BARACK OBAMA, ÔNG LÀ AI? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 06-18-2020   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,332
Thanks: 16,582
Thanked 33,566 Times in 9,743 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1718 Post(s)
Rep Power: 64
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default BARACK OBAMA, ÔNG LÀ AI?

Lần đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ có một cựu tổng thống (Obama) lại thành lập một tổ chức có tên "Organization for Action" (OFA): "Dàn đội ngũ để hành động" gồm một lực lượng hùng hậu có trên 30 ngàn hội viên có khả năng phá vỡ những ǵ mà tổng thống đương nhiệm của chúng ta đang cố gắng làm cho xứ sở này. Tổ chức này đi ngược lại truyền thống Dân Chủ của chúng ta và là một chiến dịch nhằm phá đổ cách mà chúng ta điều hành một xứ sở có pháp quyền.

Thay v́ như các vị tổng thống tiền nhiệm, khi trao quyền cho người kế nhiệm, lẽ ra vị cựu tổng thống sẽ đem những kinh nghiệm, những khó khăn trải qua để cố vấn, giúp cho người kế nhiệm tiếp tục đối phó, vượt qua được những khó khăn sẽ gặp phải trong giai đoạn đầu điều hành công việc quá lớn lao; nhưng ngược lại cựu tổng thống Obama lại điều khiển chiến lược cho tổ chức OFA để chống phá chính phủ của tổng thống Trump: như chúng ta đă thấy ngay từ ngày đầu giữa lễ nhậm chức đă có những cuộc biểu t́nh chống chính phủ, hàng ngũ thân tín trong FBI nằm trong toà Bạch Ốc với âm mưu đảo chính, với những leaking news ngay trong toà Bạch Ốc, và những toà án bị giật dây bởi thế lực chính trị; đi tới những hội nghị có tổng thống Trump để phá, hạ uy tín của tổng thống Trump v.v.

Ông Paul Sperry viết cho tờ New York Post ,nói rằng "Tổ chức OFA sẽ đánh vào tổng thống Trump ở bất cứ ngơ ngách nào. Và ông cựu tổng thống Obama sẽ điều khiển từ một bunker kiên cố chỉ cách Bạch Cung chừng 2 miles mà thôi!" Theo ông Sperry OFA là một đội ngũ với ngân sách chiến tranh (hơn 40 triệu dollars) và khoảng hơn 250 văn pḥng trên toàn nước Mỹ...

Những chiến dịch, những hành động của OFA đă thực hiện ra sao; trong hơn hai năm qua, đa số những người trong chúng ta đă chứng kiến được những hành động, những thủ đoạn với mưu đồ, bóp méo sự thật để truất phế tổng thống Trump: qua những hệ thống truyền thông Dân Chủ; những cáo buộc đă không thành công của phe đảng đối lập và ngay cả nội đảng Cộng Ḥa có những tên phản đảng, ma đầu chính trị. Nhưng sau hơn hai năm tổng thống Trump vẫn lẫm liệt vượt qua, phá tan được mọi âm mưu, mọi thủ đoạn cố t́nh triệt hạ ông. Bản lănh, khả năng xuất chúng của ông được dẫn chứng qua những việc làm ông đă thực hiện rất vĩ đại cho đất nước Hoa Kỳ.

***

BARACK OBAMA, ÔNG LÀ AI? (Tác giả: GS Lê Đại Tường)

Theo tôi độc giả không chỉ nên hiểu và nghĩ rằng khi thành lập OFA th́ ông cựu tổng thống Obama sẽ dùng chỉ để triệt hạ tổng thống Trump. Chuyện thành lập được một tổ chức như vậy sẽ đ̣i hỏi khá nhiều năm với những mục đích đều phải được sắp đặt sẵn sàng để đi đến cái hiệu quả đạt được chủ đích của người chủ mưu: cựu tổng thống Barack Obama. Rút ra từ những nhận xét trong quá khứ: người mà tổng thống Obama sẽ và tin chắc ngôi vị tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ sẽ phải là Hillary Clinton. Ông muốn lựa chọn Hillary, nên ông đă phải bỏ gần triệu dollars gọi là để giúp cho ông phó tổng thống Joe Biden thoát cảnh phá sản, nhưng bù lại ông Biden, sẽ đồng ư không ra ứng cử tổng thống cho đảng Dân Chủ, để bà Hillary có quyền hợp pháp đại diện cho đảng Dân Chủ tranh cử tổng thống năm 2016; Obama đă săn sóc, che chở cho mọi việc làm bất chính của bà Clinton (những vụ huỷ email, vụ thông đồng bán vũ khí hạt nhân cho Nga , vụ xảy đến cái chết của nhân viên và Đại sứ của Hoa Kỳ tại Benghazi v.v.) Obama và vợ, bà Michelle đă hết ḷng đi vận động cử tri cho Hillary. Niềm tin chắc chắn Hillary sẽ đắc cử thể hiện trong những sự việc ngay buổi tối hôm bầu cử 8/11 trước khi có kết quả th́ trước đó đảng Dân Chủ đă bỏ hơn 3 triệu bạc để sửa soạn làm lễ ăn mừng vị nữ tổng thống đầu tiên của Hợp Chủng Quốc; hơn 150.000 tuần báo newsweek có đăng h́nh ảnh bà Hillary Clinton là tổng thống thứ 45 của Hoa kỳ đă đuợc phân phát truớc buổi sáng nghe tin thất cử; báo cho rút lại không kịp v́ báo đă được bán hết khắp nơi!

