3 nét tướng đàn ông hại vợ hại con - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 nét tướng đàn ông hại vợ hại con
Nếu tiếp xúc với những người sở hữu những nét tướng dưới đây, chị em nên hết sức đề pḥng. Nếu chưa t́m hiểu kỹ càng th́ tuyệt đối đừng bao giờ tính đến chuyện trăm năm kẻo làm lỡ dở hạnh phúc cả đời.

Dẫu biết rằng không nên “nh́n mặt mà bắt h́nh dong” nhưng tiếp xúc với những người sở hữu những nét tướng này, chị em nên hết sức đề pḥng. Nếu chưa t́m hiểu kỹ càng th́ tuyệt đối đừng bao giờ tính đến chuyện trăm năm kẻo làm lỡ dở hạnh phúc cả đời.

Cùng chờ xem đó là những nét tướng nào nhé!


Lấy phải những người này, coi chừng khổ cả đời. Ảnh minh họa: Wikihow

Lông mày ṿng cung và thưa

Có đặc điểm kể trên, đàn ông thường có tật tham những thứ chẳng thuộc về ḿnh. Chưa dừng lại ở đó, họ c̣n vô cùng háo sắc, quen thói trăng hoa, mang đến không ít khổ đau cho người phụ nữ.

Một tật xấu khác của những người này là ba hoa, lắm chuyện không thua ǵ các “bà tám”. Kể cả với người thân, họ cũng luôn tính toán, so đo từng chút một, chẳng lúc nào chấp nhận việc bản thân chịu thiệt tḥi. Bao nhiêu đó thôi cũng khó mong mà chung sống trong ḥa thuận.

Lông mày to và ngắn, kém xa chiều dài của mắt

Đây là đặc điểm thường gặp ở người đàn ông bo bo giữ của, tính toán từng đồng từng cắt. Trong khi bạn bè đồng trang lứa có tư tưởng làm nghiệp lớn th́ những người này suốt ngày quan tâm những chuyện cỏn con, vặt vănh xung quanh, tính khí y hệt “đàn bà”.

Không có chí làm nghiệp lớn nhưng đàn ông có nét tướng này đặc biệt ham hư vinh, danh lợi. Ở đâu có tiền tài, lợi lộc th́ họ lập tức xuất hiện đóng vai người tốt, ḥa nhă và hào phóng ḥng chiếm được ḷng tin.

Xương mặt to và da mặt mỏng

Đàn ông sở hữu những đặc điểm này thường thiếu nghĩa khí, sống bạc t́nh bạc nghĩa. Phụ nữ nhẫn nhịn bao nhiêu cũng chẳng thể khiến họ hài ḷng, hi sinh đến mấy cũng chẳng được họ cho vào mắt. Thậm chí, một khi không c̣n giá trị lợi dụng, họ sẽ không chút tiếc thương mà trở mặt thành thù với người dành trọn t́nh cảm cho ḿnh.

“Thật ḷng” không bao giờ có trong từ điển của những người này. Họ dẻo miệng, lắm mưu nhiều kế nhưng đặc biệt thích mang mặt nạ rồi vào vai người tốt. Vớ phải người chồng thế này, phụ nữ chắc chắn sẽ phải chịu nhiều thương tổn, khó mong ǵ hạnh phúc.

Dù nhân tướng học dự đoán như thế nhưng suy cho cùng những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Mỗi người đều mang trên ḿnh một tính cách khác nhau. Đàn ông có những nét tướng trên chưa chắc xấu mà không có nó th́ chắc ǵ đă tốt. Kén cá chọn canh măi cũng chẳng phải là cách hay. Hăy cứ yêu và lắng nghe cảm xúc của con tim, thời gian sẽ cho bạn câu trả lời chân thật và chính xác nhất về tính cách của nửa kia.

VietBF Sưu Tầm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-12-2020
Reputation: 13537


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 41,509
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.JPG
Views:	0
Size:	33.8 KB
ID:	1581045  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,946 Times in 1,796 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 51 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04984 seconds with 12 queries