Phụ nữ sinh vào ngày âm lịch này Phượng Hoàng tung cánh, sung sướng giàu có - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phụ nữ sinh vào ngày âm lịch này Phượng Hoàng tung cánh, sung sướng giàu có
Phụ nữ sinh vào một trong những ngày dưới đây được xem là ngày may mắn, nên xác định cả đời ấm no sung túc, đặc biệt họ đều là những người mang mệnh phúc tinh, sau 40 tuổi Phượng Hoàng tung cánh, hậu vận sung sướng giàu có .

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp th́ ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người.

Có những người tuy không sinh ra trong gia đ́nh ấm no sung túc nhưng lại được sinh vào thời khắc hoàng kim nên cuộc sống tương lai gặp được nhiều may mắn, không chỉ có quư nhân phù trợ mà thần tài cũng chiếu cố không ngừng.

Trong số những ngày âm lịch, có những ngày dưới đây được xem là ngày may mắn. V́ vậy, ai sinh vào một trong những ngày này th́ xác định cả đời ấm no sung túc, đặc biệt họ đều là những người mang mệnh phú quư.

Sau 40 tuổi, những người này sẽ công thành danh toại, sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân viên măn. Cuộc sống càng về hậu vận càng sung túc đủ đầy, là người được hưởng mọi thứ tốt đẹp nhất. Cùng xem đó là ngày nào nhé!

Ngày 15 âm lịch
Trời sinh những người sinh vào ngày 15 âm lịch có tính cách điềm tĩnh, hiền lành, họ là những người thấu t́nh đạt lư, biết suy nghĩ cho người khác và sống t́nh nghĩa.

So với những người khác, th́ người sinh vào ngày này từng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống hơn.

Nhờ vậy mà họ biết quư trọng giá trị cuộc sống, biết điều hay lẽ phải, biết thay đổi như thế nào để cuộc sống trở nên toàn vẹn viên măn hơn.

Bước vào giai đoạn trung vận, những người này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Đặc biệt, đối với phụ nữ, họ không chỉ xây dựng sự nghiệp thăng hoa mà c̣n có hôn nhân viên măn.

Sau 40 tuổi, ai làm ǵ làm, những người này vẫn được thần tài và quư nhân chiếu cố, cuộc sống càng lớn tuổi càng sung túc đủ đầy, được tận hưởng cảm giác b́nh yên bên người thân.

Ngày 19 âm lịch
Trời sinh những người sinh vào ngày 19 âm lịch thông minh, lanh lợi, biết tận dụng mọi thế mạnh của bản thân để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới.

So với những người khác, th́ người sinh vào ngày này có luôn có thái độ tích cực trong cuộc sống, họ luôn nỗ lực cố gắng để t́m kiếm cơ hội xây dựng mọi thứ viên măn sung túc.

Những người này thường khao khát có tất cả mọi thứ, nhưng họ không bất chấp, họ vẫn đi lên bằng thực lực của bản thân nên được nhiều người ngưỡng mộ.

Bước vào giai đoạn trung vận, những người này sẽ công thành danh toại, nếu không thăng quan tiến chức th́ ít nhất cũng sở hữu khối tài sản đáng kể.

Gia đ́nh nào có những người này bên cạnh th́ cuộc sống sẽ thăng hoa phú quư, người thân sẽ gặp được nhiều may mắn, vạn sự như ư cát tường.

Ngày 26 âm lịch
Trời sinh những người sinh vào ngày 26 âm lịch có tính cách lạc quan, yêu đời, thích tự do sáng tạo và luôn nhiệt huyết trong mọi quyết định của ḿnh.

Những người này thường rất xông pha, sẵn sàng đối mặt với khó khăn trắc trở để t́m kiếm cơ hội đổi đời.

Những người sinh vào ngày này tâm niệm rằng, cuộc sống sướng khổ đều do ḿnh nắm bắt, không giỏi ở đâu th́ phải tự học hỏi và nỗ lực không ngừng, có như vậy th́ mới làm chủ được cuộc sống.

Bước vào giai đoạn trung vận, những người sinh vào ngày này thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Dù giàu có viên măn nhưng họ không bao giờ tự măn mà luôn biết cách giữ vững, ngày càng trưởng thành, biết tích lũy kinh nghiệm để xây dựng cuộc sống thập toàn thập mỹ về sau.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-15-2020
Reputation: 68000


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,684
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	91.2 KB
ID:	1530194   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	96.2 KB
ID:	1530195   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	84.4 KB
ID:	1530196  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,923 Times in 10,314 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
queebee (02-16-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07651 seconds with 12 queries