Vấn đề chúng ta sẽ tự hỏi là nếu tổng thống Obama tin rằng Hillary thắng cử th́ tại sao mà ông c̣n phải lo thành lập OFA? Hỏi th́ chúng ta phải suy ngẫm để trả lời và trong câu trả lời đó: lập ra OFA là để đe doạ, chính ra là để đối phó với Hillary, hơn là ông Trump. Và hiểu đuợc điều này, chúng ta mới nhận được thấy hết cái âm mưu, thủ đoạn đen tối nhất của Barack Obama:

Sở dĩ khi nghĩ đến chuyện thành lập OFA lúc ấy ông Trump c̣n chưa xác định sẽ ra tranh cử, mà cho dù có tin ông ra tranh cử, th́ vào năm 2015 ông vẫn chỉ được coi như một anh "trọc phú" thích nổi tiếng mà chơi ngông, chứ không ai có thể tin ông Trump không có một chút kinh nghiệm làm chính trị th́ sao mà có thể sánh vai với 16 chính trị gia nổi tiếng để ḥng đánh bại họ! Huống chi bà Hillary Clinton, một người đầy kinh nghiệm (8 năm Đệ Nhất Phu nhân, 4 năm làm Thượng nghị sĩ, 4 năm làm Tổng Trưởng Ngoại giao) lại thêm một đề mục rất hấp dẫn lấy đuợc hầu hết phiếu của cử tri nữ giới: họ sẽ hănh diện khi có đuợc 1 nữ tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ. Nhưng lư do nào mà tổng thống Obama muốn có bà Clinton thắng cử?

V́ Obama đă nắm được hết cái "tẩy" của bà Clinton. Bà Loretta Lynch Bộ Trưởng Bộ Tư Pháp của tổng thống Obama cùng một số những nhân viên thân tín FBI được gài để ghi giữ được những t́ vết của bà Hillary. Bà càng có nhiều tội, càng được Obama bao che th́ bà càng phải lệ thuộc vào Obama bấy nhiêu. Tuy nhiên, để cho vững niềm tin sẽ hoàn toàn chế ngự và pḥng những chuyện phản phúc có thể xảy ra; nên việc thành lập OFA là sự việc vẫn phải có. Mục đích của Obama chắc mọi người đă hiểu: Obama sẽ tiếp tục điều hành nước Mỹ qua tên bù nh́n Hillary, hay nói đúng hơn Obama sẽ là một thứ "Thái Thượng Hoàng" có đủ quyền lực để bắt Hillary phải làm theo ư ḿnh. Để có thể dễ dàng sai khiến Hillary, nên Obama đă xây cả một bản doanh rất gần nơi toà Bạch Cung để tiện việc di chuyển cho việc hội họp, điều khiển ... Tóm lại điều Obama muốn sẽ là vị tổng thống của nước Mỹ măn đời. Tôi dẫn lời trong phần cuối bài viết của Krauthammer để giải thích cái âm mưu, thủ đoạn của cựu tổng thống Obama: "Nếu Obama chưa làm đủ để phá hoại đất nước này trong 8 năm ngồi ở Bạch Cung, th́ điều đang hiển hiện là những chương tŕnh tương lai của ông ta đang phá vỡ nền móng mà Hoa Kỳ đă điều hành lư tưởng dân chủ pháp quyền trong 241 năm qua... nếu điều này không làm bạn sợ hăi, th́ chúng ta đang ở trong t́nh trạng tệ hại hơn là những ǵ bạn biết.

Vậy hăy làm phần vụ của ḿnh... Bạn đă đọc những điều này th́ hăy chuyển tới những người đọc khác để cho họ biết những điều tệ hại mà tất cả chúng ta đều đối diện. Chúng ta đang mất dần cái xứ sở này, bởi chúng ta cúi đầu vâng theo những áp đặt tệ hại của đám thiên tả. Và chúng ta đă trở thành là một cái đích hoàn hảo cho những làn tên của kẻ thù."

Rất may chúng ta đă có một vị tổng thống đương thời rất vĩ đại; tổng thống Trump đă là một cứu tinh của nước Mỹ, ông đă phá vỡ những âm mưu và thủ đoạn của Obama. Sau hơn hai năm vừa phải đối phó với hiểm hoạ nội thù, vừa xây dựng, phục hồi quốc gia, lại phải giải quyết trước đại hoạ xâm lăng, những mục tiêu của Trung cộng: "Death by China". Trong cuộc bỏ phiếu thăm ḍ dư luận trong quần chúng sau bài thông điệp của tổng thống Trump trước lưỡng viện, th́ qua các đài CNN, NBC, CBS... đă có kết quả 70/100 đă ủng hộ chính sách của tổng thống Trump. Điều này đủ cho thấy niềm tin của đa số quần chúng Hoa Kỳ tin tưởng vào sự lănh đạo của tổng thống Trump và âm mưu của cựu tổng thống Obama đă hoàn toàn thất bại. Mới đây bà Pelosi Chủ Tịch đa số tại Hạ Viện đă thay đổi thái độ khi bà tuyên bố: Tôi sẽ không c̣n đồng ư "đàn hặc" (impeachment) tổng thống Trump v́ ông Trump không đáng bị như vậy.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	102386127_264712748205936_4141202462375704160_n.jpg
Views:	0
Size:	25.9 KB
ID:	1602098   Click image for larger version

Name:	ntdvn_gettyimages-458790564.jpg
Views:	0
Size:	212.4 KB
ID:	1602099  
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
lavu (07-09-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10270 seconds with 12 queries