Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 08-09-2019   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,530
Thanks: 9
Thanked 7,354 Times in 6,523 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Chồng khóc ṛng thú nhận sự thật đau đớn ngay đêm tân hôn?

Đêm tân hôn hai vợ chồng chỉ ôm nhau ngủ. Người chồng khóc ṛng thú nhận sự thật đau đớn. Sự thế ra sao?

Đêm tân hôn là lúc chúng tôi hồi hộp và mong chờ. Ba năm yêu nhau, chúng tôi để dành đến bây giờ nên cảm giác hồi hộp, lo lắng trên cả gương mặt tôi và anh.

Tôi với anh yêu và lấy nhau hoàn toàn tự nguyện. Tôi yêu anh bởi tính t́nh hiền lành, điềm đạm và anh rất chiều tôi. Tôi là cô gái khá ương ngạnh nhưng mỗi lần chúng tôi tranh căi, anh đều nhường tôi phần thắng. Với gia đ́nh tôi, anh cũng khá chu đáo nên rất được ḷng bố mẹ tôi.

Tôi yêu anh cũng bởi anh là người tinh tế và hiểu cảm xúc của tôi. Yêu nhau 3 năm nhưng anh luôn giữ ǵn cho tôi và không bao giờ đi quá giới hạn. Cũng có lúc tôi thoáng nghĩ, nếu anh đi quá giới hạn, tôi cũng sẵn sàng.



Ngày cưới, anh cũng khen chúng tôi sinh ra là để dành cho nhau. Anh điển trai trong bộ cánh chú rể, c̣n tôi lộng lẫy trong bộ váy cô dâu. Tôi nghĩ ḿnh quá may mắn khi lấy được anh và không mong ǵ hơn thế.

Đêm tân hôn là lúc chúng tôi hồi hộp và mong chờ. Ba năm yêu nhau, chúng tôi để dành đến bây giờ nên cảm giác hồi hộp, lo lắng trên cả gương mặt tôi và anh. Chúng tôi nằm tâm sự và đến lúc mong chờ nhất, anh xin lỗi v́ phải lo việc cưới xin nhiều quá nên khá mệt, mà cũng là để giữ sức khoẻ cho tôi sau những ngày tất bật.

Chúng tôi ôm nhau ngủ, mặc dù tôi cũng hơi hụt hẫng nhưng chả nhẽ anh nói thế, tôi biết làm thế nào.

Đến tối thứ hai, rồi thứ ba, anh cũng viện lư do để không gần gũi vợ. Tôi cảm thấy có điều ǵ đó không ổn. Đến lúc không thể giấu được, anh đă thổ lộ rằng anh không làm được chức năng của người đàn ông. Nhưng v́ quá yêu tôi, sợ mất tôi, nên anh không đủ can đảm để nói ra điều này trong thời gian chúng tôi yêu nhau.

Anh đă mong muốn có cuộc sống gia đ́nh thực sự với tôi, nên đến các pḥng khám nam khoa, nhưng các bác sỹ nói rằng họ rất xin lỗi.

Tôi chết lặng khi nghe anh nói ra điều này. Cả đêm hôm đó tôi khóc ṛng v́ thương ḿnh, thương anh. Anh cũng ôm tôi khóc và nói rằng, đến nước này th́ anh hoàn toàn làm theo quyết định của tôi, anh muốn tôi được hạnh phúc.

Tôi yêu anh nhưng nếu như thế này, tôi sẽ không có được cuộc sống của một người phụ nữ b́nh thường như bao người phụ nữ khác, tôi phải làm sao bây giờ?./.

VietBF@ sưu tầm.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111a.jpg
Views:	0
Size:	162.2 KB
ID:	1433413  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.