Cohen thực hiện kế hoạch quảng cáo chống Trump - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 08-26-2020   #1
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default Cohen thực hiện kế hoạch quảng cáo chống Trump

08/26/20

WITH HIS TELL-ALL ON DECK, MICHAEL COHEN IS PLOTTING ANTI-TRUMP ADS FOR DEMOCRATS


BY EMILY JANE FOX
AUGUST 24, 2020

Sau khi thẩy bản thảo quyển sách “Bất Nghĩa, Bất Trung” vào lửa để quyển sách không bị ṛ rỉ ra cho công chúng xem trước ngày xuất bản, cựu luật sư riêng của TT Trump sẽ đồng minh với đảng Dân Chủ PAC cùng một thời gian với Đại Hội Cộng Ḥa để nói về Eric và Don Jr., 2 người con trai của Trump

Đầu tháng Tư năm nay, Michael Cohen phải quyết định ngay lập tức. Gần hết một năm trong 36 tháng tù, Cohen đă phải nhanh chóng quyết định. Từ khi ông vào tù, Cohen đă làm thay đổi không khí trong nhà tù, những bạn tù khác đă than phiền Cohen nói chuyện trên phone nhiều quá! Cohen làm phiền họ quá! Thế là Cohen bị chuyển đến nhà tù cách biệt.

Cai tù sẽ đến và giúp chuyển mọi thứ qua khu tù cách biệt cho ông. Khi họ làm như thế, họ có quyền vất bớt đồ đạc của ông ta. Điều này làm cho Cohen lo sợ, ông không biết làm sao dấu quyển xách có tựa đề “Bất Trung, Bất Nghĩa” viết về Trump, v́ Cohen biết những người cai tù này pḥ Trump dữ dội lắm! Cohen viết về chủ cũ của ông là Donald Trump, nếu để họ t́m ra được quyển sách này, coi như là họ trúng số độc đắt.

Hôm đó là buổi tối đầu tiên của lễ Passover, lễ hội của người Do thái, họ đốt lửa ăn mừng. Cohen đă vội vàng thẩy bản thảo viết về Trump của ḿnh vào đống lửa. Rất may mắn.. v́ vợ của ông đă có bản sao (copy).

Lời nói đầu của quyển sách, được post trên Website của Cohen hồi đầu tháng Tám, đă được truyền đi rộng răi, có tác dụng mạnh như ngọn lửa được thổi lên phừng phực! Tôi biết “bộ xương người bị dấu diếm ở đâu” v́ chính tôi là người đem chôn nó. Chính tôi là người đă khuyến khích ông ta ra ứng cử năm 2011 và 2015; cẩn thận chuẩn bị kế hoạch, đạo diễn cho Trump đi xuống cầu thang máy (escalator) ở Trump Tower khi Trump tuyên bố với giới truyền thông, với mọi người là ông ta sẽ ra ứng cử.

Khi Trump muốn liên lạc với tổng thống Nga Vladimir Putin, chính tôi là người làm ra 1 đường dây bí mật, tôi là người kết nối cho họ. Tôi đe dọa những nhà thầu khoáng cho ông ta, ăn chận tiền người cộng sự (business partners) giùm cho ông ta, nói dối với vợ ông ta là bà Melania về những vụ đi “ăn lén”, ngoại t́nh, thay mặt ông ta bắt nạt, gào thét, đe dọa bất cứ người nào cản trở con đường dẫn đến quyền lực của ông ta.

Từ những cuộc chơi dơ dáy, bẩn thỉu, quá sức kỳ quặc là ông ta nằm ra đó để cho các cô gái làng chơi đái vào người, vào miệng, vào mặt trong sex club ở Vegas cho đến việc gian lận thuế, thương lượng với những nhân vật cao cấp tham nhũng từ Nga… đến việc kư checks để bịt miệng những người t́nh của Trump. Tôi không chỉ là người làm chứng, tôi đă hành động sốt sắng, thay mặt Trump làm việc gian ác cho ông ta, giúp Trump 1 cách đắc lực, tham gia vào công việc “sửa chửa giùm cho Trump” (fixer) một cách rất năng nổ, là 1 tên tay sai làm việc rất tốt, rất hăng hái cho Trump!

