5 đạo lư đàn ông cần hiểu nếu không muốn gia đ́nh ly tán - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 5 đạo lư đàn ông cần hiểu nếu không muốn gia đ́nh ly tán
Thông thường khi cơn giận nổi lên th́ cả đàn ông và phụ nữ đều khó mà kiểm soát được. Tuy nhiên đừng dại mà quăng đồ vào đối phương. Bởi lẽ thứ quăng đi không chỉ là đồ vật mà c̣n là cơn nóng giận của bạn và người bạn đời.



1. Đừng động tay động chân

Vợ chồng kiếp này đến được với nhau là phải tu từ ngàn kiếp trước. Là đàn ông hăy biết quan tâm, yêu thương người vợ của ḿnh. Đừng cậy ḿnh là phái mạnh rồi thích động tay động chân với vợ. Cho dù vợ có làm sai điều ǵ hăy ngồi lại khuyên nhủ, có thể phê b́nh chứ tuyệt đối không được động thủ. Bởi đàn ông 1 lần vũ phu th́ cả đời có mà rửa sạch được vết nhơ này.

2. Đừng tranh căi trước mặt con trẻ

Vợ chồng sống với nhau nhiều lúc có mâu thuẫn cũng là điều dễ hiểu, thậm chí việc vợ chồng có mâu thuẫn cũng giúp cả hai ngày càng hiểu rơ về nhau hơn. Thế nhưng dù cho có nóng giận đến mấy th́ đừng dại mà căi nhau trước mặt những đứa con của ḿnh.

Vốn dĩ tính cách của một đứa trẻ sẽ chịu ảnh hưởng từ cha mẹ. Việc thường xuyên chứng kiến cha mẹ căi nhau sẽ khiến con trẻ có tính hướng nội, sống trầm cảm, u uất.

3. Khi tức giận đừng quăng đồ đạc

Thông thường khi cơn giận nổi lên th́ cả đàn ông và phụ nữ đều khó mà kiểm soát được. Tuy nhiên đừng dại mà quăng đồ vào đối phương. Bởi lẽ thứ quăng đi không chỉ là đồ vật mà c̣n là cơn nóng giận của bạn và người bạn đời. Cứ kéo dài t́nh trạng này sớm muộn khiến hôn nhân đổ vỡ.

4. Đừng nhiếc móc, đay nghiến người khác

Là một người đàn ông bản lĩnh, tự hào nói ḿnh sống có khí chất th́ đừng chỉ biết trách móc, nhiếc mắng người vợ của ḿnh. Là đàn ông mở miệng phải nói được đạo lư, có như vậy vợ mới nể phục, gia đ́nh phát triển. C̣n kiểu đàn ông chỉ biết lấy lư lẽ của riêng ḿnh để áp đặt lên vợ con th́ là kẻ bất tài vô dụng nhất.

5. Đừng nên mở miệng là nhắc đến hai chữ ''ly hôn''

Những người cứ hễ mở miệng ra là nhắc đến chuyện ly hôn th́ mới đầu sẽ dọa dẫm được bạn đời. Nhưng sau dần chỉ khiến đối phương có tâm lư pḥng bị về khả năng tan vỡ không xa mà thôi. Đừng mang chuyện ly hôn ra nói khi tức giận, bạn sẽ không gánh nổi hậu quả sau đó đâu.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-05-2020
Reputation: 5701


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,081
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9.JPG
Views:	0
Size:	67.9 KB
ID:	1648459  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,443 Times in 2,053 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Old 09-05-2020   #2
namde
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
namde's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 1,414
Thanks: 698
Thanked 386 Times in 241 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 78 Post(s)
Rep Power: 19
namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5
Default

Nói chung thằng nào giữ được vạn triệu điều mà kg có...

Money th́ trước hay sao th́ củng LY DỊ.
namde_is_offline   Reply With Quote
Old 09-05-2020   #3
tlv
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 2,175
Thanks: 56
Thanked 435 Times in 280 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 106 Post(s)
Rep Power: 18
tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3
Default

Khong noi nhung dieu tren ma van ly hon thi sao????
Hahahahahaah
tlv_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07127 seconds with 12 queries