh là "nàng dâu trong mơ" v́ hết ḷng chăm sóc mẹ chồng chu đáo.

Thái Thiếu Phân vốn nổi danh là người vợ yêu thương và tôn sùng chồng. Năm 2015, khi tham gia show Thần tượng đến rồi cô nhiều lần bày tỏ t́nh yêu với ông xă. Ngay trong show này, nữ diễn viên cũng sẵn sàng treo ḿnh trên đỉnh tháp cao để hét lên những lời t́nh cảm dành cho Trương Tấn.

Thái Thiếu Phân tâm sự cô mong chồng đi bước nữa nếu có chuyện không may xảy ra với ḿnh. "Nếu sau này tôi không may chết đi, tôi mong anh ấy sẽ t́m một người phụ nữ tốt chăm sóc cho ḿnh và các con. Tôi không hy vọng anh ấy cô độc suốt quăng đời c̣n lại" - cô nói.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ v́ Trương Tấn là diễn viên vơ thuật nên thường gặp phải t́nh huống nguy hiểm. Hai vợ chồng cô không ngại nói về chuyện sinh tử, nhưng chỉ muốn qua đó trân trọng hiện tại hơn.



Thái Thiếu Phân và Trương Tấn kết hôn đă 11 năm nhưng vẫn thường xuyên thể hiện t́nh cảm nồng nhiệt. Nữ diễn viên nói về bí quyết giữ ǵn hôn nhân: "Hai người phải thành thật và thẳng thắn với nhau. Ngoài ra thân thể cần được tiếp xúc nhiều một chút, ví dụ như nắm tay, hôn môi, ôm ấp. Khi hai cơ thể thân mật, trái tim cũng gần gũi".

Trương Tấn tự hào khẳng định anh không biết phải giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu như thế nào v́ "ở nhà chúng tôi không có loại mâu thuẫn này". Nam diễn viên c̣n tiết lộ ngay cả khi đi hưởng tuần trăng mật, họ cũng đưa cả gia đ́nh đi cùng.

Sinh năm 1973, Thái Thiếu Phân từng là Á hậu Hong Kong năm 1991. Sau đó cô tiến thân vào làng giải trí và là một trong Tứ đại hoa đán của TVB vào thập niên 1990 và 2000 với những tác phẩm Bàn tay nhân ái, Lực lượng phản ứng, Băo cát, Thiên địa hào t́nh, Thử thách nghiệt ngă, Lạc thần, Chân Hoàn truyện...



Khi cô và Trương Tấn đến với nhau, nữ diễn viên có danh tiếng cao hơn, c̣n Trương Tấn vẫn là vận động viên wushu vô danh đang vật lộn t́m chỗ đứng trong làng giải trí. V́ vậy, khi cặp đôi kết hôn vào năm 2008, Trương Tấn bị mang tiếng ăn bám vợ và chịu áp lực rất lớn.

Tuy nhiên, Thái Thiếu Phân luôn động viên chồng và tin rằng tài năng thực sự của anh sẽ đến lúc tỏa sáng. Cô thậm chí lui về chăm sóc gia đ́nh để chồng yên tâm đóng phim. Đến năm 2011, Trương Tấn giành được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Kim Tượng. Trên bục nhận thưởng, anh gửi lời cảm ơn bà xă, c̣n Thái Thiếu Phân bật khóc ở hàng ghế khán giả.

Hiện tại, Trương Tấn ngày càng thành công, được coi là người kế cận Chân Tử Đan trên màn ảnh. Một số bộ phim anh tham gia được chú ư như Sát phá lang, Diệp Vấn 3. Cặp đôi có hai con gái, Trương Sở Nhi và Trương Tín Nhi.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-06-2019
Reputation: 7597


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,551
Last Update: None Rating: None
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,330 Times in 2,888 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06702 seconds with 11 queries