Cohen nói với mọi người sau khi ông tung ra “Lời nói đầu”, Website của ông bị crashed (v́ có nhiều người muốn vào đọc quá!). Ông sửa lại được nhưng nửa tiếng sau nó lại bị crashed thêm lần nữa.

Quyển sách được nhẩy vọt lên nhanh chóng trên bảng có số sách bán chạy nhất Amazon, cho dù nó không được các nhà xuất bản nổi tiếng, có uy tín nhất đứng ra bảo trợ. Giống như chủ của ḿnh (DT), Cohen biết tự quảng cáo cho ông. Đó là một chủ đề rất ăn khách ngay cả trước khi Cohen chưa từng viết 1 chữ nào.

Có ít nhất 4 vị dân biểu đă hỏi Cohen có định viết sách không khi ông ra làm chứng trước Quốc Hội mùa đông năm 2019.
Những ǵ xẩy ra đầu mùa hè này làm cho mọi người ngóng trông, chờ đợi xem Cohen sẽ nói những ǵ trong cuốn sách?

Như tôi đă báo cáo, Cohen được thả về nhà ở tù v́ đại dịch hoành hành trong các trại tù, nhưng “họ” lại bắt ông phải “quên đi”, phải kư tên để không được phát hành quyển sách hoặc không được nói chuyện với các cơ quan truyền thông, nhà báo, phóng viên. Họ đă hành xử như các nước độc tài, như các băng đảng xă hội đen, đe dọa, áp bức, ép nạn nhân phải làm điều họ muốn… Cohen đă không chịu kư nên ông đă bị ngồi tù trở lại.

Sau khi thưa kiện rất cam go, tốn kém; thẩm phán cho phép ông được về nhà lại. Ông quan ṭa này c̣n nói cả đời ông ngồi trên bục, ông chưa bao giờ thấy hoặc gặp phải trường hợp này, chưa bao giờ thấy cảnh Bureau Of Prisons Governmental bắt ép người Hoa Kỳ phải kư giấy tờ “không cho xuất bản sách, cấm không cho nói chuyện với giới truyền thông- như thế.

Sau khi nhận được thư từ luật sư của Trump bắt phải ngừng ngay lập tức và hũy bỏ ngay lập tức quyển sách “Bất Trung, Bất Nghĩa”, sau khi bị nhiều nhà xuất bản chần chừ, ái ngại; Cohen kư với với Skyhorse để phát hành quyển sách này.

Ngay sau đó, truyền thông Mỹ nhẩy vào trận chiến. Cohen đồng ư được phỏng vấn với Nightime show Seth Meyers và bắt đầu xuất hiện trên MSNBC’s Rachel Maddow, CNN’s Don Lemon, ABC’s George Stephanopoulos.

Cohen nhận được không biết bao nhiêu là cú phone từ các nhà báo, phóng viên, những người điều khiển chương tŕnh nổi tiếng. Ông đồng ư làm việc với Ủy Ban Hành Động về Chính Trị của phe Dân Chủ và xuất hiện trên PAC’s live webcast cùng một thời gian khi ông Trump nói chuyện trong Đại Hội đảng Cộng Ḥa. Cohen “quảng cáo” những sự thật thối tha về ông Trump cho PAC.

Ngay giữa việc phát hành quyển sách một cách ồn ào, nhốn nháo này, luật sư của Cohen phải ra ṭa ngày thứ Tư. Cuộc chiến giữa ông và Trump Organization xẩy ra đă nhiều năm. Công ty này nói sẽ trả nhiều triệu đô la về pháp lư cho Cohen khi Cohen phải đối chọi với các cuộc điều tra (cho Trump Organization) của công tố viên đặc biệt Mueller’s và các cuộc điều tra của lưỡng đảng nhưng họ đă không trả.

Ngày thứ Năm, quan ṭa phán Cohen có thể thưa để lấy lại tiền phí tổn về các vụ thưa kiện này, không những Trump Organization phải trả lại tiền cho Cohen mà Cohen c̣n được khai ra những việc làm gian dối của các thành viên Trump Organization, đặc biệt 2 con trai của Trump và nhân viên về kế toán của Trump, Allen Weisselberg

Bài dịch: QNN
cha12 ba_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	timvaa.jpg
Views:	0
Size:	29.5 KB
ID:	1643108  
The Following 6 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
Old 08-26-2020   #2
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 17
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

Đáng đời tên Lucifer này.
Lan-Anh_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to Lan-Anh For This Useful Post:
cha12 ba (08-26-2020), nangsom (08-27-2020)
Old 08-26-2020   #3
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

Hèm, how delicious..(sarcasti c)…phải chăng là những thế lực ngầm người Do thái đă gài Cohen vào nhà Trump từ 2007 để diệt Trump chăng? Chúng ta biết là Trump cũng đă là đăng kư ĐDC, bị Clintons hất hủi v́ wá ngu, đại khái là phường đỉa đ̣i đeo chân hạc, th́ Cohen cũng vậy thâm niên đến 2007 th́ nhảy sang ĐCH…đến 2018 lại lá rụng về cội…

https://thehill.com/blogs/blog-brief...at-lawyer-says
https://www.theguardian.com/us-news/...democrat-trump

Giờ đây, th́ chả trách cuồng Trump la ó om ṣm -chẳng cho tui đánh giấc siesta- tố cáo và đ̣i giết Cohen ? Cohen chắc chắn là đă lên kế hoạch trả thù khi Trump bỏ rơi ông…bao nhiêu hồ sơ tài chính và lời khai của ông về tên chủ nhân đốn mạt, đă được giữ kín bấy lâu..và sẽ được hé lộ tí ti trong cuốn sách mới…Cái mà tui rất muốn coi, muốn biết là Cohen biết bao nhiêu về mối wan hệ Epstein-Trump wa bà Ghislaine Maxwell- hiện giờ đang ăn cám heo…xin tại ngoại lần 1 với 5 triệu USD bond và lần 2 cũng bị bác luôn…khi nào th́ đến Trump và lâu la đây ?

1. Chà chà…nhà tù nào sẽ được ôm Trump mừng rỡ với khoảng vài ngàn thành viên MS-13??
2. Film hay nha Cohen, làm tiếp đi cho lương tâm đỡ cắn rứt nghen !
3. Thank you for your right decision ! :handshake :
thangtram_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to thangtram For This Useful Post:
cha12 ba (08-26-2020), nangsom (08-27-2020), tayden (08-27-2020)
Old 08-26-2020   #4
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by thangtram View Post
Hèm, how delicious..(sarcasti c)…phải chăng là những thế lực ngầm người Do thái đă gài Cohen vào nhà Trump từ 2007 để diệt Trump chăng? Chúng ta biết là Trump cũng đă là đăng kư ĐDC, bị Clintons hất hủi v́ wá ngu, đại khái là phường đỉa đ̣i đeo chân hạc, th́ Cohen cũng vậy thâm niên đến 2007 th́ nhảy sang ĐCH…đến 2018 lại lá rụng về cội…

https://thehill.com/blogs/blog-brief...at-lawyer-says
https://www.theguardian.com/us-news/...democrat-trump

Giờ đây, th́ chả trách cuồng Trump la ó om ṣm -chẳng cho tui đánh giấc siesta- tố cáo và đ̣i giết Cohen ? Cohen chắc chắn là đă lên kế hoạch trả thù khi Trump bỏ rơi ông…bao nhiêu hồ sơ tài chính và lời khai của ông về tên chủ nhân đốn mạt, đă được giữ kín bấy lâu..và sẽ được hé lộ tí ti trong cuốn sách mới…Cái mà tui rất muốn coi, muốn biết là Cohen biết bao nhiêu về mối wan hệ Epstein-Trump wa bà Ghislaine Maxwell- hiện giờ đang ăn cám heo…xin tại ngoại lần 1 với 5 triệu USD bond và lần 2 cũng bị bác luôn…khi nào th́ đến Trump và lâu la đây ?

1. Chà chà…nhà tù nào sẽ được ôm Trump mừng rỡ với khoảng vài ngàn thành viên MS-13??
2. Film hay nha Cohen, làm tiếp đi cho lương tâm đỡ cắn rứt nghen !
3. Thank you for your right decision ! :handshake :
:handshake :
Trong các sách đă ra ḷ hoặc sắp ra ḷ về Trump, tôi nghĩ cuốn “Bất Nghĩa, Bất Trung” này hot nhất v́ tất cả việc làm ăn của Trump bị phanh phui...
cha12 ba_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
nangsom (08-27-2020), tayden (08-27-2020), thangtram (08-27-2020)
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09975 seconds with 12 queries